X

ชาวสมุทรปราการร่วมจัดกิจกรรมตัดผมฟรีทำความดีถวายพระพันปีหลวง

ประชาชน ชาวสมุทรปราการร่วมจัดกิจกรรมตัดผมฟรีทำความดีถวายพระพันปีหลวง เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติ ที่บริเวณลานเอนกประสงค์ริมถนนซอย ยัวซ่า หมู่ 5 ต.ท้ายบ้านใหม่

เมื่อช่วงสายของวันนี้ที่ 11 สิงหาคม 2562 ที่บริเวณลานเอนกประสงค์ริมถนนซอย ยัวซ่า หมู่ 5 ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ นายสิทธิ์ปกรณ์  จุลแก้ว ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 5 ต.ท้ายบ้านใหม่ พร้อมด้วยชาวบ้านในชุมชนยัวซ่า และชุมชนซอยจัดสรรเสนาะ  ได้ร่วมกันจัดกิจกรรมบริการตัดผมให้ชาวบ้านฟรี เป็นการทำความดีถวายพระพันปีหลวง เนื่องในโอกาสวันแม่แห่งชาติ โดยได้รับความร่วมมือจากชาวบ้านในชุมชนเป็นอย่างดีช่วยกันทำอาหารทั้งคาวหวานเปิดโรงทาน ให้ชาวบ้านในชุมชนได้ทานอาหารฟรี ร่วมทำความดีถวายสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง

นายสิทธิ์ปกรณ์  จุลแก้ว ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 5 ต.ท้ายบ้านใหม่ ได้กล่าวว่า ในวันนี้ได้ร่วมกันจัดกิจกรรมเนื่องในวันคล้ายวันพระราชสมภพของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง ที่เวียนมาบรรจบครบรอบอีกครั้งหนึ่ง ในการสมนึกในพระมหากรุณาธิคุณ จึงได้ร่วมกันจัดกรรมในวันนี้ขึ้นโดยได้รับความร่วมมือจากช่างตัดผมของโรงเรียนอาจารย์ชาติ ร่วม 15 ชีวิต มาบริการตัดผมให้ฟรี ชาวดูแลพี่น้องประชาชนในหมู่ 5 ต.ท้ายบ้านใหม่ และก็ได้รับความร่วมมือจากพี่น้องประชาชนในหมู่ 5 ท้ายบ้านใหม่ ได้ร่วมกันทำอาหารทั้งคาวและหวาน มาร่วมให้บริการประชาชนได้ทานฟรี ซึ่งในการทำกิจกรรมในครั้งนี้ เพื่อเป็นการน้อมรำลึกถึงพระคุณท่านที่ได้ตั้งกองทุนแม่ของแผ่นดิน มาดูแลพี่น้องประชาชนทั้งประเทศให้ห่างไกลจากยาเสพติด ตนและชาวบ้านในพื้นที่หมู่ 5 ท้ายบ้านใหม่ ร่วมกันทำในครั้งนี้เพื่อเป็นกาน้อมรำลึกพระมหากรุณาธิคุณของสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน