X

น้ำจิ้มเป็นเหตุ พบชายสูงอายุนอนหมดสติอยู่ในถุงพลาสติกกลางสะพานลอย

น้ำจิ้มเป็นเหตุ พบชายสูงอายุนอนหมดสติอยู่ในถุงพลาสติกตั้งแต่ปลายเท้าจนถึงศีรษะ ที่พื้นมีน้ำสีแดงลักษณะคล้ายเลือดเปียก อยู่กลางสะพานลอย จากการตรวจสอบพบว่าน้ำสีแดงเป็นเพียงน้ำจิ้ม ที่ชายสูงอายุไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด จึงได้เขย่าตัวเรียกและปลุกชายดังกล่าวอยู่นาน ก่อนที่ชายดังกล่าวจะมุดออกมาจากถุงพลาสติดด้วยอาการแบบงง ๆ ก่อนจะทราบว่าชายดังกล่าวได้นำถุงพลาสติกมาคลุมกันยุงแล้วนอน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้พาไปพักที่โรงพักบางพลี และจะประสานญาติมารับตัวกลับบ้านต่อไป

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 8 สิงหาคม 2562 พ.ต.อ.โสภณ  มงคลโสภณรัตน์ ผกก. สภ.บางพลี สมุทรปราการ  ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีชายสูงอายุนอนหมดสติยัดใส่ถุงพลาสติก อยู่กลางสะพานลอยคนข้ามถนนบางนาตราด หลักกิโลเมตรที่ 19 ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ  และมีกองเลือดอยู่ข้างลำตัว คาดว่าบาดเจ็บสาหัส หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนมูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่บริเวณกลางสะพานลอยดังกล่าว ได้พบชายสูงอายุนอนอยู่ตามที่ได้รับแจ้ง โดยมีถุงพลาสติกสีขาวขุ่นสวมใส่อยู่ตั้งแต่ปลายเท้าจนถึงศีรษะ และที่พื้นมีน้ำสีแดงลักษณะคล้ายเลือดเปียกอยู่  แต่จากการตรวจสอบว่ากองน้ำสีแดงดังกล่าวไม่ใช้เลือด แต่เป็นเพียงน้ำจิ้มลูกชิ้นที่หกอยู่บนพื้นเท่านั้น เจ้าหน้าที่ตรวจสอบจากภายนอกแล้วไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด จึงได้เขย่าตัวเรียกและพยายามปลุกชายสูงอายุคนดังกล่าวอยู่นานกว่าที่ชายคนดังกล่าวจะรู้สึกตัว ก่อนที่ค่อย ๆ มุดออกมาจากถุงพลาสติกดังกล่าวด้วยอาการแบบงง ๆ

จากการสอบถามทราบว่าชายคนดังกล่าวชื่อนายปรีชา เพิ่มเกตุพิกุล อายุ 73 ปี  ได้พลัดหลงมาจาก อำเภอดำเนินสะดวก จังหวัดราชบุรี  นานหลายเดือน ที่ผ่านมาอาศัยหลับนอนตามวัดหรือศาลาข้างทางและสะพานลอย จนกระทั่งมานอนพักอยู่กลางสะพานลอยแห่งนี้ ส่วนที่เห็นว่าเอาถุงมาใส่คลุมตัวและศีรษะจนคล้ายกับถูกจับยัดใส่ถุงมานั้น  ตนต้องใส่พลาสติกเพื่อกันหนาวและกันยุงกัดเฉย ๆ  และนายปรีชา ได้เล่าว่า ตนเองไม่มีภรรยาและบุตร ที่ผ่านมาอาศัยอยู่กับพี่สาวที่บ้านเกิดในอำเภอดำเนินสะดวก จังหวัดราชบุรี แต่เกิดการพลัดหลงออกจากบ้านมา โดยอาศัยติดรถชาวบ้านมาเรื่อย ๆ จนมาถึงกรุงเทพและได้เดินเท้ามาเรื่อย ๆ ค่ำไหนนอนนั้นโดยอาศัยนอนตามวัดบ้างศาลาพักผู้โดยสารบ้างและบนสะพานลอย และอยากจะกลับบ้านแต่ไม่รู้จะกลับอย่างไรเพราะไม่มีเงินค่ารถ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ จึงได้พานายปรีชา ไปนอนพักที่ สภ.บางพลี และในวันพรุ่งนี้จะประสานติดตามญาติให้มารับตัวกลับบ้านต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กลับบ้านแล้วลุงปรีชา  ที่นอนในถุงกลางสะพานลอย พี่ชายสุดปลื้ม หลังหายตัวไปกว่า  1 ปี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน