X

หนุ่มกัมพูชาวัย 35 ปี ลงว่ายน้ำเจ้าพระยา ก่อนจมน้ำดับ

หนุ่มกัมพูชาวัย 35 ปี ยื่นฟังเพลงก่อนจะถอดเสื้อ ทิ้งตัวลงว่ายน้ำแม่น้ำเจ้าพระยาเล่น ลอยคออยู่สักพักจมน้ำหายไปในแม่น้ำ เจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำงมหาอยู่นานกว่าชั่วโมงจึงสามารถนำร่างผู้ตายขึ้นมาได้

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 1 เมษายน 2561 ร.ต.อ.พชรธรณ์ นพธัญสวัสดิ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมือง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีผู้สูญหายภายในแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณริมเขื่อนศาลากลางจังหวัดสมุทรปราการ ตำบลปากน้ำ อำเภอเมือง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ และเจ้าหน้ามูลนิธิร่วมกตัญญู พร้อมชุดประดาน้ำ และอุปกรณ์แสงสว่าง เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านกำลังยื่นมองไปที่แม่น้ำ ที่ทางลงเรือ พบรองเท้าแตะหนังสีน้ำตาล หมวกแก๊ปสีแดง-ขาว ภายในพบบัตรประจำตัวนายสมพร อายุ 35 ปี ชาวกัมพูชา โทรศัพท์ เงินสด ยางเส้น และเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ วางอยู่กับพื้น เจ้าหน้าที่นำเก็บรอส่งคืนญาติผู้สูญหาย

จากการสอบถามนายนทีศักดิ์ ปูหยัง อายุ 22 ปี และนายสิทธิชัย แซ่เอ็ง อายุ 23 ปี เล่าว่า พวกตนมาเดินเล่นริมเขื่อน พบเห็นผู้ที่สูญหาย กำลังยื่นฟังเพลงอยู่ตรงบันไดทางลงเรือ ก่อนที่ผู้ที่สูญหายจะถอดเสื้อ เหลือเพียงกางเกงยีนขายาว และนำทรัพย์สินมาใส่ไว้ในหมวก ก่อนยื่นบิดตัวเหมือนกำลังวอร์มร่างกาย จะทิ้งตัวลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา ว่ายน้ำเล่นอยู่สักพักก่อนจะลอยคอไปเรื่อย ๆ เกือบครึ่งชั่วโมง ผู้ที่สูญหาย ได้มีลักษณะดำน้ำแล้วลอยขึ้นมาหลายรอบ ก่อนจะจมหายไปนานแล้วโผล่ขึ้นมาขอความช่วยเหลือ แล้วจมไป แล้วขึ้นมารอบที่สองเหมือนสําลักน้ำออกมา ก่อนจะจมหายไปเลย

ต่อมาหลังจากเจ้าหน้าที่ประดาน้ำ ของมูลนิธิร่วมกตัญญูมาถึง ได้เริ่มภารกิจลงค้นหาผู้สูญหาย กระทั้งเวลาผ่านไป 1 ชั่วโมง จึงพบร่างของผู้สูญหาย ในสภาพสมกางเกงยีนส์ ขายาว ไม่สวมเสื้อ ก่อนจะมอบศพให้มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่ง ชันสูตรเบื้องต้น ที่นิติเวช ต่อไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่าผู้ตายน่าจะลงไปว่ายน้ำเล่น ก่อนจะหมดแรง แล้วจมหายไป อย่างไรก็ตามจะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน