X

สามนักแสดงละคร ออเจ้า ร่วมกิจกรรม อิมพีเรียล สงกรานต์ หลงยุค อโยธยา

สามนักแสดงละคร บุพเพสันนิวาส (ออเจ้า) หลวงสรศักดิ์ จ้อย และหลวงศรียศ ร่วมกิจกรรม อิมพีเรียล สงกรานต์ หลงยุค อโยธยา ที่ลานกิจกรรมชั้นใต้ดิน ศูนย์การค้าอิมพีเรียลเวิลด์ สำโรง ร่วม สรงน้ำพระ และรับใบประกาศ

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 5 เมษายน 2561 ที่ลานกิจกรรมชั้นใต้ดิน ศูนย์การค้าอิมพีเรียลเวิลด์ สำโรง สมุทรปราการ ได้มีการจัดกิจกรรมการรณรงค์วัฒนธรรมไทยวิถีพุทธ ขึ้นเพื่อส่งเสริมเทศกาลวันสงกรานต์หรือวันขึ้นปีใหม่ของชาวไทยขึ้น เพื่อความเป็นเอกลักษณ์ของไทย และเป็นการตอบรับกระแสนิยมสังคมในทางที่ดี จากละครเรื่องบุพเพสันนิวาส ภายในงานได้มีการจำลองบรรยากาศสมัยกรุงศรีอยุธยา พร้อมเชิญศิลปินดารานักแสดงจากละครเรื่องออเจ้า หรือบุพเพสันนิวาส อาธิเช่น นายจิรายุ  ตันตระกูล หรือก๊อต ที่แสดงเป็นหลวงสรศักดิ์ นายวิศรุต  หิมรัตน์ หรือ โมสส์ ที่แสดงเป็นจ้อย และนายวิศววิท  วงษ์วรรณลภย์ หรือ เอิร์ท ที่แสดงเป็นหลวงศรียศ เดินทางมาร่วมในกิจกรรมท่ามกลางแฟนคลับละครออเจ้าที่เดินทางรอรับจำนวนมากที่ส่งเสียงกรีดจนดังสนั่นไปทั้งศูนย์การค้า โดยมีนายภิญโญ  กิจเลิศไพโรจน์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดศูนย์การค้าอิมพีเรียลพลาซ่า และนายโอฬาร  กิจเลิศไพโรจน์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ศูนย์การค้าอิมพีเรียลเวิลด์ สำโรง ร่วมให้การต้อนรับ โดยผู้ที่เดินทางมาร่วมในกิจกรรมต่างพากันแต่งชุดไทยโบราณย้อนยุค มาร่วมในกิจกรรมวัฒนธรรมสงกรานต์

นอกจากนี้ที่บานแกรนฮอลล์ ชั้นหนึ่งด้านหน้าศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง ยังได้มีการจัดกิจกรรมรณรงค์วัฒนธรรมไทยวิถีพุทธ โดยมีการจำลองตลาดน้ำไทยโบราณย้อนยุค สืบสานสงกรานต์ ตลาดน้ำยามเย็น สนุกเย็นฉ่ำ สีสันสงกรานต์อิ่มอร่อย ตลาดน้ำยามเย็น พร้อมชมการแสดงตลอดงานที่จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 5-20 เมษายน 2561 โดยในวันอาทิตย์ที่ 15 เมษายน ตั้งแต่เวลา 17.30 น.เป็นต้นไปชมการแหล่กลอนสดจาก 3 น้า น้าโย่ง น้านงค์ และ น้าพวง และอิ่มอร่อยกับบูทขายอาหารไทยสุดอร่อยกว่า 50 ร้านที่นำมาจากร้านไทยสุดอร่อยจากตลาดน้ำชื่อดังในหลายพื้นที่ที่นำมาจำหน่ายภายในงานโดยแม่ค้าพ่อค้าแต่งกายในชุดไทยมาจำหน่ายอาหารภายในงานนี้ด้วยซึ่งภายในงานจะมีการจำลองบรรยากาศความเป็นไทยโบราณอย่างสวยงามตระกาลตาเป็นยิ่งนัก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน