X

ตำรวจทุบกระจกรถช่วยคนหมดสติในรถบนถนนภายในสนามบินสุวรรณภูมิ

เจ้าหน้าที่ตำรวจทุบกระจกรถยนต์ช่วยเหลือคนนอนหมดสติอยู่ภายในรถ บนถนนภายในสนามบินสุวรรณภูมิ

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 2 สิงหาคม 2562   เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีคนหมดสติอยู่ภายในรถยนต์กระบะ ที่จอดอยู่ริมถนนสุวรรณภูมิ สาย 3 ใกล้โรงไฟฟ้าย่อยที่ 2 ภายในสนามบินสุวรรณภูมิ ตำบลหนองปรือ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซู ดีแมกซ์  สีบอร์นเงิน    ทะเบียน 1 ฒช 5854 กทม.ที่จอดดับเครื่องอยู่ริมถนนภายในรถข้างคนขับ พบชายนั่งหมดสติ อย่าภายในรถเจ้าหน้าที่พยายามเคาะกระจกเรียกและเขย่ารถอยู่นานแต่ชายคนดังกล่าวก็ยังไม่รู้สึกตัวเจ้าหน้าที่จึงตัดสินใจใช้ประแจเลื่อนทุบกระจกหลังคนขับ ก่อนมุดเข้าไปปลดล็อกประตู พบว่าชายคนดังกล่าวหมดสติจึงได้ให้มูลนิธิรีบนำส่งโรงพยาบาล ทราบชื่อต่อมาชื่อ นายอภินพ นาคุณ อายุ 40 ปี

เบื้องต้นคาดว่าชายคนดังกล่าวน่าจะขับรถมาคาดว่าโรคประจำตัวน่าจะกำเริบจึงได้จอดรถเข้าข้างทางเพื่อขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน แต่พอดับเครื่องยนต์แล้วเกิดหมดสติอยู่ภายในรถโดยที่ไม่มีใครเห็นและมีคนมาพบอีกครั้งในช่วงบ่าย จึงแจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจมาให้การช่วยเหลือ อย่างไรก็ตามต้องรอให้ชายคนดังกล่าวฟื้นคืนสติก่อนถึงจะสอบถามสาเหตุได้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน