X

หนุ่มต่างด้าวหื่นแอบยืนส่องสาวทางช่องหน้าต่างก่อนช่วยตัวเอง

กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพหนุ่มต่างด้าวหื่น แอบตามสาวถึงหน้าห้อง ก่อนจะยืนส่องทางช่องหน้าต่างช่วยตัวเอง พอโดนไล่ก็หนีไป ก่อนจะไปปีนขึ้นไประเบียงหลังห้อง สาวเจ้าของห้องเปิดประตูมาเจอจึงร้องให้คนช่วย ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะปีนระเบียงลงมาแล้วหนีไป

จากกรณีที่เพจ ลูกเสือปราการได้มีการโพสต์ภาพกล้องวงจรปิด มีชายมาแอบดูที่ช่องหน้าต่างของห้องพักของหญิงสาวรายหนึ่งและยืนช่วยตัวเอง พร้อมข้อความว่า  ขอแจ้งข่าวสารเตือนภัย มีน้องผู้หญิงคนนึง ได้แจ้งข่าวมาว่าวันที่ 2 กันยายน 2562 ขณะที่กำลังพักผ่อนอยู่ในห้องพักตึกสีส้ม ฝ.17 ในเวลา 23.00 น. ได้มีชายต่างด้าวที่พักอาศัยอยู่ในตึกเดียวกันมาทำอนาจาร ที่หน้าห้องของหญิงสาว ด้วยการช่วยตัวเองและขอประตูเบา ๆ ที่หน้าห้อง หญิงสาวได้ยินเสียงจึงเปิดผ้าม่านดู และได้เห็นเหตุการณ์ดังกล่าวและตะโกนไล่ ทำให้ชาวต่างด้าวคนดังกล่าวเดินหนีไปจากนั้นประมาณ 10 นาที เจ้าของห้องได้เปิดประตูหลังห้องแล้วได้เจอกับชายคนดังกล่าวปีนขึ้นมา ทางระเบียงห้อง ผู้เสียหายได้เจอจึงตกใจ และได้ทำการกรีดร้องของความช่วยเหลือ จนทำให้ชายคนดังกล่าวปีนลงไปอย่างรวดเร็ว วันที่ 3 กันยายน 2562 ในช่วงเลิกงานหญิงสาว ได้ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันพร้อมกับมีหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิด ของทางตึกและเจ้าหน้าที่ได้รับปากว่าจะเข้ามาดูเหตุการณ์ ในวันที่ 4 กันยายน 2562 ในเวลา 17.00 น. แต่ก็ยังไม่มีใครมา หญิงสาวคนดังกล่าวจึงได้ร้องเรียนมาทางเพจ เพื่อให้ช่วยประชาสัมพันธ์ตามจับผู้ร้ายต่อไป โดยเหตุเกิดขึ้นที่บริเวณชั้นที่ 3 ของอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง ซึ่งตั้งอยู่ภายในซอย ฝ. 17 ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ

จากภาพกล้องวงจรปิดจะเห็นได้ว่า ชายคนดังกล่าว ใส่เสื้อก้ามสีขาวและนุ่งโสร่งสีดำ ไว้ผมสั้น อายุประมาณ 25-30 ปี ได้ทำทีนั่งเล่นอยู่ที่ทางขึ้นบันใดบริเวณชั้น 1 และหญิงสาวผู้เสียหายเดินขึ้นไปชั้นบน ก่อนที่ชายคนดังกล่าวจะเดินตามหลังขึ้นไป ก่อนที่หญิงผู้เสียหายจะเปิดประตูเข้าไปในห้องพัก ซึ่งก็เป็นจังหวะเดียวกับที่ชายผู้ก่อเหตุเดินขึ้นบันใดตามมาถึงพอดี และยืนแอบดูห้องผู้เสียหายอยู่ที่มุมตึกบันใดทางขึ้นลงอยู่พักหนึ่ง ก่อนที่จะเดินย่องมาแอบดูผู้เสียหายที่ช่องหน้าต่าง ก่อนทำทีเดินเลยห้องผู้เสียหายไป เวลาผ่านไปประมาณ ครึ่งชั่วโมงเศษชายคนดังกล่าวได้เดินย้อนกลับมาโดยที่ไม่ใส่เสื้อนุ่งโสร่งสีดำมาเพียงตัวเดียว ก่อนที่จะมาแอบยืนดูผู้เสียหายอยู่ที่ช่องหน้าต่าง และช่วยตัวเองอยู่ที่หน้าห้องของสาวผู้เสียหาย  ซึ่งจากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้หญิงสาวผู้เสียหายไม่กล้าที่จะพักอาศัยอยู่ที่ห้องเพียงลำพัง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จับแล้วหนุ่มต่างด้าวหื่นยืนช่วยตัวเองหน้าห้องสาว ยอมรับดูหนังเอ็กซ์จนเกิดอารมณ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน