X

เจ้าหน้าที่ฝ่ายบัญชีสาวโรงงานย้อมผ้าดับปริศนาคาห้องพัก

เจ้าหน้าที่ฝ่ายบัญชีสาว โรงงานย้อมผ้าแห่งหนึ่งย่านบางปู เพื่อนร่วมงานเห็นไม่ไปทำงานมาหาที่ห้อง พบดับปริศนาคาห้องพัก คาดอาการโรคประจำตัวน่าจะกำเริบอย่างรุนแรง เป็นเหตุให้ผู้ตายเสียชีวิตดังกล่าว

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 27 สิงหาคม 2562 ร.ต.อ.คเณศ งามประเสริฐ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมือง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิต ภายในนภศินทร์ แมนชั่น เลขที่ 77-79 หมู่ 5 ตำบลท้ายบ้านใหม่ อำเภอเมือง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่า สูง 5 ชั้น ที่ชั้น 1 ภายในห้องเลขที่ 108 พบศพนางสาวอินทรา ชาวบัวน้อย อายุ 44 ปี ทำงานอยู่ฝ่ายบัญชี บริษัท พิมพ์ย้อมผ้าไทย จำกัด (มหาชน) นอนหงายเสียชีวิตในสภาพขึ้นอืด อยู่กลางห้อง และที่หน้าท้องของผู้ตายมีการเจาะฝังท่อระบายปัสสาวะ จากการตรวจสอบไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วัน ภายในห้องที่เกิดเหตุยังพบยารักษาเบาหวานชนิดน้ำซึ่งอยู่ในสลิ้งยาที่ใส่ถุงวางอยู่หน้าโต๊ะทีวีจำนวนหลายสลิ้ง และยารักษาโรคไต จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามยุทธนา บุตรสละ เพื่อนร่วมงานของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ผู้ตายป่วยมีโรคประจำตัวอยู่หลายโรค ทั้งโรคเบาหวาน และโรคไต รวมถึงโรคอื่น ๆ ได้พบเห็นผู้ตายไปทำงานเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาและผู้ตายไปหาหมอโรงพยาบาลสมุทรปราการตามที่หมอนัด หลังจากนั้นก็ไม่พบเห็นผู้ตาย ซึ่งคาดว่าน่าจะกลับเข้าห้องพักเลย จนกระทั่งวันจันทร์ที่ผ่านทางผู้ตายก็ไม่ได้ไปทำงาน แม้ทางบริษัทจะพยายามโทรติดต่อแต่ไม่มีใครรับสาย จนกระทั่งในช่วงสายของวันนี้ตนและเพื่อนร่วมงานจึงได้เดินทางมาดูผู้ตายที่ห้องพัก พบว่าประตูล็อกจากด้านในและมีกลิ่นเหม็นคล้ายซากศพฟุ้งกระจายออกมาจากในห้อง จึงได้ให้ผู้ดูแลอาคารนำกุญแจสำรองมาไข แต่ก็เปิดไม่ได้ จึงตัดสินใจแจ้งเจ้าหน้าที่และพังประตูเข้าได้พบว่าผู้ตายนอนเสียชีวิตอยู่บนพื้นในสภาพขึ้นอืด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า หลังจากที่ผู้ตายกลับมาจากโรงพยาบาล มาถึงห้องพัก อาการโรคประจำตัวน่าจะกำเริบอย่างรุนแรง ผู้ตายพยายามจะหยิบถุงยามากินแต่ไม่ทัน เป็นเหตุให้ผู้ตายเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน