X

เวทีสะเทือน อบต.บางน้ำผึ้งจัดประกวดธิดาช้างน้ำผึ้ง โชว์ลีลา เรียกคะแนน

เวทีสะเทือน อบต.บางน้ำผึ้งจัดประกวดธิดาช้างน้ำผึ้ง โชว์ลีลา เรียกคะแนน กติกาในการประกวดธิดาช้างในปีนี้ต้องเป็นสาวประเภทสองที่มีน้ำหนักตัวตั้งแต่ 120 กิโลกรัมขึ้นไป โดยในปีนี้มีเข้าร่วมประกวดจำนวน 20 คน นายณภัชชา เสริมเสนาบุญ (น้องข้าวโอ๊ต) อายุ 29 ปี น้ำหนักตัว 128.1 กิโลกรัม เป็นผู้ชนะปีนี้ 

เมื่อเวลา 19.00 น.ของวันที่ 12 เมษายน 2561 นางศิวพร   ฉั่วสวัสดิ์  รองผู้ว่าราชการจังหวัดสมุทรปราการ นายวรณัฎฐ์  หนูรอด นายอำเภอพระประแดง นายสำเนาว์   รัศมิทัต นายก อบต.บางน้ำผึ้ง ได้ร่วมกันเป็นประธานเปิดการประกวดธิดาช้าง สืบสานประเพณีสงกรานต์พระประแดง ที่ทางองค์การบริหารส่วนตำบลบางน้ำผึ้งได้จัดขึ้นที่บริเวณลานเอนกประสงค์หน้าตลาดน้ำบางน้ำผึ้ง จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งการประกวดธิดาช้างได้มีการจัดการประกวดมาและ 10 ปี และในปีนี้เป็นการประกวดธิดาช้างปีที่ 11 กติกาในการประกวดธิดาช้างในปีนี้ต้องเป็นสาวประเภทสองที่มีน้ำหนักตัวตั้งแต่ 120 กิโลกรัมขึ้นไป โดยในปีนี้มีสาวประเภทสองที่มีน้ำหนักตัว 120 กิโลกรัมขึ้นไปเข้าร่วมประกวดธิดาช้างจำนวน 20 คน และได้รับเกียรติจาก ปุ่ม ปนัดดา ดารานักแสดงและพิธีกรชื่อดัง และ อลิศชา คูหาเรืองนอง ผู้ดำเนินรายการวิทยุโทรทัศแห่งประเทศไทย ให้เกียรติมาเป็นพิธีกรในการประกวดธิดาช้างของบางน้ำในครั้งนี้

สำหรับผลการประกวดธิดาช้างในปี 2561 ในครั้งนี้ผู้ที่ชนะเลิศในการประกวดธิดาช้างบางน้ำผึ้งในปีนี้ได้แก่ผู้เข้าประกวดหมายเลข 16 นาย ณภัชชา  เสริมเสนาบุญ  หรือน้องข้าวโอ๊ต อายุ 29 ปี ด้วยน้ำหนักตัว 128.1 กิโลกรัม ได้รับเลือกให้เป็นธิดาช้างบางน้ำผึ้งในปีนี้ ส่วนผู้ที่ได้รับเลือกให้เป็นรองอันดับหนึ่งได้แก่ นายภูมิรพี  อึ้งอมรบุณย์ หรือน้องแจ๊สกี้ อายุ 29 ปี ด้วยน้ำหนักตัว 131.9 กิโลกรัม และผู้ที่ได้รับเลือกให้เป็นธิดาช้างรองอันดับสอง ได้แก่ นายปิยากร   สายรัตน์  หรือน้องฟ้า อายุ 22 ปี ด้วยน้ำหนักตัว 127 กิโลกรัม ส่วนรางวัลชมเชยอันดับ 3 ได้แก่ นาย ชลิตาวรรณเล้าเจริญ หรือน้องหนูแดง อายุ 26 ปี ด้วยน้ำหนักตัว 166 กิโลกรัม และรางวัลชมเชยอันดับ 4 นาย ณัชพัชรพร  วิจิตรตนุวัฒน์  หรือน้องน้ำเพชร  อายุ 29 ปี ด้วยน้ำหนักตัว 122.4 กิโลกรัม

โดย ผู้จัดงานได้กล่าวว่า วันนี้เป็นการประกวดธิดาช้าง ธิดาช้างที่มีน้ำหนักมากที่สุด 120 กิโลกรัมขึ้นไปซึ่งมีเวทีเดียวในประเทศไทย และในวันนี้เราก็ได้ธิดาช้างเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก็ฝากประชาชนด้วย ในช่วงเย็นของวันที่ 14 เมษายน เรามีไฮไลน์ ใส่บาตรน้ำผึ้งตอน 4 โมงเย็น ใครไม่เคยใส่บาตรตอนเย็นก็เชิญมาใส่บาตรที่บางน้ำผึ้ง โดยขบวนแห่เราออก 4 โมงเย็นเพื่อให้ชาวบ้านได้ใส่บาตรน้ำผึ้งและยาเวชภัณฑ์ และมาเที่ยวในงานสงกรานต์ที่ตลาดน้ำบางน้ำผึ้งได้ตั้งแต่วันที่ 12-วันที่ 16 เมษายนนี้ ซึ่งเปิดบริการทุกวัน ส่วนธิดาช้างเรามีการประกวดมาแล้ว 10 ปี และในปีนี้เป็นการประกวดธิดาช้างในปีที่ 11 แล้ว 11 ปี 11 เชือกแล้ว ต่อไปปีหน้าเชิญมาดูแชมป์ออนเดอะแชมป์ 11 แชมป์จะมาชิงแชมป์กัน เอาที่ผู้ชนะเลิศในแต่ละปีมาประกวดแข่งกันที่บางน้ำผึ้ง

ด้านผู้เข้าประกวดหมายเลข 16 นาย ณภัชชา  เสริมเสนาบุญ  หรือน้องข้าวโอ๊ต อายุ 29 ปี ด้วยน้ำหนักตัว 128.1 กิโลกรัม ได้รับเลือกให้เป็นธิดาช้างบางน้ำผึ้งในปีนี้ ได้กล่าวว่า ดีใจเป็นอย่างมากที่ได้ตำแหน่งธิดาช้างบางน้ำผึ้งในปีนี้ เพราะว่าน้องมีเข้าร่วมประกวดปีนี้เป็นที่ 5 แล้วและตั้งใจเต็มที่ ที่จะมาเอารางวัลย์ และมาเอาชัยชนะกลับบ้านและในวันนี้ก็ทำสำเร็จ จะเอารางวัลที่ได้รับในวันนี้ไปให้คุณพ่อและคุณแม่ได้ชม ว่าในวันนี้ตนเองได้ทำความฝัน ที่ฝันว่าอยากทำมาตั้งแต่เด็กแล้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน