X

กระบะซิ่งเฉี่ยวเก๋งหญิงสาวที่มีลูกน้อยวัย 2 ขวบอยู่ในรถ ก่อนหนีลอยนวล

รถยนต์กระบะซิ่งเฉี่ยวชนรถยนต์เก๋งของหญิงสาวที่มีลูกน้อยวัย 2 ขวบ อยู่ภายในรถ ก่อนจะซิ่งหลบหนีลอยนวล ด้านผู้เสียหายอยากให้คนขับออกมารับผิดชอบ และอยากบอกว่าคุณขับรถเร็วแค่ไหนคุณต้องตระหนักถึงคนที่อยู่ในรถคันอื่นด้วย ครั้งนี้ถือว่ายังโชคดีที่ลูกสาวตนไม่ได้เป็นอะไรแค่อาการตกใจเท่านั้น

ภาพจากกล้องหน้ารถยนต์นั่งส่วนบุคคลที่บันทึกภาพนาทีระทึก รถยนต์กระบะ แต่งซิ่ง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ที่ขับมาด้วยความเร็วก่อนเข้ามาตบรถยนต์เก๋ง ที่มีหญิงสาวเป็นคนขับและมีเด็กหญิงวัยเพียง 2 ขวบ นั่งด้านหลังมาด้วย ก่อนจะขับหลบหนีไป เหตุเกิดเมื่อเวลา 22.15 น. ของวันที่ 4 สิงหาคม 2562 ที่ผ่านมา บนถนนเทพารักษ์ ขาเข้ามุ่งหน้าสำโรง หลักกิโลเมตรที่ 14 ช่วงก่อนถึงปากซอยบางปลา ซอย 2 ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังเกิดเหตุผู้เสียหายได้ไปแจ้งความร้องทุกข์เอาไว้ที่ สภ.บางพลี สมุทรปราการ โดยเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่รถยนต์กระบะคันดังกล่าวหลบหนี

นางสาวพิมพ์ณรดา  วราโภค อายุ 37 ปี ผู้เสียหาย ได้เล่าว่า วันที่เกิดเหตุตนและลูกสาววัย 2 ขวบ ได้ขับรถยนต์คันดังกล่าว กลับจากบ้านพีสาวที่อยู่ในย่านอำเภอบางบ่อ สมุทรปราการโดยลูกสาว อายุ 2 ขวบ ที่นั่งอยู่ที่เบาะหลัง ขณะที่ที่ตนขับมาในเลนขวาสุดมาถึงจุดเกิดเหตุ ได้มีรถยนต์กระบะขับ 4 ประตู สีบอร์นเทาหรือสีดำเบาะด้านในสีแดง ไม่ทราบยี่ห้อ และเลขทะเบียน ที่ขับมาด้วยความเร็วจากด้านหลังได้แซงขึ้นมาทางด้านซ้ายของรถตนก่อนที่จะเบียดเข้ากับด้านซ้ายของรถตนตั้งแต่ด้านท้ายมาจนถึงด้านหน้ารถของตนจนเสียหาย หลังจากเกิดเหตุตนได้พยายามประคองรถไม่ไห้เสียหลักปีนขึ้นเกาะกลางถนน พร้อมกับหันไปดูลูกสาวที่นั่งอยู่เบาะหลังที่มีอาการตกใจกลัวและหวากผวา  ส่วนรถกระบะคันที่ก่อเหตุ ได้เร่งเครื่องหลบหนี และไปจอดตรงสะพานข้ามคลอง ตนจึงได้ขับรถเข้าไปหา แต่รถคันดังกล่าวได้เร่งเครื่องหลบหนี เลี้ยวไปทางวัดบางพลีใหญ่ใน  และรถตนได้รับความเสียหายมีรอยเฉี่ยวชนจากกันชนหลังถึงกันชนหน้ารถ  การที่ตนออกมาร้องขอความเป็นธรรมในครั้งนี้เพราะอยากให้รถกระบะคันที่ก่อเหตุออกมารับผิดชอบ และคนที่ขับรถกระบะคันดังกล่าวจะรู้ไหมว่าในรถมีเด็กเล็กนั่งมาด้วย อยากบอกว่าคุณขับรถเร็วแค่ไหนคุณต้องตระหนักถึงคนที่อยู่ในรถคันอื่นด้วย ครั้งนี้ถือว่ายังโชคดีที่ลูกสาวตนไม่ได้เป็นอะไรแค่อาการตกใจเท่านั้น

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน