X

ระทึกกลางถนนรถพ่วงบรรทุกก๊าซ NGV ถังรั่ว เจ้าหน้าที่ต้องปิดกั้นการจราจรป้องกันเหตุ

เกิดเหตุระทึกกลางถนนบางนา-ตราด ขาเข้า หลักกิโลเมตรที่ 19 รถพ่วงบรรทุกก๊าซ NGV พบว่ามีก๊าซรั่วไหลออกมาจากถังบรรจุด้านท้าย เจ้าหน้าที่ต้องปิดกั้นการจราจรป้องกันเหตุ

เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่  11  สิงหาคม  2562  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งรถบรรทุกก๊าซ NGV ถังชำรุดก๊าซ NGV เกิดการรั่วไหล  ที่จอดอยู่ริมถนนบางนาตราดในช่องทางด่วน ขาเข้า หลักกิโลเมตรที่ 19 ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ  ในที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้อ ฮีโน่ หัวลากสีขาว  ทะเบียน  70-5173  สมุทรสาคร   หางพ่วงทะเบียน 70-5141 สมุทรสาคร ซึ่งบรรทุกถังบรรจุก๊าซ  NGV มาจำนวนมาก ที่เรียงรายอยู่ภายในตู้คอนเทรนเนอร์ ได้พบว่ามีก๊าซรั่วไหลออกมาจากถังบรรจุด้านท้าย ท่ามกลางความแตกตื่นตกใจของประชาชนที่ขับรถสัญจรผ่านไปมา

จึงประสานรถดับเพลิงของ อบต.บางโฉลง นำรถน้ำมาจอดสแตนบายในจุดที่เกิดเหตุเพื่อป้องกันการเกิดเหตุร้าย พร้อมทั้งสั่งปิดการจราจรสองช่องทาง โดยมีพนักงานที่ขับรถพ่วงคันดังกล่าวมา ปีนขึ้นไปไล่ปิดวาล์วตามถังบรรจุก๊าซทั้งหมด ท่ามกลางการพุ่งฟุ้งกระจายของก๊าซจำนวนมาก ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้ทำการฉีดพ่นน้ำเป็นระยะเพื่อให้ก๊าซที่รั่วไหลออกมากระจายตัว  ด้านเจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้พยายามเข้าสอบถามเพื่อวางแผนการป้องกันเหตุกับคนขับรถบรรทุกก๊าซคันดังกล่าว แต่ก็ไม่ได้ความร่วมมือแต่อย่างใด เวลาผ่านไปกว่า 30 นาที  คนขับรถบรรทุกก๊าซจึงสามารถปิดวาล์วไม่ให้ก๊าซรั่วไหลออกมาได้  ก่อนรีบขับรถพ่วงคันดังกล่าวออกไปทันที

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน