X

บิณฑ์ เป็นตัวแทนมูลนิธิร่วมกตัญญูรับมอบรองเท้ากู้ภัยสะท้อนแสงช่วยลดอุบัติเหตุบนท้องถนน

บิณฑ์ บันลือฤทธิ์ เป็นตัวแทนมูลนิธิร่วมกตัญญูรับมอบรองเท้ากู้ภัยสะท้อนแสง รุ่น Goid Cily 206R(Refidctive) Limited Edition ที่ผลิตจำนวนจำกัด  จาก Gold City และสมาคมผู้กำกับภาพยนตร์ไทย จำนวน 300 คู่ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยลดอุบัติเหตุบนท้องถนน

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 10 เมษายน 2561   ที่สำนักงานใหญ่มูลนิธิร่วมกตัญญู จังหวัดสมุทรปราการ บิณฑ์  บันลือฤทธิ์  ผู้จัดการฝ่ายกิจกรรมพิเศษ มูลนิธิร่วมกตัญญู ได้เป็นตัวแทนมูลนิธิร่วมกตัญญู รับมอบรองเท้าผ้าใบสะท้อนแสง รุ่น Goid Cily 206R(Refidctive) Limited Edition ที่ผลิตจำนวนจำกัด  จาก Gold City และสมาคมผู้กำกับภาพยนตร์ไทย จำนวน 300 คู่ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยลดอุบัติเหตุจราจร รองเท้ารุ่นนี้มีแทบสะท้อนแสงด้านหน้าและด้านหลัง ช่วยให้มองเห็นในระยะไกลในยามค่ำคืนให้กับผู้สวมใส่รองเท้ารุ่นนี้ โดยมีนายธนิตย์  จิตนุกูล ผู้กำกับภาพยนตร์ไทย สมาคมผู้กำกับภาพยนตร์ไทย เป็นผู้มอบ

บิณฑ์ บันลือฤทธิ์ ผู้จัดการฝ่ายกิจกรรมพิเศษ มูลนิธิร่วมกตัญญู  กล่าวว่า ดีใจที่มีองค์กรและห้างร้านต่าง ๆ ที่มอบสิ่งดี ๆ ให้แก่มูลนิธิร่วมกตัญญู โดยเฉพาะรองเท้ารุ่นนี้ที่มีความสามารถในการสะท้อนแสง มาให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูได้สวมใส่ในการออกปฎิบัติหน้าที่ช่วยเหลือภัยพิบัติต่าง ๆ บนท้องถนนโดยเฉพาะในการออกปฎิบัติหน้าที่ในยามค่ำคืนที่แสงสว่างอาจไม่เพียงพอ ที่อาจเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อนขึ้นได้ในระหว่างที่เจ้าหน้าที่ของมูลนิธิร่วมกตัญญูออกไปช่วยเหลือผู้ประสบเหตุบนท้องถนน ที่อาจเป็นอันตรายถึงชีวิต เนื่องจากแสงสว่างไม่เพียงพอทำให้รถที่สัญจรไปมาระหว่างที่เจ้าหน้าที่มูลนิธิกำลังช่วยเหลือผู้ประสบภัย แต่ถ้าหากได้ส่วนรองเท้าสะท้อนแสงที่ได้รับมอบมาในวันนี้ก็จะสามารถทำให้รถที่สัญจรผ่านไปมาได้มองเห็นแสงที่สะท้อนออกมารองเท้าพิเศษรุ่นนี้ในระยะไกล และลดความเร็วลงก็จะทำให้การที่จะเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อนนั้นลดน้อยลง   โดยรองเท้าที่รับมอบมาในนี้จะนำส่วนหนึ่งไปมอบแก่มูลนิธิต่าง ๆ ได้สวมใส่เพื่อเป็นการร่วมกันรณรงค์ลดอุบัติเหตุในเทศการสงกรานต์ที่จะถึงนี้ด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน