X

คุณตาโจ๋แก๊งปาหินวัย 12 เผยน้องไม่เคยมีพฤติกรรมแบบนี้

คุณตาของโจ๋วัย 12 ปี แก๊งปาหินใส่รถ เผยว่าน้องไม่เคยมีพฤติกรรมแบบนี้ และตนเองก็ไม่ค่อยมีเวลาดูแลอบรมน้อง เนื่องจากพ่อเด็กแยกทางกับแม่ ส่วนแม่น้องก็เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ ตนต้องทำงานทุกวันเพื่อหาเงินเลี้ยงน้อง

จากกรณีเมื่อช่วงบ่ายของวานนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ,บางพลีน้อย สมุทรปราการ ได้นำกำลังเข้าจับกุม 5 โจ๋แก๊งค์ปาหิน ตลึงหัวหน้าแก๊งค์เป็นเยาวชนอายุเพียง 12 ปีนำทีมก่อเหตุเพียงแค่ความคึกคะนองตามปะสาวัยเด็ก ส่วนผู้ร่วมก่อเหตุอายุ 14-17 ปี หลังคุมตัวเยาวชนที่ร่วมก่อเหตุได้ทั้งหมดและสอบถามเบื้องต้นผู้ก่อเหตุทั้งหมดให้การรับสารภาพว่าก่อเหตุจริง แต่ไม่ได้ประสงค์ทรัพย์เพียงต้องการแข่งกันโยนก้อนหินใส่หลังตู้คอนเทรนเนอร์ให้เกิดเสียงดังเท่านั้น เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการเก็บตัวอย่างดีเอ็นเอของเยาวชนที่ร่วมกันก่อเหตุทั้งหมด ก่อนให้ผู้ปกครองของเยาวชนที่ก่อเหตุเจรจากันผู้เสียหายทั้งสองราย และทางฝ่ายผู้ปกครองเยาวชนที่ก่อเหตุยินยอมชดใช้ค่ารักษาพยาบาลและค่าเสียหายให้ ก่อนเจ้าหน้าที่จะบันทึกภาพและทำประวัติเอาไว้และให้ผู้ปกครองรับตัวกลับไป

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อช่วงสายของวันนี้ที่ 14 สิงหาคม 2562  พ.ต.ท.ศักย์ศรณ์  วรรณประเสริฐ รอง ผกก.สอบสวน สภ.บางพลีน้อย ได้ให้ผู้ปกครองพาตัว 5 ผู้ก่อเหตุ ทำการมาทำการสอบถามข้อเท็จจริงเบื้องต้นเกี่ยวกับพฤติกรรมการก่อเหตุอีกครั้ง ขณะที่นายสิทธิโชค  แดงน้อย อายุ 63 ปี คุณตาของเยาวชนของหัวหน้าแก๊งค์วัย 12  ปี   ได้พาเยาวชนคนดังกล่าวเดินทางมาเข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อให้ข้อมูลเพิ่มเติม

โดยคุณตาสิทธิ์โชค ได้เล่าว่า ปกติน้องเอ (นามสมมุติ) ก็เป็นเด็กนิสัยล่าเริง เหมือนเด็กทั่วไป ไม่เคยก่อเรื่องที่จะไปตีไปต้อยกับใครเขาเลย ชอบเที่ยวไปตามเพื่อนเป็นปกติเหมือนเด็กทั่วไป น้องไม่เคยมีพฤติกรรมที่จะไปเป็นผู้นำใครเขา และอีกอย่างหนึ่งตนก็อยู่กับน้องเป็นส่วนน้อย รุ่นพี่ตามรุ่นน้องไปเที่ยว การที่น้องมาก่อเหตุตนก็ไม่รู้เรื่องเลย เพราะช่วงที่น้องก่อเหตุตนนอนรักษาตัวอยู่โรงพยาบาล น้องก็จะอยู่กับน้องชายของตน ซึ่งอยู่ใกล้กับโรงเรียนที่น้องเรียนอยู่ โดยปกติน้องไม่เคยเล่นอะไรอันตรายเลย หลังเกิดเหตุพอทราบเรื่องตนรู้สึกตกใจ พ่อน้องได้แยกทางกันอยู่กับแม่น้อง และแม่น้องก็มาเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ เมื่อ 6 ปี ที่แล้วตนเลยต้องกระเตงน้องมาเลี้ยง น้องเลยไม่ค่อยมีใครอบรมสั่งสอน เพราะตนจะต้องไปทำงานทุกวัน อยู่บ้านน้อย ตนยอมรับว่าไม่ค่อยได้ดูแลน้อง เท่าไหร่ ตนก็อยากเตือนลูกหลานทุกคน ว่าอย่าไปทำอย่างนี้เป็นเด็ดขาด นอกจากตัวเองจะเดือดร้อน พ่อแม่ญาติพี่น้องก็เดือนร้อนไปหมด

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

จับแล้วแก๊งปาหินมอเตอร์เวย์ตะลึง เด็ก 12 เป็นหัวหน้าแก๊งอ้างทำไปด้วยความคึกคะนอง

ตำรวจจ่อฟันข้อหาร่วมกันพยามฆ่ากับ 5 โจ๋แก๊งปาหิน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน