X

ระทึกกลางเมืองปากน้ำ พบกระเป๋าต้องสงสัยวางอยู่ที่ป้ายรถเมล์หน้าศาลากลางจังหวัด

ระทึกกลางเมืองปากน้ำ พบกระเป๋าต้องสงสัยถูกวางอยู่ที่ป้ายรถเมล์บริเวณด้านหน้าศาลากลางจังหวัด เจ้าหน้าที่สายตรวจเข้าตรวจสอบพบเป็นกระเป๋าของประชาชนที่ลืมไว้ ไม่พบสิ่งของอันตรายแต่อย่างใด จึงได้นำกลับไปมอบให้พนักงานสอบสวน สภ.เมือง เพื่อนำเก็บรักษารอเจ้าของมานำกลับไป

เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 8 สิงหาคม 2562 ส.ต.อ.เอกชัย เจริญสวัสดิ์ ผบ.หมู่งานป้องกันปราบปราม สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งพบกระเป๋าต้องสงสัยวางอยู่ที่ป้ายรถประจำทางหน้าศาลากลางจังหวัดสมุทรปราการ ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่ป้ายรถประจำทางดังกล่าวได้พบกระเป๋าสะพายซึ่งทำด้วยผ้าสีน้ำตาล ซึ่งภายในใส่ของเอาไว้จนกระเป๋าใบดังกล่าวพองออกมา วางอยู่บนเก้าอี้นั่งที่ป้ายรถประจำทางดังกล่าว แต่ไม่พบว่ามีใครมาแสดงตัวเป็นเจ้าของ จึงได้ทำการกั้นคนที่ไม่เกี่ยวข้องออกห่างจากป้ายรถประจำทางดังกล่าวเกรงจะเกิดอันตราย ก่อนค่อยเข้าไปตรวจสอบรอยแยกของกระเป๋าในช่องซิปที่เปิดอ้าอยู่ ได้พบว่าภายในมีวัตถุคล้ายผ้าสีดำปิดอยู่ และจากการตรวจสอบโดยละเอียดพบว่าผ้าสีดำที่ปิดอยู่ภายในมีลักษณ์คล้ายหูกระเป๋า จึงได้ใช้ไฟฉายส่งเข้าไปตรวจสอบในกระเป๋าชั้นแรกที่อ้าอยู่แต่ไม่พบวัตถุต้องสงสัย จึงค่อยทำการรื้อค้นกระเป๋าใบดังกล่าวในชั้นแรกออกมาพบว่าผ้าสีดำที่ปิดอยู่เป็นหูกระเป๋าคาดเอว ด้านล่างมีเพียงเอกสารประเภทสมุดบัญชีธนาคารและเอกสารอื่น ๆ อยู่ จึงตัดสินใจทำการตรวจสอบกระเป๋าใบดังกล่าวในชั้นที่สองและสาม ซึ่งมีซิปรูดปิดอยู่ ได้พบว่าเพียงพระเครื่องอยู่ภายในหลายองค์พร้อมทั้งบัตรโรงพยาบาลและลอตเตอรี่ งวดเก่า ๆ ทีผ่านมา พร้อมด้วยเงินสดอีกจำนวน 100 บาท อยู่ภายในพร้อมด้วยบัตรประจำตัวการท่าเรือแห่งประเทศไทย ที่ระบุชื่อนาย อมร ทับนิล อายุ 53 ปี ระบุเป็นพนักงานขับรถประเภท 2 สังกัด สยามราชธานี ซึ่งหมดอายุในวันที่ 31 ธ.ค.2552 ซึ่งชื่อตรงกับสมุดบัญชีธนาคารที่พบอยู่ในกระเป๋าใบดังกล่าว จึงเชื่อว่านายอมร  น่าจะเป็นเจ้าของกระเป๋า ที่มานั่งรถรถประจำทาง ก่อนที่จะลือกระเป๋าใบดังกล่าวเอาไว้รีบขึ้นรถประจำทางไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงได้นำกระเป๋าใบดังกล่าวพร้อมทรัพย์สินภายใน ไปส่งมอบให้กับพนักงานสอบสวน สภ.เมือง สมุทรปราการ เพื่อรอให้เจ้าของกระเป๋าใบดังกล่าวมาติดต่อขอรับคืนต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน