X

รถตู้รับเหมาซิ่งชนท้ายรถจักรยานยนต์ผู้เฒ่าวัย 72 ดับคาที่

หนุ่มซิ่งรถตู้รับเหมา จะไปส่งลูกค้าที่บางแสน ชนท้ายรถจักรยานยนต์ผู้เฒ่าวัย 72 ปี กระเด็น ดับคาที่ รถพังยับ

เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 13 สิงหาคม 2562 ร.ต.อ.ประสิทธิ์  บุตรวงศ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ตู้ชนท้ายรถจักรยานยนต์มีผู้เสียชีวิต ที่บริเวณถนนสุขุมวิทขาออก หลักกิโลเมตรที่ 38 เยื้อง สภ.บางปู ต.บางปูใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบร่างของนายชุมพล  อินทรา อายุ 72 ปี นอนจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่บนถนนทางด้านเลนซ้าย มีเลือดไหลออกมาหูและจมูก ห่างไปประมาณ 5 เมตร พบรถจักรยานยนต์ของผู้ตาย ยี่ห้อ ฮอนด้า  คลิ๊ก สีน้ำตาล ทะเบียน สทค 134 กรุงเทพมหานคร ล้มคว่ำอยู่ในสภาพพังยับเยิน และห่างไปประมาณ 20 เมตรได้พบรถยนต์ตู้โดยสารไม่ประจำทางยี่ห้อ โตโยต้า คอมมอนเร็ว สีขาว ป้ายเหลืองทะเบียน 32-8701 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ริมถนนในสภาพด้านหน้าฝั่งซ้ายพังยับเยินกระจกหน้าแตกโดยมีนายภากร  แก้วมาตร์ อายุ 35 ปี เป็นคนขับยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ด้วยอาการตกใจ

นายภากร  คนขับรถตู้ได้เล่าว่า  ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถตู้ไปรับลูกค้าที่ได้ติดต่อเหมารถไปเที่ยวบางแสน จังหวัดชลบุรี โดยได้ไปรับที่ตลาดปากน้ำ และกำลังขับรถมุ่งหน้าเพื่อไปรับลูกค้าอีกชุดหนึ่งที่ตลาดบางบ่อ โดยตนขับมาประมาณ 80-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ทางด้านเลนซ้ายขณะที่ขับมาถึงที่เกิดเหตุ ได้พบรถจักรยานยนต์ที่ผู้ตายขี่มาอยู่ด้านหน้ารถของตน ตนจึงได้เบี่ยงออกเลนขวาเล็กน้อยเพื่อที่จะแซงรถของผู้ตายขึ้นไป ในระหว่างที่ตนเร่งเครื่องเพื่อจะแซงผู้ตายได้ขี่เป๋ออกมาทางด้านเลนขวาอย่างกะทันหัน จึงถูกรถของตนชนท้ายเข้าอย่างแรงโดยที่ตนไม่ทันได้เบรก ทำให้รถและร่างของผู้ตายกระเด็นไปไกลจากจุดที่ชนประมาณ 50 เมตร แต่กว่าที่ตนจะหยุดรถได้ก็เลยไปไกลกว่า 20 เมตร หลังเกิดเหตุตนได้รีบจอดและวิ่งมามาดูผู้ตายและพยายามปั้มหัวใจหวังช่วยชีวิต และให้ลูกค้าที่เหมารถตนมาช่วยโทรศัพท์แจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ก็ไม่ทันผู้ตายได้เสียชีวิตก่อนที่มูลนิธิจะเดินทางมาถึง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวนานภากร คนขับรถตู้มาทำการสอบสวนข้อเท็จจริงที่โรงพัก และจะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่ในละแวกที่เกิดเหตุ เพื่อเป็นหลักฐานในการดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน