X

พบศพหนุ่มทำงานเคอรี่เสียชีวิตปริศนาลอยน้ำอยู่ในคลองหน้าวัดหลวงพ่อโต

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี ได้รับแจ้ง จากชาวบ้าน พบศพหนุ่มทำงานเคอรี่เสียชีวิตปริศนาลอยน้ำอยู่ในคลองหน้าวัดหลวงพ่อโต จากการตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 16 สิงหาคม 2562 ร.ต.อ.สหรัฐ เทียมไชย รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชาวบ้านพบศพผู้เสียชีวิตลอยน้ำอยู่ภายในคลองสำโรง หน้าวัดบางพลีใหญ่ใน ม.11 ต.บางพลีใหญ่ อ.บางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน แพทย์เวรจากโรงพยาบาลบางพลี และมูลนิธิปอเต็กตึ้ง เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณกลางลำคลองดังกล่าวซึ่งอยู่หน้าวัดหลวงพ่อโตบางพลี ได้พบศพชายเสียชีวิตลอยอยู่ในน้ำบริเวณใต้สะพานข้ามคลอง จึงได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำศพขึ้นมาตรวจสอบบนฝั่ง พบว่าผู้ตายสวมเสื้อยืดคอปกสีเทา ดำ ลายขวาง ใส่กางเกงยีนต์ ขายาว สีน้ำเงิน และจากการตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด ในตัวและไม่พบหลักฐานเอกสารแต่แสดงว่าผู้ตายเป็นใครมาจากไหน และในระหว่างเจ้าหน้าที่กำลังตรวจสอบสภาพศพ ได้มีน.ส.กานดา เจริญผล อายุ 34 ปี ที่ได้เดินทางเข้ามาดูศพพร้อมแจ้งว่ารู้จักผู้ตายซึ่งเป็นเพื่อนของน้องชาย ชื่อนายชัยโย หรือเซม มาคงสุข อายุ 26 ปี แต่ไม่ทราบที่อยู่ ทำงานอยู่เคอรี่ จึงได้มอบศพให้มูลนิธิอนำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช

จากการสอบถามนางอาพร ศรีพัด อายุ 60 ปี คนที่พบศพคนแรก ได้เล่าว่า ก่อนพบศพตนอยู่ระหว่างที่พายเรืออยู่ในคลองสำโรงมุ่งหน้าไปทางที่ว่าการอำเภอบางพลี ผ่านมาถึงบริเวณใต้สะพานข้ามคลองหน้าวัดหลวงพ่อโตบางพลี ได้พบเห็นวัตถุต้องสงสัยลักษณ์คล้ายศพมนุษย์ลอยอยู่น้ำใต้สะพาน ด้วยความตกใจจึงได้รีบพายเรือเข้าฝั่งก่อนโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายอาจจะเป็นลมในระหว่างที่เดินเล่นอยู่บนสะพานชายคลองดังกล่าว และพลัดตกลงไปในน้ำจนเป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ติดตามญาติของผู้ตามมาทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน