X

ไฟไหม้รถตีเส้นถนนขณะขับมาจอดเตรียมตีเส้นถนนจู่ๆ เกิดไฟลุกไหม้

เกิดเหตุไฟไหม้รถตีเส้นถนน ในขณะขับมาจอดเตรียมจะลงไปตีเส้นถนน แต่จู่ ๆ เกิดไฟลุกไหม้ เจ้าหน้าที่เร่งระดมฉีดน้ำอยู่นานกว่า 10 นาที เพลิงจึงสงบ เหตุเกิดริมถนนเรียบทางขึ้นสะพานภูมิพล บางหญ้าแพรก

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 7 สิงหาคม 2562  เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลเมืองปู่เจ้าสมิงพราย สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุไฟไหม้รถบรรทุก  ที่จอดอยู่ริมถนนเรียบทางขึ้นสะพานภูมิพล ต.บางหญ้าแพรก อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งนำรถดับเพลิงเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบไฟกำลังลุกไหม้ที่บริเวณท้ายรถบรรทุก 4 ล้อใหญ่ ยี่ห้อ อีซูซุ  สีส้ม ทะเบียน 83 -1751 ราชบุรี ที่กระจกติดสติ๊กเกอร์ คำว่า  งานตีเส้นจราจร เจ้าหน้าที่ได้เร่งระดมฉีดน้ำสกัดเพลิงอยู่นานกว่า 10 นาทีเพลิงจึงสงบ พบว่ารถคันดังกล่าวและวัสดุที่บรรทุกอยู่ท้ายรถได้รับความเสียหายบางส่วน โดยเฉพาะเครื่องผสมสีตีเส้นที่ใช้ความร้อนถูกไฟเผาได้รับความเสียหายทั้งเครื่อง

จากการสอบถาม นายสุรสิทธิ์ หนุวัน อายุ 31 ปี คนขับรถคันดังกล่าว ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนและเพื่อนร่วมงานได้ขับรถคันดังกล่าวมาเพื่อตีเส้นจราจรบนถนน ขณะที่จอดรถ และติดเตาหลอมสี ตนและเพื่อนร่วมงานได้เดินไปที่รถอีกคันหนึ่ง ที่จอดอยู่ใกล้เคียง เพื่อจัดเตรียมอุปกรณ์ตีเส้น ก็ได้เห็นกลุ่มควันจำนวนมากพวยพุ่งขึ้นมาจากท้ายรถบริเวณเตาหลอมสี จึงวิ่งเข้าไปดูพบว่าน้ำมันจากแทงค์ต้ม รั่วออก จึงทำให้ไฟลุกไหม้อย่างรวดเร็ว ในระหว่างชุลมุนได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจผ่านมาพอดี จึงประสานขอรถดับเพลิงจากเทศบาลเมืองปู่เจ้าสมิงพรายเข้ามาฉีดน้ำสกัดเพลิงเอาไว้ได้ทันก่อนที่ไฟจะลุกไหม้รถเสียหายทั้งคัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน