X

นักศึกษามหาลัยดัง ซิ่งเก๋งแหกโค้งชนหัวหน้ารปภ. ที่กำลังเดินบนฟุตบาทกระเด็นหัวฟาดรั้วเหล็กเสียชีวิตคาที่

นักศึกษาชั้นปีที่ 1 มหาลัยดัง ซิ่งเก๋งมาด้วยความเร็วก่อนแหกโค้ง ชนหัวหน้ารักษาความปลอดภัย ที่กำลังเดินบนฟุตบาทกระเด็นหัวฟาดรั้วเหล็กเสียชีวิตคาที่ ส่วนตัวนักศึกษาได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส 

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 8 เมษายน 2561 ร.ต.อ.สุวิทย์ ภูดอนนาง รองสารวัตรสอบสวน สภ.พระสมุทรเจดีย์ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนคนเดินเท้าบนฟุตบาท มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บนถนนคู่สร้าง-ประชาอุทิศ บริเวณโค้งด้านหน้าบริษัท เดอะควอลิตี้ไวร์จำกัด เลขที่ 234 หมู่ที่ 10 ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และแพทย์เวรโรงพยาบาลพระสมุทรเจดีย์ เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุบนฟุตบาทพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า วีอ๊อด สีดำ ทะเบียน ชท 2416 กรุงเทพมหานคร ปีนขึ้นไปอยู่บนฟุตบาท ในสภาพด้านหน้ารถพังยับเยินกระจกหน้ารถแตกระเอียด ภายในรถพบผู้บาดเจ็บจำนวน 1 ราย ทราบชื่อภายหลัง นาย ธีระดล จิตรจันทึก อายุ 24 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 1 สาขาวิชาเอกวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ มหาวิทยาลัยราชภัฎธนบุรี อาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาลกรุงเทพพระประแดง ห่างกันเล็กน้อยบริเวณด้านท้ายรถ พบร่างนาย มานพ ยี่โถ อายุ 64 ปี อยู่บ้านเลขที่ 149 หมู่ที่ 4 ต.ปากคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ หัวหน้ารักษาความปลอดภัยของ บริษัท เดอะควอลิตี้ไวร์ จำกัด นอนหงายเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่บนพื้นหญ้าข้างรั้วเหล็กโรงงาน ศีรษะแตก และเลือดนองพื้น

จากการสอบถามนาง วาสนา สวัสดิ์ทับ อายุ 44 ปี พนักงานโรงงานพัดลม ซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้ามที่เกิดเหตุ ได้เล่าว่า ในขณะที่ตนยืนคุยกับเพื่อนร่วมงานอยู่หน้าบริษัท เห็นรถเก๋งคันดังกล่าววิ่งมาด้วยความเร็วมุ่งหน้าเข้าเขตทุ่งครุ เมื่อมาถึงบริเวณทางโค้งรถคันดังกล่าวได้เสียหลักหมุนคว้างก่อนที่จะกระเด็นขึ้นไปบนฟุตบาทเป็นจังหวะเดียวกับที่ผู้ตายเดินผ่านมาพอดีกระแทกร่างจนกระเด็นไปฟาดกับรั้วเหล็กโรงงานจนเสียชีวิตคาที่ ก่อนที่ตนจะเรียกเพื่อนร่วมงานและ รปภ.ให้ไปช่วยกันดูพร้อมรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า นักศึกษาดังกล่าว ได้ขับรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวมาด้วยความเร็วพอมาถึงจุดเกิดเหตุเกิดเสียหลังหมุดปีนขึ้นไปบนฟุตบาทที่ผู้ตายเดินมาพอดี ชนผู้ตายจนกระเด็นหัวไปฟาดกับรั้วเหล็กโรงงานจนเสียชีวิตคาที่ ส่วนตัวคนขับได้รับบาดเจ็บอยู่ภายในรถยนต์เก๋งคันดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะเชิญตัวผู้เห็นเหตุการณ์ไปสอบสวนเพิ่มเติมที่สถานีตำรวจ ก่อนที่จะประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนเพื่อตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดและสอบปากคำผู้ขับขี่รถเก๋งคันดังกล่าวพร้อมดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน