X

หนุ่มใหญ่แจ้งความหลังถูกดาบตำรวจส่งข้อความขู่ฆ่าล้างครอบครัว

หนุ่มใหญ่แจ้งความหลังถูกดาบตำรวจ ผบ.หมู่ป้องกันและปราบปราม สภ.บางเสาธง ส่งข้อความข่มขู่จะฆ่าล้างครอบครัว จีงรีบมาโรงพักเพื่อแจ้งความ พร้อมฝากไปถึงท่าน ผบ.ตร.ให้ดำเนินการหรือลงมาดูแลเรื่องนี้ เพื่อความปลอดภัยของตนและครอบครัว

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 5 เม.ย.61  นายขวัญ (นามสมมุติ)อายุ 59  ปี  เข้าพบ ร.ต.อ.เดชชาติ สารุณา  รองสารวัตรสอสวน) สภ บางเสาธง จ.สมุทรปราการ เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับ ด.ต.ราเมศ แก้วประเสริฐ  ผบ หมู่ป้องกันและปราบปราม สภ.บางเสาธง  ในข้อหาข่มขู่ฆ่า โดยนำหลักฐานเป็น ข้อความที่ถูกขู่ฆ่าทางไลน์  มาเป็นหลักฐาน

นายขวัญ  ได้กล่าวว่า วันนี้เดินทางมาพบพนักงานสวบสวนเพื่อแจ้งความกับดาบตำรวจ ราเมศ แก้วประเสริฐ  ผบ. หมู่ป้องกันและปราบปราม สภ.บางเสาธง  สมุทรปราการ ในข้อหาขู่ฆ่าตนและครอบครัว  สาเหตุมาจากนายดาบตำรวจคนดังกล่าว มาคบกับแฟนสาวของตน  เมื่อตนเองรู้เรื่อง และมีการตักเตือนทำให้นายดาบคนดังกล่าว น่าโกรธแค้นอะไรหรือเปล่า  ซึ่งตนก็เคยตักเตือนดาบตำรวจคนดังกล่าว ไปแล้วหลายครั้ง แต่ก็ไม่ยอมฟัง จนถึงขั้นมีการแจ้งความดำเนินคดีไว้ก่อนหน้านี้แล้ว ประมาณ 3-4 เดือนก่อนหน้านี้แล้ว ในเรื่องชู้สาวคดี ซึ่งคดีดังกล่าวอยู่ในชั้นสอบสวน  และตนเองก็ถูกดาบตำรวจคนดังกล่าวแจ้งความดำเนินคดีข้อหาทำร้ายร่างกาย  หลังจากนั้นมาดาบตำรวจคนดังกล่าวได้ส่งรูปภาพและข้อความมาข่มขู่จะทำร้ายตนและครอบครัว  โดยส่งข้อความมาไลน์ ในโทรศัพท์ของแฟนตน และมีการถ่ายที่ทำงานของตน และภาพนายดาบคนดังกล่าวถือปืนพร้อมข้อความข่มขู่จะฆ่าทั้งครอบครัว  ตนรู้สึกหนักใจมากที่ผู้ก่อเหตุเป็นตำรวจ ตนเองเกรงจะไม่ปลอดภัยและไม่ได้รับความเป็นธรรมจึงเดินทางมาแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน เพื่อความปลอดภัยของตัวเองและครอบครัว และในเรื่องนี้ตนอยากฝากให้ต้นสังกัดและผู้ที่เกี่ยวข้องของดาบตำรวจ ช่วยดูในเรื่องนี้ด้วย โดยที่ตนเองยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด และฝากไปถึงท่าน ผบ.ตร.ให้ดำเนินการหรือลงมาดูแลเรื่องนี้ เพื่อความปลอดภัยของตนและครอบครัว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน