X

สาวคลองด่านน้ำตาตก ถูกโจรย่องขึ้นบ้านกวาดทองรูปพรรณและเงินสดมูลค่าเกือบสองแสนบาท

สาวคลองด่านถึงกับน้ำตาตกหลังเก็บเงินและทองมาด้วยความยากลำบากหลายปี กลับถูกโจรย่องขึ้นบ้านกวาดทั้งเงินและทองไปเรียบรวมมูลค่าเกือบสองแสน วอนเจ้าหน้าที่เร่งติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว

เมื่อเวลา  15.00 น. วันที่ 30 สิงหาคม 2562  นางสาว ตราณี  บุญปั้น อายุ 29 ปี สาวอิสลาม ชาวบ้าน ต.บางเพรียง อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ได้พาสื่อมวลชนเข้าดูภายในห้องพักที่ตนเองพักอาศัยอยู่  หลังจากเมื่อวันที่ 26 สิงหาคม ที่ผ่านมา ถูกคนร้ายคาดว่าใช้กุญแจผีเปิดประตูเข้าไปกวาดทรัพย์สินเป็นทองรูปพรรณประเภท สร้อยคอและเล็ตข้อมือและแหวนทองคำน้ำหนักรวมเกือบ 10 บาท  และเงินสดที่เก็บสะสมในกระปุกออมสินรูปโดราเอม่อน จำนวน 3 ใบ มีเงินสดประเภทเหรียญ 10 บาทและแบงค์ เก็บสะสมอยู่ภายในรวมกว่า 1 หมื่นบาท รวมมูลค่าความเสียหายไม่ต่ำกว่าหนึ่งแสนห้าหมื่นบาท ทั้ง ๆ ที่กุญแจลูกบิดก็ไม่ได้ถูกงัดหรือมีร่องรอยการถูกงัดแต่อย่างใด

โดย นางสาว ตราณี  ผู้เสียหายได้เล่าทั้งน้ำตาว่า  ตนมีอาชีพเลี้ยงปลาและทำงานโรงงาน ทรัพย์สินทั้งหมดเก็บสะสมมาหลายปี หลังจากได้เงินเดือนและเงินจากการขายปลา ก็จะซื้อทองรูปพรรณมาสะสมเอาไว้ โดยใช้โทรศัพท์ถ่ายรูปเก็บเอาไว้ โดยในวันที่เกิดเหตุ ตนได้รีบเดินทางไปเข้าทำงานที่โรงงานด้วยความรีบร้อนจึงได้ล๊อกกุญแจลูกบิดที่ประตูห้องไว้เพียงอย่างเดียวก่อนที่จะรีบเดินทางไปทำงาน ส่วนทองรูปพรรณทั้งหมดที่หายไปตนได้ใส่เอาไว้ในกระเป๋ากางเกงและแขวนรวมกันเสื้อผ้าอื่น ๆ เอาไว้ในตู้เสื้อผ้า ส่วนกระปุกออมสินทั้ง 3 ใบตนตั้งไว้บนหัวเตียงนอน  จนกระทั้งในช่วงเย็นตนเดินทางกลับมาจากที่ทำงาน กลับพบว่าประตูห้องไม่ได้ล็อก และไฟในห้องเปิดอยู่ ตนจึงรีบเข้าไปดูในห้องพบว่าข้าวของถูกรื้อค้นกระจุยกระจายเต็มห้องโดยเฉพาะตู้เสื้อผ้า ที่เปิดอ้าเอาไว้เสื้อผ้าภายในตู้ถูกจับโยนออกมาอยู่ด้านนอก ตนจึงได้รีบตรวจหาทองรูปพรรณที่ตนเก็บเอาไว้ในกระเป๋ากางเกงและแขวนรวมเอาไว้กับเสื้อผ้าอื่น พบว่าทองรูปพรรณทั้งหมดได้หายไป และเมื่อหันไปดูที่หัวเตียงนอนพบว่ากระปุกที่ตนหยดเงินเหรียญและแบงค์เอาไว้ถูกทุบจนด้านล่างแตก ส่วนเงินที่หยอดไว้ในกระปุกทั้งสามใบกว่า 1 หมื่นบาทได้หายไป ตนถึงกับเข่าอ่อน หลังตั้งสติได้จึงรีบไปแจ้งความที่ สภ.คลองด่าน และเมื่อวานนี้ได้มีเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานมาเก็บลายนิ้วมือของผู้ก่อเหตุไป

จึงอยากวอนผ่านสื่อไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วยติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว และนำทรัพย์สินของตนเองที่หามาด้วยความยากลำบากมาคืน  ซึ่งตนเชื่อว่าผู้ก่อเหตุรายนี้น่าจะเป็นคนใกล้ชิดที่เคยมาคลุกคลีที่ห้องพักของตน เพราะมีเพียงคนเดียวที่รู้ว่าตนมีทรัพย์สินเก็บเอาไว้ เพราะตนไม่เคยใส่ให้ใครเห็นหรือถ่ายรูปโพสต์โชว์ใคร

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน