X

พิษบ่อนไฮโล ผบช.ภ.1 เตรียมสั่งเด็ง 5 เสือโรงพักบางบ่อ ไปช่วยราชการที่ตำรวจภูธรภาค  1

พิษบ่อนไฮโล ผู้บัญชาการภาค 1 เตรียมสั่งเด็ง 5 เสือโรงพักบางบ่อ ตั้งแต่ ตำแหน่งผู้กำกับ จนถึงสารวัตรป้องกันและปราบปราม ไปช่วยราชการที่ตำรวจภูธรภาค 1 อย่างน้อย 30 วัน พร้อมตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง หลังมีหน่วยอื่นเข้ามาจับกุมบ่อนการพนันในพื้นที่

จากกรณีเมื่อช่วงค่ำของวานนี้ที่  l สิงหาคม 2562 ชุดปฎิบัติการพิเศษ กรมการปกครอง บุกจับกุมบ่อนการพนันเสือมังกรและการพนัน ไฮโลว์ พร้อมกับยึดของการเป็นอุปกรณ์การเล่น  เงินสดที่ใช้ในการพนันกว่า 5 แสนบาท  โต๊ะพนัน รวมทั้งบัญชีเงินหมุนเวียนในวันเดียวกว่า 1 ล้านบาท พร้อมทั้งจับกุม เจ้ามือ 15 คน นักพนัน 101 คน ได้คาบ่อนที่เปิดเป็นห้องโถงขนานใหญ่ มีลานจอดรถและมีรั้วรอบขอบชิดบนเนื้อที่ประมาณ  1 ไร่ ภายในซอยรัตนราช 1 ตำบลบางบ่อ อำเภอบางบ่อ  จังหวัดสมุทรปราการ

ความคืบหน้าล่าสุดในวันนี้ที่ 2 สิงหาคม 2562  ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 เตรียมออกคำสั่ง ย้าย 5 เสือ ของสถานีตำรวจภูธรบางบ่อ สมุทรปราการ ไปช่วยราชการที่ศูนย์ปฎิบัติการตำรวจภูธรภาค  1  อย่างน้อย 30 วัน พร้อมตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริง หลังมีหน่วยอื่นเข้ามาจับกุมบ่อนการพนันในพื้นที่ ส่วนรายชื่อ 5 เสือ นั้นประกอบ ด้วย  พ.ต.อ.สรวิทย์ สุขแพทย์ ผกก.สภ.บางบ่อ, พ.ต.ท.ชัยวัฒน์ สลักคำ รอง ผกก.ป., พ.ต.ท.กฤติน ตปสีโล รอง ผกก.สส., พ.ต.ท.ประทวน จิตรพริ้ง สวป.  พ.ต.ต.กชพัฒน์ วัฒนาอุดม สวป.

ขณะที่ทางพนักงานสอบสวน สภ.บางบ่อ ได้ร่วมกันบูรณาการ เร่งทำสอบปากคำผู้ต้องหาทั้ง 116 คน เพื่อสรุปสำนวนพิมพ์ลายนิ้วมือทำประวัติ ทั้งที่ สภ.บางบ่อ และ ศาลาประชาคม ซึ่งตั้งอยู่ในที่ว่าการอำเภอบางบ่อ เตรียมรวบรวมพยานหลักฐานส่งอัยการฝากขังยังศาลจังหวัดสมุทรปราการ โดยจะคาดว่าจะเริ่มส่งตัวไปศาลได้ในช่วงบ่ายของวันนี้ เนื่องจากมีผู้ต้องหาจำนวนมาก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชุดเฉพาะกิจปกครองร่วมกับตำรวจจับบ่อน ซ.รัตนราช รวบนักพนัน 100 คน ของกลางเงินสด 5 แสนบาท

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน