X

หนุ่มวัย 16 ปี ขี่จักรยานยนต์กลับบ้านเบรกหลบแอ่งน้ำริมถนนเสียหลักล้มสองแถวทับหัวดับ

หนุ่มวัย 16 ปี ขี่จักรยานยนต์ออกจากที่ทำงานงานกำลังจะกลับบ้าน เบรกหลบแอ่งน้ำริมถนนเสียหลักล้ม ถูกรถสองแถวที่ขับตามมาทับหัวเสียชีวิต

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 28 มีนาคม 2561 ร.ต.ท.ก้องกิดากร บุญช่วยสี รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมือง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถสองแถวโดยสาร เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิตที่บริเวณถนนสุขุมวิทขาออกมุ่งหน้าบางปู ใต้สะพานลอยคนข้ามใกล้ปากซอยตรากบ ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุบริเวณริมถนนด้านเลนซ้ายพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า MSX สีแดง ทะเบียน  6 กฬ 5579 กรุงเทพมหานคร ล้มคว่ำอยู่ริมถนน ใกล้กันได้พบศพนายธรรมรงค์  แซ่อึ้ง อายุ 16 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1891 หมู่ 3 ต.ท้ายบ้านใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ นอนหงายจมกองเลือดอยู่กับพื้นถนนในสภาพศีรษะถูกล้อรถทับจนกะโหลกแตก เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ห่างไปเล็กน้อยได้พบรถสองแถวโดยสาร สาย 36 ที่วิ่งระหว่างตลาดปากน้ำ – วัดศรีจันทร์ประดิษฐ์ ยี่ห้อ โตโยต้า วีโก้ สีขาว ทะเบียน 10-7244 สมุทรปราการ  จอดอยู่ ในที่เกิดเหตุยังพบร่อยเบรกของรถจักรยานยนต์เป็นทางยาวกว่า 10 เมตรก่อนที่จะเสียหลักล้มจึงถ่ายภาพไว้เป็นหลักฐาน

ด้านนางสาวชนาพร  กุลอุปฮาด อายุ 20 ปี น้าสาวของผู้ตายได้เล่าว่า  ผู้ตายไม่มีพ่อแม่แยกทางกันตั้งแต่เด็กตนเลี้ยงมาจนโตและผู้ตายก็เป็นเด็กดีหลังจากที่เรียนจบ ป.6 ก็ต้องออกจากโรงเรียนเนื่องจากไม่มีทุนเรียนต่อ จึงได้ออกมาทำงานเป็นคนเติมน้ำมันอยู่ที่ปั้มน้ำมัน ปตท. เพื่อที่จะเก็บเงินไปเรียนต่อ และในวันนี้ผู้ตายได้ไปทำงานที่ปั้มน้ำมันตามปกติและกำลังขี่รถจักรยานยนต์เพื่อจะกลับบ้านพักซึ่งอยู่ในซอยตรากบ ที่เกิดเหตุก็มาเกิดเหตุสลดเสียก่อน

จากการสอบสวนนายวันชัย  ชัยวิเสธ อายุ 63 ปี คนขับรถสองแถวคันดังกล่าว ได้ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถรับผู้โดนสารออกมาจากห้าง บิ๊กซี ปากน้ำ มุ่งหน้าไปทางบางปูโดยขับมาทางด้านเลนซ้าย แต่ไม่ชิดขอบทาง ระหว่างที่ขับมาใกล้ถึงที่เกิดเหตุ ตนก็ไม่ทราบว่ารถจักรยานยนต์คันดังกล่าวขับมาทางด้านเลนไหนอยู่  ๆ ตนก็รู้สึกว่าเหมือนรถขับเกยอะไรบ้างอย่างที่บริเวณล้อหลัง ประกอบกับผู้โดยสารที่นั่งมาทางด้านท้ายรถได้ส่งเสียงหวีดร้องตนจึงได้จอดรถและลงมาดูได้พบเห็นผู้ตายนอนจมกองเลือดอยู่ข้างรถจักรยานยนต์ที่ล้มคว่ำอยู่ข้างตัว  ซึ่งจากการสอบถามผู้โดยสารที่เห็นเหตุการณ์ได้เล่าว่า ขณะที่ตนขับรถมาถึงที่เกิดเหตุรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวได้ขับแซงตีคู่มากับรถสองแถวของตนจังหวะก่อนถึงที่เกิดเหตุมีแอ่งน้ำอยู่ริมถนนผู้ตายจึงได้เบรกและหักหลบแอ่งน้ำจนล้อตายทำให้รถจักรยานยนต์ที่ผู้ตายขี่มาเสียหลักล้ม ผู้ตายได้กระเด็นตกจากรถศีรษะมุ่งเข้าไปใต้ท้องรถทางด้านล้อหลังข้างซ้ายของรถตนจึงถูกล้อหลังทับจนเสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวนายวันชัย โชว์เฟอร์สองแถวคันดังกล่าว เพื่อมาสอบปากคำเพิ่มเติมที่โรงพัก เพื่อติดต่อผู้โดยสารที่เห็นเหตุการณ์มาให้ปากคำเพื่อเป็นหลักฐานในการดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน