X

หนุ่มพ่อค้าข้าวนึ่ง โมโหพี่เขยทะเลาะกับพี่สาว ชกกระจกแตกพลาดล้มถูกกระจกบาดตัดเส้นเลือดใหญ่ดับ

หนุ่ม วัย 28 ปี พ่อค้าข้าวนึ่ง พี่เขยทะเลาะกับพี่สาว เข้าไปห้ามแล้วไม่ฟัง เกิดความโมโหชกกระจกแตกพลาดล้มถูกกระจกบาดตัดเข้าเส้นเลือดใหญ่ เลือดไหลไม่หยุดดับ

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 25 สิงหาคม 2562 ร.ต.อ.อำพล ป้องชารี รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางเสาธง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 88/332 หมู่บ้านแห่งหนึ่งในอำเภอบางเสาธง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น ภายในบ้านบริเวณหน้าห้องครัวพบญาติกำลังนั่งร้องไห้อยู่ข้างศพนายพิทักษ์ ชมโคกกรวด อายุ 28 ปี พ่อค้าข้าวนึ่ง นอนหงายจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่กับพื้นบ้าน มีแผลถูกกระจกบาดที่บริเวณใต้แขนซ้ายเป็นแผลลึกถึงเส้นเลือดใหญ่ ใกล้กันพบเศษกระจกแตกกระจายเต็มพื้นห้อง ที่บานประตูกระจกห้องครัวแตกและมีคราบเลือดติดอยู่

จากการสอบถามพี่เขยของผู้ตาย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตน น้าชาย และผู้ตาย ได้พากันมานั่งดื่มเหล้าที่หน้าบ้านจนดึก จึงได้พากันเข้าบ้าน ระหว่างนั้นตนได้มีปากเสียงกับภรรยาซึ่งเป็นพี่สาวของผู้ตาย ทะเลาะกันเสียงดังอยู่ข้างบนบ้าน ผู้ตายได้เดินขึ้นมาห้าม แต่ตนก็ไม่ฟัง ก่อนที่ผู้ตายจะเดินลงบันไดมาข้างล่างเตะข้าวของกระจัดกระจาย ไม่นานตนได้ยินเสียงกระจกแตก ตนคิดว่าผู้ตายน่าจะเตะของไปโดนกระจก จนผ่านไปราว ๆ สิบนาที ได้ยินเสียงน้าชาย ตะโกนเรียกจึงรีบลงมาพบว่าผู้ตายถูกกระจกบาด เลือดไหลนองเต็มพื้น ตัวซีด ตนจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มูลนิธิเข้ามาช่วยเหลือ แต่ไม่ทันผู้ตายเสียชีวิตก่อน

ด้านนายสมควร ทามณี อายุ 50 ปี น้าชายของผู้ตาย เล่าว่า ขณะเกิดเหตุตนอุ้มหลานอยู่หน้าบ้าน พอได้ยินเสียงกระจกแตก จึงเปิดประตูเข้ามาพบผู้ตายล้มฟุบพาดคาอยู่ที่ประตูกระจกที่แตก จึงได้รีบนำตัวออกมานอนกับพื้น พร้อมตะโกนเรียกหลานเขยให้ลงมาช่วยแต่ไม่ทันการณ์

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าได้ยินเสียงพี่เขยทะเลาะกับพี่สาว จึงได้เดินขึ้นไปห้าม แต่ทั้งสองไม่ยอมหยุด ทำให้เกิดความโมโหเดินทำลายข้าวของตามทางเดินบันได ก่อนจะลงมาชกบานประตูกระจกห้องครัวจนแตก แล้วเกิดพลาดล้มไปถูกกระจกบาดลึกตัดเส้นเลือดใหญ่ ทำให้เลือดไหลไม่หยุดจนเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้ส่งมอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิดำเนินการส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวชหาสาเหตุการตายอย่างละเอียดอีกครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน