X

เผาแล้วน้องดิว เหยื่อพี่เลี้ยงโหด

จากกรณีเหตุสลดพี่เลี้ยงทำร้ายร่างกาย น้องดิว จนก้านสมองตาย ในระหว่างที่แม่น้องดิว นำไปจ้างเลี้ยง ล่าสุดวันนี้ทางด้าน นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิ ปวีณา หงสกุล เพื่อเด็กและสตรี ได้เดินทางมาเป็นประธานในการฌาปนกิจศพน้องดิว หลังเสร็จพิธีฌาปนกิจนางปวีณา ได้มอบเงินช่วยเหลือให้กับแม่น้องดิว อีกจำนวนหนึ่ง

จากรณีเหตุสลดพี่เลี้ยงโหดทำร้ายร่างกาย ด.ช.พชรพล พิสลา หรือน้องดิว เด็กชายวัย 2 ขวบ 5 เดือน จน น้องดิว ได้รับบาดเจ็บสาหัสก้านสมองตาย ในระหว่างที่ผู้เป็นแม่นำไปจ้างเลี้ยงดู ที่บ้านหลังหนึ่ง ในย่าน อ.พระสมุทรเจดีย์  จ.สมุทรปราการ  หลังถูกส่งเข้ารักษาตัวในห้องไอซียูโรงพยาบาลสมุทรปราการได้เพียงไม่กี่วันน้องดิว ได้เสียชีวิตลง ท่ามกลางความโศกเศร้าของพ่อและแม่รวมทั้งญาติพี่น้อง ขณะเดี่ยวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.สมุทรเจดีย์ ได้ร่วมกันจับกุมตัวนางมยุรี ทองเกษร อายุ 34 ปี พี่เลี้ยงโหดเอาไว้ได้ และส่งฟ้องศาลดำเนินคดีไปแล้วตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น ส่วนศพน้องดิว  ญาติได้นำมาตั้งสวดพระอภิธรรมที่วัดในสองวิหาร ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

ล่าสุดเมื่อเวลา 17.00 น.วันนี้ที่ 30 กรกฎาคม 2562  นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิ ปวีณา หงสกุล เพื่อเด็กและสตรี ได้เดินทางมาที่วัดในสองวิหาร เพื่อเป็นประธานในการฌาปนกิจศพ ด.ช.พชรพล พิสลา หรือน้อง ดิว โดยมีญาติ ของนางสาว เพียงคำพร บุญพัฒน์ ผู้เป็นแม่ และ นายมารุต พิสลา พ่อ และญาติพี่น้องกว่าร้อยคนมาร่วมในพิธีฌาปนกิจศพน้องดิว หลังเสร็จพิธีฌาปนกิจ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิ ปวีณา หงสกุล เพื่อเด็กและสตรี ได้มอบเงินช่วยเหลือให้กับทางนางสาว เพียงคำพร อีกจำนวนหนึ่ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เด็กชายวัย 2 ขวบ ถูกพี่เลี้ยงโหดทำร้ายทั้งกัดและทุบตีอาการโคม่า หลังแม่นำไปฝากเลี้ยงได้เพียง 12 วัน

ปวีณารุดดูอาการน้องดิว เหยื่อพี่เลี้ยงโหด อาการยังวิกฤต

รวบแล้วพี่เลี้ยงเด็กสองขวบโหด

ตำรวจคุมตัวสาวพี่เลี้ยงโหดฝากขังที่ศาลสมุทรปราการ ขณะพ่อน้องดิว มาถึงแล้ว

พ่อแม่ถอดใจ สุดยื้อ ยอมถอดปลั๊ก ส่งน้องดิว กลับสวรรค์

ศพน้องดิว ถึงวัด แล้วเตรียมตั้งสวด 3 คืน แม่เผยยอมให้อภัยพี่เลี้ยงโหด

บรรยากาศสวดศพน้องดิว คืนแรก เป็นไปอย่างเรียบง่าย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน