X

จับแล้วแก๊งปาหินมอเตอร์เวย์ตะลึง เด็ก 12 เป็นหัวหน้าแก๊งอ้างทำไปด้วยความคึกคะนอง

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี สามารถตามจับแล้วแก๊งปาหินบนทางด่วนมอเตอร์เวย์ ตะลึงพบเด็กวัย 12 ปี เป็นหัวหน้าแก๊งอ้างทำไปด้วยความคึกคะนอง

เมื่อเวลา  15.00น. วันที่   12 สิงหาคม 2562    พ.ต.ท.ภาคสุวัฒน์  ชมถนอม รอง ผกก.สส.สภ.บางพลีน้อย สมุทรปราการ พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ร่วมกันจับกุมผู้ต้องวหาแก๊งปาหิน ได้ผู้ต้องหาเป็นเยาวชนอายุระหว่าง 12 -17 ปี รวม 5 คน ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 10 สิงหาคม ที่ผ่าน ในระหว่างที่นายก้องเพชร  ภูชื่นแสง อายุ 42 ปี กำลังขับรถบรรทุก สิบล้อ ยี่ห้อ ฮีโน่ สีขาว ทะเบียน71-6011 ชลบุรี อยู่บนถนนมอเตอร์เวย์ขาออกมุ่งหน้าชลบุรี หลักกิโลเมตรที่ 37  หมู่ 3 ต.คลองนิยมญาตา อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ ได้ถูกกลุ่มคนร้ายใช้ก้อนหินขนาดใหญ่น้ำหนักประมาณ 2 กิโลกรัม ใส่กระจกหน้ารถจนแตก ก้อนหินดังกล่าวกระแทกใส่นิ้วกลางและนิ้วนางข้างซ้ายที่กำพวงมาลัยอยู่จนเนื้อแตก ก่อนที่จะบังคับรถเข้าจอดข้างซ้าย ได้พบเห็นกลุ่มผู้ก่อเหตุเป็นวัยรุ่นประมาณ 4-5 คนอยู่บนสะพานข้ามถนนมอเตอร์เวย์ จึงได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ที่ สภ.บางพลีน้อย สมุทรปราการ กระทั่งช่วงบ่ายของวันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุทั้งหมดได้ยกแก๊งค์ จากการสอบสวนทราบว่าแก๊งค์ผู้ก่อเหตุมีเด็กชายวัย 12 ปี เป็นหัวหน้าแก๊งค์ชักชวนเพื่อรุ่นพี่มาก่อเหตุ และในระหว่างเจ้าหน้าอยู่ระหว่างสอบสวนผู้ก่อเหตุได้มีนายสุรศักดิ์ สุขศรี อายุ 37 ปี ผู้เสียหายอีกรายได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ,บางพลีน้อย สมุทรปราการ ว่าระหว่างที่ตนและพวกรวม 4 คน กำลังขับรถยนต์กระบะ เพื่อเดินทางไปติดตั้งพระฉายาลักษณ์ที่จังหวัดระยอง ขณะที่ตนขับรถยนต์กระบะผ่านที่เกิดเหตุได้ถูกปาก้อนหินขนาดเล็กใส่กระจกหน้ารถจนแตกและทะลุเป็นรู ก้อนหินเข้าไปตกอยู่ในรถ โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ แต่ความรีบที่ตนต้องไปทำงาน ตนจึงได้ขับรถต่อไปทั้ง ๆ ที่กระจกหน้าแตก พอเสร็จงานจึงได้เดินทางมาแจ้งความร้องทุกข์ดังกล่าว เหตุเกิดเมื่อกลางดึกคืนวันที่ 5 สิงหาคม 2562 ที่ผ่านมา

ด้านเด็กชายวัย 12 ปี  หัวหน้าแก๊งค์ได้ ออกมายอมรับ ว่าตนเองคือหัวหน้าแก๊งค์โดยมีลูกน้องที่เป็นรุ่นพี่ในหมู่บ้านรวมตัวกันทั้งหมด 5 คน ก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง โดยตนจะชักชวนและพากันขับขี่และซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์พ่วงข้างไปจอดบนกลางสะพานข้ามมอเตอร์เวย์ ก่อนจะใช้ก้อนหินที่เตรียมมาโยนลงถนนโดยหวังเพียงให้ถูกหลังคาตู้รถบรรทุกเท่านั้นเพื่อให้เกิดเสียงดัง แต่มารอบล่าสุดเกิดพลาดตกใส่กระจกหน้ารถหลังก่อเหตุจึงพากันหลบหนีกลับมาบ้านพักและอาศัยอยู่บ้านตามปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นจนกระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตามจับกุม ส่วนสาเหตุที่ทำไปอ้างว่า เกิดจากความคึกคะนองและความสนุกสนานเท่านั้น  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่ตั้งข้อหา ต้องรอสอบปากคำพร้อมกับทีม สหวิชาชีพ อีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

คุณตาโจ๋แก๊งปาหินวัย 12 เผยน้องไม่เคยมีพฤติกรรมแบบนี้

ตำรวจจ่อฟันข้อหาร่วมกันพยามฆ่ากับ 5 โจ๋แก๊งปาหิน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน