X

แม่ลูก 4 ลักนมผงห้างดังได้รับการประกันตัวแล้วและถูกปล่อยตัวชั่วคราว

แม่ลูก 4 ลักนมผง ห้างดังย่านสำโรง ได้รับการประกันตัวแล้ว และถูกปล่อยตัวชั่วคราว ก่อนจะเดินทางกลับไปสวมกอดและหอมลูก โดยได้บอกกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเคยไปที่ห้างดังกล่าวมาแล้ว 3 ครั้ง ครั้งแรกพอลูกไปเดินเล่นเฉย ๆ ครั้งที่ 2 ได้ไปขโมยเอานมผงเอามาให้ลูกเพราะตนไม่มีเงิน ส่วนครั้งที่ 3 ได้เข้าไปขโมยเพียงรสดี และรองเท้า ยังไม่ทันได้ขโมยนมผง ก็ถูกเจ้าหน้าที่ รปภ.ของห้างจับตัวมาส่งตำรวจเสียก่อน ในเรื่องที่ตนทำในครั้งนี้เป็นเพราะตนไม่มีเงินที่จะซื้อนมให้ลูกกินจริงจึงตัดสิ้นใจก่อเหตุ ตนอยากขอโทษสังคมด้วย และขอขอบคุณท่าน ส.ส.จังหวัดศีรษะเกษ และคุณ มาดี ด้วยที่มาช่วยประกันตัวตนออกมาและได้กลับมาอยู่กับลูก ๆ อีกครั้ง ตนขอสาบานว่าจะไม่ทำตัวแบบนี้อีก

จากกรณีที่มีการจับกุมหญิงสาวชาวจังหวัดศรีสะเกษ วัย35ปี ที่ก่อเหตุขโมยนมผงและรองเท้านักเรียนเพื่อไปให้ลูกได้ใช้และดื่มกินเหตุ เพราะตกงานไม่มีรายได้ไม่มีเงินซื้อนมให้ลูกกิน ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น  และในวันนี้ที่ 30 กรกฎาคม 2562  นาย อาสพลธ์   สรรณ์ไตรภพ  สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร  เขต 7 จังหวัดศรีสะเกษ พรรคภูมิใจไทย พร้อมด้วย นางสาว  มาดี  ภัทรนนทนันท์  ชาวกรุงเทพมหานคร ได้เดินทางมายังศาลจังหวัดสมุทรปราการ พร้อมใช้เงินสด 1 แสนบาท ยื่นขอประกันตัวแม่ลูก 4 กระทั่งในเวลา 16.30 น. ศาลได้อนุญาตปล่อยตัวชั่วคราวตามคำร้อง ท่ามกลางความดีใจ ของเด็กชายโตโน่ บุตรวัย 9 ขวบ ที่รู้ว่ามารดาได้รับการประกันตัวและจะกลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้ง

เมื่อเวลา 20.00 น.ของวันนี้ที่ 30 กรกฎาคม 2562 นางสาวบัว  แม่ลูก 4 ที่ถูกส่งมาควบคุมตัวที่เรือนจำกลางจังหวัดสมุทรปราการ ตั้งแต่วันเสาร์ที่ผ่าน นางสาวบัว ได้รับการปล่อยตัวชั่งคราวออกจากเรือนจำ ตามที่นาย อาสพลธ์   สรรณ์ไตรภพ  ส.ส.ศีรษะเกษ ได้เขียนคำร้องขอประกันตัวเอาไว้ที่ศาลจังหวัดสมุทรปราการ โดยมีตัวแทนของ ส.ส.ศีรษะเกษ เดินทางไปรับที่หน้าเรือนจำกลางจังหวัดสมุทรปราการ ก่อนพานางสาวบัวเดินทางกลับบ้านพักที่อยู่สนามบินสุวรรณภูมิ จังหวัดสมุทรปราการ ทันที่ที่นางสาวบัว เดินทางมาถึงบ้าน ลูก ๆ ทั้ง 3 คนที่นั่งรอรับ นางสาวบัว ผู้เป็นแม่กลับมาที่บ้านต่างพากันวิ่งเข้าสวมกอดด้วยความดีใจ มีเพียงลูกคนเล็กเท่านั้นที่นอนหลับไปก่อน   โดยลูก ๆ ทั้งสามคนของนางสาวบัว ต่างกล่าวขอโทษแทนผู้เป็นแม่ ที่ได้กระทำลงไปพร้อมทั้งบอกว่าจะให้แม่กลับตัว

ด้านนางสาวบัว ได้ออกมากล่าวว่า ตนเองได้พาลูกไปเดินทางห้างที่เกิดเหตุมาแล้ว 3 ครั้ง โดยครั้งแรกพาลูกไปเดินเล่นเฉย ๆ พอครั้งที่ 2 ก็ได้พาลูกไปเดินทางห้างดังกล่าวอีกและได้ขโมยเอานมผงที่เป็นถุง ๆ บรรจุอยู่ให้กล่องมาประมาณ 6-7 ถุง เพื่อเอามาให้ลูกกินเพราะตนไม่มีเงินที่จะซื้อห่างกันประมาณ 1 อาทิตย์ตนก็พาลูกมาเดินทางห้างดังกล่าวอีก แต่ครั้งนี้ขโมยได้เพียง รสดีและรองเท้านักเรียนลูกเท่านั้นแต่ยังไม่ทันได้ขโมยนมผงมาให้ลูกก็ถูก รปภ.ของห้างดังกล่าวจับตัวมาส่งตำรวจ เสียก่อน ในเรื่องที่ตนกระทำในครั้งนี้เป็นเพราะตนไม่มีเงินที่จะซื้อนมให้ลูกกินจริงจึงตัดสิ้นใจก่อเหตุ ตนอยากขอโทษสังคมด้วย และขอขอบคุณท่าน ส.ส.จังหวัดศีรษะเกษ และคุณ มาดี ด้วยที่มาช่วยประกันตัวตนออกมาและได้กลับมาอยู่กับลูก ๆ อีกครั้ง  ตนขอขอบคุณทุก ๆ คนที่ให้กำลังใจตน และตนขอสาบานว่าจะไม่ทำตัวแบบนี้อีก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รวบสาวลูก 4 อ้างสามีตกงานไม่มีเงินซื้อนมให้ลูก จูงมือลูกสาววัย 5 ขวบลักทรัพย์ห้างดังย่านสำโรงเหนือ

ส.ส.เขต 7 ศรีสะเกษบุกโรงพักสำโรงเหนือหวังช่วยประกันตัวแม่ลูก 4 ลักนมผงห้างดัง

ศาลสมุทรปราการปล่อยตัวชั่วคราวแม่ลูก 4 ลักนมผง หลัง ส.ส.ศรีสะเกษ วางเงินแสนประกันตัว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน