X

พบศพชายนิรนามลอยกลางคลองถูกตัวเงินตัวทองกัดหน้าเละ

เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้รับแจ้งพบศพชายนิรนาม ลอยน้ำอยู่กลางคลองเรียบถนนบางพลี-ตำหรุ ที่ใบหน้าถูกตัวเงินตัวทองกัดเละ คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 26 สิงหาคม 2562 ร.ต.อ.วัฒนกิต ยอดอาจ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งพบศพลอยน้ำ อยู่ภายในคลองเรียบถนนบางพลี-ตำหรุ ถนนบางพลีตำหรุ ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุที่บริเวณกลางคลองดังกล่าวได้พบศพชายไม่ทราบชื่อ ลอยติดอยู่กับกองผักตบชวา สภาพขึ้นอืดสวมกางเกงขาสั้น เสื้อแขนยาวสีน้ำเงิน เจ้าหน้าที่จึงได้ให้มูลนิธินำขึ้นมาตรวจสอบบนฝั่ง พบว่าที่ใบหน้ามีรอยถูกสัตว์กัดแทะหลายแห่งจนเหวอะหวะ ตามร่างกายมีรอยสักรูปมังกรและข้อเท้าซ้ายมีสักข้อความว่าหนักเกินแก้ และตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน

จากการสอบถามชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงไม่มีใครเคยเห็นหน้าหรือรู้จักแต่อย่างใด เนื่องจากสภาพใบหน้านั้นถูกสัตว์กัดแทะจนไม่สามารถจดจำใบหน้าได้ จึงได้มอบศพให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ เพื่อตรวจสอบหาสาเหตุการเสียชีวิตและตรวจสอบดีเอ็นเอว่าผู้ตายเป็นใครมาจากไหน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายน่าจะมาหาจับปลาในคลองดังกล่าวและอาจเป็นตะคิวและจมน้ำเสียชีวิตในคลองดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะได้ประสานสถานีตำรวจใกล้เคียงว่ามีใครมาแจ้งคนหายไว้หรือไม่ เพื่อเป็นแนวทางในการสืบสวนว่าผู้ตายเป็นใครมาจากไหนและเสียชีวิตด้วยสาเหตุใด เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน