X

เกิดเหตุระเบิดขึ้นภายในบริษัทเผาทำลายขยะเคมีภาคอุตสาหกรรมในนิคมบางปู

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งมีเกิดเหตุระเบิดขึ้นภายในบริษัทเผาทำลายขยะเคมีภาคอุตสาหกรรมในนิคมบางปู มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และโรงงานข้างเคียงได้รับความเสียหายจากการระเบิดครั้งนี้

เมื่อเวลา 22.20 น.วันที่ 29 มีนาคม 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเกิดเหตุระเบิดขึ้นภายในบริษัท อัคคีปราการจำกัด (มหาชน) เลขที่ 792 หมู่ที่ 2 ซอย 1C/1 นิคมอุตสาหกรรมบางปู ถนนสุขุมวิท ตำบลบางปูใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงเดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุเป็นบริษัทรับเผาทำลายขยะเคมีภาคอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ ของกรมโรงงานอุตสาหกรรม หรือศูนย์บริหารจัดการวัสดุเหลือใช้อุตสาหกรรม  แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปถึงที่เกิดเหตุ ทาง รปภ.ของบริษัทดังกล่าวกลับไม่ยอมให้เจ้าหน้าตำรวจเข้าตรวจสอบและปิดปากเงียบไม่ยอมให้ข้อมูลต่อเจ้าหน้าที่ แต่จากการสอบถามคนงานของบริษัทในละแวกใกล้เคียง ได้ทราบว่าเมื่อเวลาประมาณ 4 ทุ่มเศษ ได้มีเสียงระเบิดขึ้นภายในบริษัทดังกล่าวจริง โดยมีลูกไฟสีแดง พุ่งขึ้นบนท้องฟ้าพร้อมด้วยกลุ่มควันจำนวนมากพุ่งขึ้นบนท้องฟ้ามีลักษณ์คล้ายดอกเห็ด ก่อนที่กลุ่มควันจำนวนมากจะปกคลุมพร้อมด้วยกลิ่นเหม็นของสารเคมีฟุ้งกระจาย ไปทั่วบริเวณพักใหญ่กลุ่มควันดังกล่าวจึงได้จางลงและลอยไปตามกระแสลม จากแรงระเบิดดังกล่าวทำให้โรงงานที่อยู่ใกล้เคียงและฝั่งตรงข้ามตัวอาคารเกิดการสั่นไหวตามแรงระเบิดและมีเศษเหล็กและวาวล์ทองเหลืองปลิวเข้าไปตกใส่หลังคาของบริษัทที่อยู่ข้างเคียงได้รับความเสียหาย นอกจากนี้ยังได้แจ้งว่าจากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้พนักงานของบริษัทดังกล่าวได้รับบาดเจ็บซึ่งทางบริษัทดังกล่าวเป็นคนนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาลเองโดยไม่ทราบว่าโรงพยาบาลใด  หลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นยังไม่มีผู้ใดออกมาแถลงการณ์หรือชี้แจ้งแต่อย่างใด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน