X

บัสทัวร์จีนคันส่งพวงมาลัยหลุดพุ่งตกข้างทางนักท่องเที่ยวชาวจีนเจ็บระนาว

รถบัสทัวร์จีนเกิดเหตุตัวคันส่งพวงมาลัยหลุด ทำให้รถพุ่งตกข้างทาง นักท่องเที่ยวชาวจีนได้รับบาดเจ็บระนาว

เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 8 สิงหาคม 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางเสาธง สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุทัวร์รับส่งนักท่องเที่ยวชาวจีน เสียหลักพุ่งตกข้างทางในช่องทางด่วนขาเข้าหลักกิโลเมตรที่ 22 ตำบลศีรษะจระเข้ใหญ่ อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ มีนักท่องเที่ยวได้รับบาดเจ็บหลายราย หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าให้ความช่วยเหลือ

ในที่เกิดเหตุได้พบรถทัวร์ สีส้ม ไม่ทราบยี่ห้อ  ทะเบียน 33-6658 กทม. ของบริษัท ทองคำประสิทธิ์ ทรานสปอร์ต เสียหลักพุ่งตกลงไปในร่องกลางถนนที่กั้นระหว่างช่องทางด่วนและช่องคู่ขนานในที่เกิดเหตุพบนักท่องเที่ยวชาวจีนที่นั่งมาบนรถทัวร์คันดังกล่าวได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยกว่า 10 ราย เจ้าหน้าที่มูลนิธิได้ช่วยกันลำเรียงส่งรักษาที่โรงพยาบาลบางนา 2

จากการสอบถามนายอนันต์  ถือมั่น อายุ 44 ปี คนขับรถทัวร์คันดังกล่าว ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้รับนักท่องเที่ยวชาวจีนมาทั้งหมดประมาณ 25 คน จากโรงแรมในย่านอำเภอบางบ่อ เพื่อจะไปส่งที่ศูนย์การค้าแห่งหนึ่งภายในซอยวัดศรีวารีน้อย ขณะขับมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางลงสะพานข้ามคลองจระเข้ใหญ่ ก็ได้ยินเสียงดังกึ๊ก ๆ ที่ใต้ท้องรถจากนั้นพวงมาลัยก็ไม่สามารถ ตนจึงได้ชะลอความเร็วของรถให้ช้าลงก่อนที่รถจะเสียหลักพุ่งตกลงไปในร่องน้ำกลางถนนดังกล่าว โชคดีที่ตนขับมาไม่เร็ว นักท่องเที่ยวทั้งหมดที่นั่งมาในรถต่างถูกแรงกระแทกได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย หลังเกิดเหตุจึงรีบเปิดประตูด้านบนเพื่อลำเลียงผู้โดยสารออกมาจากตัวรถได้อย่างปอดภัยและโทรแจ้งเจ้าหน้าที่มาให้ความช่วยเหลือดังกล่าว   ส่วนสาเหตุตนคาดว่าน่าจะมาจากคันส่งของพวงมาลัยรถเกิดความชำรุดจนไม่สามารถบังคับพวงมาลัยได้ดังกล่าว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน