X

สองเด็กชายหญิงจูงมือกระโดดน้ำฆ่าตัวตายเจอตัวเงินตัวทองเด็กหญิงจมหายไปในน้ำเด็กชายรอด

สองเด็กชายหญิง อ้างว่าระหว่างที่คบหากันผู้ใหญ่ฝ่ายหญิงได้กีดกันมาตลอดเพราะเห็นว่าทั้งสองอายุยังน้อยและยังเรียนหนังสือกันอยู่ จึงตัดสินใจจูงมือกันมากระโดดน้ำฆ่าตัวตาย ระหว่างที่กระโดดลงน้ำเจอตัวเงินตัวทองเด็กหญิงตกใจว่ายน้ำออกไปกลางคลองก่อนจมหายไปในน้ำ ส่วนเด็กชายตกใจจึงตะเกียดตะกายขึ้นฝั่ง

เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 17 สิงหาคม 2562 ร.ต.อ.ชัยณเรศ  สุพร  รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมือง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเด็กพลัดตกน้ำในคลองระบายน้ำชลประทาน ริมถนนสุขุมวิท ขาออกหลักกิโลเมตรที่ 30 ใกล้กับทางเข้าการเคหะสมุทรปราการ ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการและเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลสมุทรปราการ เดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุได้พบว่าว่าชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ได้ลงไปช่วยกันงมร่างของเด็กหญิงวัย 13 ปี ขึ้นมาจากน้ำก่อนแล้วในสภาพที่หมดสติ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพจึงได้เข้าทำการปั้มหัวใจยื้อชีวิตของเด็กหญิงคนดังกล่าวอย่างเร่งด่วนทราบชื่อภายหลังชื่อ ด.ญ.บี (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี ก่อนรีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ อาการยังโคม่า

จากการสอบถาม ด.ช.เอ (นามสมมุติ)  อายุ 12 ปี เพื่อนของ ด.ญ.บี ที่มาด้วยกันได้เล่าว่า ตนเองรู้จักกับ ด.ญ.บี มาตั้งแต่เรียนอยู่ด้วยกันในชั้น ป.6 ที่โรงเรียนบ้านคลองหลวง หลังจบ ป.6 ตนทั้งสองได้ย้ายมาเรียนต่อในชั้น มัธยม 1 ที่โรงเรียนนพคุณ ใกล้แยกการไฟฟ้า และเรียนอยู่ห้องเดียวกัน ระหว่างที่คบหากันผู้ใหญ่ฝ่ายหญิงได้กีดกันมาตลอดเพราะเห็นว่าตนทั้งสองอายุยังน้อยและยังเรียนหนังสือกันอยู่  ทำให้ตนทั้งสองเกิดความเครียด และในช่วงเช้าของวันนี้ตนทั้งสองต้องไปเรียนธรรมะในช่วงวันหยุด ที่โรงเรียนนพคุณวิทยา จึงได้ออกจากบ้านตั้งแต่ช่วง 6 โมงเช้า โดย ด.ญ.บี  ได้ออกจากบ้านมาในเวลาประมาณ 7 โมงเช้า จึงได้นัดกันไปยังจุดที่เกิดเหตุก่อนตัดสินใจกระโดดน้ำเพื่อฆ่าตัวตายพร้อมกัน แต่ระหว่างที่กระโดดลงไปในน้ำ ได้มีตัวเงินตัวทองว่ายน้ำมาพอด้วย ด้วยความตกใจ ด.ญ.บี  จึงว่ายน้ำหนีไปกลางคลองและจมหายไปในน้ำ ส่วนตนด้วยความตกใจจึงตะเกียดตะกายขึ้นมาบนฝั่งก่อนตะโกนให้ชาวบ้านลงไปช่วยงมร่างของ ด.ญ.บี ขึ้นมาและแจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า เด็กทั้งสองน่าจะนัดหมายกันมาเพื่อกระโดดน้ำฆ่าตัวตายพร้อมกัน แต่เมื่อกระโดดลงไปแล้วฝ่ายหญิงเห็นตังเงินตัวทองว่ายน้ำเข้ามาหาด้วยความกลัวจึงตกจ่ายน้ำหนีและเกิดอาการช๊อคจมหายไปในน้ำดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คืบหน้าเด็ก ม.1 รักไม่สมหวังจูงมือกันกระโดดน้ำฆ่าตัวตายชาวบ้านช่วยทันแต่หญิงโคม่า

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน