X

หนุ่มอ้วนซิ่งกระบะเลือดร้อน ขับข้ามเลนสวนกับแท็กซี่ ฉุนแท็กซี่ไม่หลบคว้ามีดฟันมือเจ็บ

หนุ่มอ้วน อายุ ประมาณ 30-35 ปี เลือดร้อน ซิ่งรถยนต์กระบะ ขับข้ามเลนสวนกับรถแท็กซี่ที่มีชายวัย 62 ปี เป็นคนขับ เกิดฉุนรถแท็กซี่ยอมไม่หลบ คว้ามีดเดินมาต่อว่า ก่อนจะทำทีว่าจะฟัน คนขับแท็กซี่ จึงรีบคว้ามีดเพื่อป้องกันตัวเองจนได้รับบาดเจ็บ

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 18 สิงหาคม 2562 พ.ต.อ.โสภณ  มงคล  โสภณรัตน์  ผกก.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายสูงอายุถูกทำร้ายด้วยอาวุธมีดได้รับบาดเจ็บภายในซอยหมู่บ้านมันทนา บางพลี หมู่ 7 ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและอาสามูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่มูลนิธิกำลังทำบาดแผลให้กับชายสูงอายุที่นั่งอยู่ในรถแท็กซี่ยี่ห้อ โตโยด้า สีชมพู ทะเบียน ทศ 1623  กรุงเทพมหานคร ซึ่งมีบาดถูกฟันที่ฝ่ามือข้างซ้าย ทราบชื่อภายหลังชื่อนายแสวง  ศิริกุล อายุ 62 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถแท็กซี่คันดังกล่าว ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นชายรูปร่างอ้วน ไม่ใส่เสื้อสวมกางเกงยีนส์ขายาว อายุ ประมาณ 30-35 ปี หลังก่อเหตุได้ขับขี่รถยนต์กระบะยี่ห้อ โตโยต้า ตอนเดียว สีขาว ใส่หลังคาลักษณ์ตู้ทึบ ทะเบียน 2 กท 9562  กรุงเทพมหานคร หลบหนีไป

นายแสวง ผู้บาดเจ็บได้เล่าว่า  ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับแท็กซี่คันดังกล่าวเข้ามาในซอยดังกล่าวโดยขับมาตามเลนของตนตามปกติ อยู่ ๆ ผู้ก่อเหตุซึ่งขับรถยนต์กระบะ ส่วนทางออกมาจากด้านในและหลบหลุมข้ามมาวิ่งสวนในเลนของตนที่ขับรถมาตนจึงได้หักหลบ แต่ชายคนดังกล่าวได้ตะโกนด่าตน ตนจึงได้จอดรถเพื่อที่จะลงมาขอโทษ แต่ผู้ก่อเหตุได้จอดรถไว้กลางถนนพร้อมทั้งหยิบมีดจำนวน 2 เล่มออกมาจากในรถเดินทางมาตนและเข้ามาด่าทอตนและใช้มีดจะฟันใส่ตนจึงได้เอามือซ้ายจับคมมีดเอาไว้  แต่ผู้ก่อเหตุกระชากมีดออก คมมีดจึงได้บาดเข้าไปหลังมือของตน จนเป็นแผลฉกรรจ์ ซึ่งก็เป็นจังหวะที่มีรถจักรยานยนต์รับจ้างผ่านมาเห็นและเข้าห้ามปราม จนชายที่ก่อเหตุเดินมาขึ้นรถและขับหลบหนีไป

ขณะที่นายกฤษณะ มั่นกสิกรรม อานุ 24 ปี ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ได้เล่าว่า  ก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนขี่รถผ่านมาเห็นว่ารถติดตนจึงได้จอดรถมอง เห็นลุงนั่งอยู่ในรถ และคนที่ก่อเหตุถอดเสื้อเดินถือมีดลงมา และก็ฟันที่มือของลุง ลุงจึงเอามีดจับคมมีดเอาไว้ และกระชากมีดออก และมีคนมาห้ามก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะขับรถหนีไป

จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ได้พบว่ามีกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่ในละแวกใกล้เคียงที่เกิดเหตุบันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้ จึงนำมาเป็นหลักฐานในการติดตามตัวชายผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หนุ่มควบกระบะเลือดร้อนใช้มีดฟันแท็กซี่เข้าให้ปากคำแล้ว แต่ชาวบ้านมึนกับถนนเส้นที่เกิดเหตุ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน