X

คืบหน้าศพชาย วัย 32 ปี ถูกเข็มขัดรัดคอทิ้งในห้องทิ้งขยะอาคารย่านบางเสาธง ตำรวจเร่งแกะภาพวงจรปิด

คืบหน้าจาการเมื่อวันที่ 22 ส.ค. 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางเสาธง ได้รับแจ้ง พบศพชาย วัย 32 ปี ถูกเข็มขัดรัดคอทิ้งในห้องทิ้งขยะอาคาร ย่านบางเสาธง ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งแกะลอยตามกล้องวงจรปิด และตรวจสอบประวัติผู้เสียชีวิตย้อนหลัง ขณะเดียวกันก็ต้องรอผลการชันสูตรจากสถาบันนิติเวช ก่อนสรุปสาเหตุการเสียชีวิต ว่าเป็นเหตุฆาตกรรมหรือไม่

ความคืบหน้าจากกรณีเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 22 สิงหาคม 2562 ได้มีชาวบ้านได้พบศพนายสุรสิทธิ์ พลค้อ อายุ 32 ปี สวมเสื้อ แขนสั้น  สีแดง นุ่งกางเกงขา 3 ส่วน สีน้ำตาล ไม่สวมรองเท้า ถูกทิ้งในห้องเก็บขยะของอาคารเอื้ออาทร โครงการ 4 ตึกที่ 36 เคหะเมืองใหม่บางพลี ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ และที่ลำคอมีเข็มขัดหนังสีน้ำตาลสภาพเก่ารัดอยู่ จากครั้งแรกที่ตรวจสอบสภาพศพคาดว่าน่าจะเป็นการฆาตกรรมและนำศพมายัดใส่ท่อทิ้งขยะในอาคารลงมาหมกยังห้องเก็บขยะของอาคารดังกล่าวเพื่ออัมพรางศพ จึงได้ให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช ก่อนที่ญาติมารับศพไปตั้งสวดพระอภิธรรมศพตามประเพณีที่วัดบ้านใหม่ศรีนคร อ.แม่วงศ์ จ.นครสวรรค์

ส่วนความคืบหน้าทางคดีในวันนี้ที่ 24 สิงหาคม 2562  เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางเสาธง ยังคงเร่งเก็บข้อมูลและภาพวงจรปิดตามจุดต่าง ๆ ตามที่พยานได้ระบุว่าผู้ตายนั่งรถจักรยานยนต์รับจ้างมาที่อาคารเอื้ออาทรที่เกิดเหตุ มาทำการย้อนหลัง และได้พบว่าผู้ตายมีการนั่งรถจักรยานยนต์มายังอาคารที่เกิดเหตุจริงก่อนที่จะเดินเข้าไปในอาคารที่เกิดเหตุ ทั้งก่อนและหลังเกิดเหตุ ก็ไม่พบว่า มีกลุ่ม หรือ บุคคล ไล่ทำร้ายผู้ตาย ตามที่ญาติระบุว่า ผู้ตายโทรศัพท์มาบอก สอดคล้องกับคำให้การของผู้ต้องหารายหนึ่งที่ถูกจับกุมและให้การว่า ก่อนเสียชีวิต ผู้ตายไปร่วมเสพยาเสพติด จนเกิดอาการหลอน และ วิ่งออกจากห้องผู้ต้องหาคนนี้ ซึ่งอยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ ก่อนหายตัวไป กระทั่ง มีผู้พบศพในที่ทิ้งขยะ ล่าสุด ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบประวัติผู้ตายย้อนหลัง เพื่อใช้เป็นแนวทางสืบสวน ขณะเดียวกัน ก็ต้องรอผลการชันสูตรของ สถาบันนิติเวช ก่อนสรุปสาเหตุการเสียชีวิต ว่าเป็นเหตุฆาตกรรมหรือไม่ ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างเร่งหาหลักฐานและพยานสิ่งแวดล้อมในละแวกอาคารที่เกิดเหตุ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน