X

นักพนันกระโดดลงคลองว่ายน้ำหนีตำรวจเกิดหมดแรงจมน้ำดับ

นักพนันตั้งวงเล่นไฮโล พอเห็นตำรวจวงแตกวิ่งหนีกระจายนักพนัน 2 คน กระโดดลงคลองว่ายน้ำหนีตำรวจเกิดหมดแรงจมน้ำ พลเมืองดีกระโดดน้ำลงไปช่วยได้ 1 คน อีกคนจมหายไปในน้ำเจ้าหน้าที่ประดาน้ำงมหาไม่นานก็พบ ภายในกระเป๋าผู้ตายพบลูกเต๋า 1 ลูก พร้อมเงินสด

เมื่อเวลา 16.40 น. วันที่ 8 เมษายน 2561 ร.ต.อ.ประสิทธิ์ กาญจนศร รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางเสาธง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุชายจมน้ำเสียชีวิตภายในคลองศีรษะจรเข้ใหญ่ ถนนบางนาตราด กม.22 ม.1 ชุมชนคลองจระเข้ ตำบลศีรษะจรเข้น้อย อำเภอบางเสาธง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นคลองขนาดกว้างประมาณ 15 เมตร ลึก 8 เมตร พบไทยมุงจำนวนมากยืนอยู่ริมคลอง นักประดาน้ำงมหาร่าผู้สูญหายภายในน้ำอยู่ประมาณ 15 นาที จึงสามารถนำร่างขึ้นมาบนฝั่งได้ ผู้ตายสวมกางเกงวอร์มสีเทา เสื้อคอกลมสีดำ และสวมเสื้อคลุมลายพรางทหาร ไม่พบบาดแผล จากการตรวจค้นในตัวพบเงินสดจำนวน 5,060 บาท ซึ่งส่วนใหญ่เป็นธนบัตรใบละ 20 บาท และลูกเต๋าจำนวน 1 ลูก

จากการสอบสวนนางกนกพร เพชรพึ่ง อายุ 50 ปี ภรรยาของผู้ตาย ได้เล่าว่า ผู้ตายชื่อนายสุวรรณ ขันธวิธิ อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 49 ม. 2 ต.บางบริบูรณ์ อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้นั่งเล่นไฮโลอยู่กับเพื่อน ก่อนที่จะมีตำรวจมาเข้าทำการจับกุมด้วยความตกใจผู้ตายจึงกระโดดน้ำหนีลงไปภายในคลองศีรษะจรเข้ใหญ่ และพยายามว่ายไปอีกฝั่งหนึ่ง กระทั่งสามีได้จบหายไปในน้ำลง

ด้าน นาย พงศจร   เปลี่ยนบางช้าง 1 ในพลเมืองดี ที่พบเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะที่ตนกำลังเดินอยู่ริมคลองฝั่งตรงข้าม มีชาวบ้านที่พ่ายเรือตะโกนบอกว่ามีคนจมน้ำ 2 คน ตนจึงรีบถอดเสื้อกระโดดลงคลองไปช่วยทันที และสามารถช่วยขึ้นมาจากน้ำได้เพียง 1 คน ส่วนผู้ตายไม่สามารถช่วยไว้ได้ทัน ตนพยายามงมหาแต่ไม่พบร่างจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาค้นหาจนกระทั่งศพดังกล่าว

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางเสาธง เล่าว่า ได้รับแจ้งว่ามีการลักลอบเล่นไฮโล จึงประสานเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเข้าตรวจสอบ พอมาถึงพบผู้ตายและเพื่อนอีก 4 คน กำลังนั่งเล่นไฮโล จึงได้แสดงตัวและเข้าจับกุม แต่ผู้ต้องหาทั้งหมดได้วิ่งหลบหนี ผู้ตายและเพื่อนอีก 1 คน ได้กระโดดลงคลองเพื่อว่ายน้ำหนีไปอีกฝั่งคาดว่าน่าจะหมดแรงก่อน ในระหว่างที่กำลังจะจมได้มีพลเมืองดีเข้ามาช่วยไว้ได้ 1 คน ส่วนผู้ตายจมหายไปก่อน จึงประสานเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำมางมหา

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สันนิษฐานว่าผู้ตายอาจเกิดตะคริวขณะว่ายน้ำหนีตำรวจ อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะทำการสอบสวนพยานทั้งหมดอีกครั้งพร้อมส่งมอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิส่งชันสูตรที่ สถาบันนิติเวช เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน