X

ระทึกรถพ่วงบรรทุกเสาเข็มขนาดใหญ่ คนขับหลับในชนแท่งปูนเกาะกลางถนนพังยับเยิน

เกิดเหตุระทึก รถพ่วงบรรทุกเสาเข็มขนาดใหญ่ คนขับเกิดหลับในพุ่งชนแท่งปูนเกาะกลางถนนปู่เจ้าสมิงพรายพังยับเยิน ส่วนผู้ขับขี่คาดว่าอาศัยจังหวะชุลมุนหลบหนีไป

เมื่อเวลา 00:30น.วันที่ 16 สิงหาคม 2562 ร.ต.อ.บุญฤทธิ์ เชิญเชื้อ รองสารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงใต้ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วงบรรทุกเสาเข็ม ชนแท่งปูนแบริเออร์เกาะกลาง ที่บริเวณถนนปู่เจ้าสมิงพราย หน้าบริษัทยูเนียน  ต.สำโรงใต้ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ ยี่ห้อ อีซูซุ สีขาว ทะเบียนหัวลาก  60-7202  กรุงเทพมหานคร และทะเบียนท้ายพ่วง  75-5687  กรุงเทพมหานคร ชนอัดอยู่กับแท่งปูแบริเออร์เกาะกลางถนนในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน ทำให้เสาเข็มขนาดใหญ่จำนวน 15 ต้นที่มีความยาวกว่า 20 เมตรที่บรรทุกอยู่ที่หางพ่วงพุ่งเข้าชนอัดกับหัวเก๋งจนพังยับเยิน  ส่วนผู้ขับขี่คาดว่าอาศัยจังหวะชุลมุนหลบหนีไป

จากการสอบถาม แม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยว ที่เห็นเหตุการณ์ ได้เล่าว่า  ก่อนเกิดเหตุได้พบเห็นรถพ่วงคันดังกล่าวขับตามปกติ ด้วยความเร็วที่ไม่มากนัก แต่จู่ ๆ  ก็พุ่งชนกับแท่งปูนแบริเออร์เกาะกลางถนนเข้าอย่างแรงเสียงดังสนั่น  ด้วยแรงกระแทกทำให้เสาเข็มขนาดใหญ่ที่บรรทุกมาที่หางพ่วงไหลไปกระแทกกับหัวเก๋งอย่างแรงทำให้หัวเก๋งรถพ่วงคันดังกล่าวหลุดออกไปอยู่ด้านหน้า ก่อนที่จะเห็นชายคนขับค่อย ๆ ปีนออกมาจากรถโดยไม่มีอาการบาดเจ็บแต่อย่างใดและทำทีเดินคุยโทรศัพท์และหายตัวไป หลังจากนั้นไม่นานได้มีทีมช่างของบริษัทรถพ่วงคันดังกล่าว  ได้มาถึงที่เกิดเหตุ เพื่อที่จะทำการเคลื่อนย้ายรถออกจากจุดที่เกิดเหตุแต่ไม่สามารถเคลื่อนย้ายออกไปได้ จึงประสานให้บริษัทนำรถมาเปลี่ยนถ่ายเสาเข็มจากรถพ่วงคันดังกล่าวออก จึงจะสามารถเคลื่อนย้ายรถคันที่เกิดเหตุได้  โดยทีมช่างที่เดินทางมาได้ให้ข้อมูลว่า รถพ่วงคันดังกล่าวได้รับเสาเข็มมาจาก อ.บางเลน จ.นครปฐม และกำลังจะนำไปส่งให้ลูกค้าในย่านบางปู สมุทรปราการ และคาดว่า คนขับน่าจะหลับใน จึงทำให้เกิดเหตุดังกล่าว

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ทำการติดตามชายคนขับรถพ่วงคันดังกล่าวมาทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน