X

ห้ามไม่ทันชายอายุประมาณ 30-35 ปี กระโดดสะพานภูมิพลสูญหายไปในแม่น้ำเจ้าพระยา

เจ้าหน้าที่ รปภ. สะพานภูมิพล 2 ได้รับแจ้งมีชายอายุประมาณ 30-35 ปี เดินขึ้นมาบนสะพาน เจ้าหน้าที่ รปภ. พบเจอชายดังกล่าว แต่เข้าไปคว้าแขนไม่ทัน ชายดังกล่าวได้กระโดนสะพานภูมิพลสูญหายไปในแม่น้ำเจ้าพระยา เจ้าหน้าที่มูลนิธิไม่สามารถดำเนินการได้ เนื่องจากกระแสน้ำแรงและลึก

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 31 มีนาคม 2561 ร.ต.ท.อัครวุฒิ จันทร์เจริญ รองสารวัตรสอบสวน สภ.พระประแดง ได้รับแจ้งมีชายกระโดดจากสะพานภูมิพล 2 จมหายไปกลางแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณกลางสะพานภูมิพล 2 ตำบลทรงคะนอง อำเภอพระประแดง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณกลางสะพานภูมิพล 2 จากปู่เจ้าสมิงพรายมุ่งหน้าสุขสวัสดิ์ พบนายสมพงษ์ อินหันต์ อายุ 57 ปี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยบนสะพานภูมิพล 2 ยื่นรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ราวเหล็กสะพานตรงทางเดิน พบร่องรอยการปีน เจ้าหน้าที่พยายามมองหาจากด้านบนแต่ไม่พบชายที่กระโดดลงไป

จากการสอบถามนายสมพงษ์ เจ้าหน้าที่ รปภ. สะพานภูมิพล 2 เล่าว่า ในระหว่างที่ตนปฏิบัติหน้าที่ตามปกติอยู่ภายในป้อมยามกลางสะพาน ได้รับแจ้งจากศูนย์ควบคุมว่ามีชาย อายุประมาณ 30-35 ปี ผิวดำแดง สูงประมาณ 160 เซนติเมตร ผมรองทรง สวมเสื้อยืดแขนยาวสีน้ำตาล กางเกงขายาวสีดำ เดินย้อนขึ้นมาบนสะพานภูมิพล 2 จากทางลงสุขสวัสดิ์ มุ่งหน้าไปทางปู่เจ้าสมิงพราย หลังรับแจ้งตนจึงเดินตรวจสอบ พบชายคนดังกล่าวกำลังเดินมาทางตน ตนจึงเดินเข้าไปเพื่อจะสอบถาม พอชายคนดังกล่าวเดินมาถึงกลางสะพานได้มุดรอดราวเหล็กสะพาน ตนจึงรีบวิ่งมาคว้าแขน แต่ไม่ทันชายดังกล่าวได้กระโดดลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยาหายไป ตนจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้นเจ้าหน้ามูลนิธิป่อเต็กตึ๊งชุดประดาน้ำ ไม่สามารถดำเนินการค้นหาได้ จุดที่ชายดังกล่าวกระโดดเป็นกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งมีกระแสน้ำแรง และลึก จึงต้องรอให้ศพลอยอืดขึ้นมาเอง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน