X

ศาลสมุทรปราการปล่อยตัวชั่วคราวแม่ลูก 4 ลักนมผง หลัง ส.ส.ศรีสะเกษ วางเงินแสนประกันตัว

จากกรณีแม่ลูก 4 ลักนมผง ในห้างดังย่านสำโรงเหนือ ล่าสุด ศาลสมุทรปราการปล่อยตัวชั่วคราวแล้ว หลัง ส.ส.ศรีสะเกษ และพลเมืองจิตใจดี วางเงินแสนประกันตัว

ความคืบหน้า การจับกุมหญิงสาวชาวจังหวัดศรีสะเกษ วัย 35 ปี ที่ก่อเหตุขโมยนมผงและรองเท้านักเรียนเพื่อไปให้ลูกใช้และดื่มกิน เพราะตกงานไม่มีรายได้และลูกร้องหิวนม ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุด เมื่อช่วงสายของวันนี้ (30 กรกฎาคม 2562) นายอาสพลธ์ สรรณ์ไตรภพ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 7 จังหวัดศรีสะเกษ พรรคภูมิใจไทย เดินทางมายังศาลจังหวัดสมุทรปราการ เพื่อยื่นหลักทรัพย์เป็นเงินสด 8 หมื่นบาท และนางสาวมาดี  ภัทรนนทนันท์ พลเมืองจิตใจดี ชาวกรุงเทพมหานคร ร่วมวางเงินสดอีก 2 หมื่นบาท รวม 1 แสนบาท เพื่อขอประกันตัวแม่ลูก 4 โดยทั้งสองได้เดินทางมาติดต่อยังศาลจังหวัดสมุทรปราการตั้งแต่ช่วงสายวันนี้ เพื่อขอประกันตัว จนกระทั่งในเวลา 16.30 น. ศาลได้อนุญาตปล่อยตัวชั่วคราวตามคำร้อง ท่ามกลางความดีใจของเด็กชายโตโน่ บุตรวัย 9 ขวบ ที่รู้ว่ามารดาได้รับการประกันตัวและจะกลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้ง

ด้านนายอาสพลธ์ ส.ส.ศรีสะเกษ เปิดเผยว่า การลักทรัพย์เป็นความผิด ตนเองไม่ได้สนับสนุนให้กระทำความผิดทุกรูปแบบ แต่เจตนาเคสนี้เพราะทำเพื่อลูกๆ ของผู้ก่อเหตุ ซึ่งแน่นอนหลายคนอาจไม่เห็นด้วย แต่ชีวิตคนเราเลือกที่จะเกิดไม่ได้ อีกทั้งเพื่อให้เด็กมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น มีมารดาคอยให้ความอบอุ่นต่อไป ก็น่าจะเป็นเรื่องดีพร้อมเตรียมให้ความช่วยเหลือระยะยาวในเรื่องการงานและคุณภาพชีวิต หากมารดาเด็กรับข้อเสนอทั้งการหางานให้ทำ หาที่พักให้อยู่ รวมถึงการศึกษาของเด็กทั้ง 4 คน โดยในวันนี้ในส่วนของแม่เด็กจะถูกปล่อยตัวช่วงค่ำคืนนี้ จึงไม่สะดวกที่จะเดินทางเข้าเยี่ยมบ้านพัก แต่ในวันพรุ่งนี้ ตั้งใจจะเข้าไปเยี่ยมเพื่อดูความเป็นอยู่และรอยยิ้มของแม่ลูกอีกครั้ง

ขณะที่ลูกชายคนรองวัย 9 ขวบ ที่มานั่งรอการประกันตัวมารดาตั้งแต่เช้า ด้วยความคิดถึงและห่วงมารดาจึงไม่ยอมรับประทานอาหารใดๆ ทั้งวัน กระทั่งรู้ว่ามารดาจะได้รับการปล่อยตัว เจ้าตัวถึงกับยิ้มด้วยความดีใจและยอมรับประทานขนมและดื่มน้ำที่ซื้อให้ พร้อมทั้งยกมือไหว้ขอบคุณผู้ใหญ่ใจบุญที่ช่วยเหลือครอบครัวของตนเองในวันนี้ พร้อมทั้งกล่าวว่า ดีใจมากที่จะได้เจอและอยู่กับแม่อีกครั้ง ถึงรู้ว่าแม่ทำผิด แต่ก็ทำเพื่อหนูและน้อง ซึ่งที่ผ่านมาไม่เคยห่างแม่เลย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รวบสาวลูก 4 อ้างสามีตกงานไม่มีเงินซื้อนมให้ลูก จูงมือลูกสาววัย 5 ขวบลักทรัพย์ห้างดังย่านสำโรงเหนือ

ส.ส.เขต 7 ศรีสะเกษบุกโรงพักสำโรงเหนือหวังช่วยประกันตัวแม่ลูก 4 ลักนมผงห้างดัง

แม่ลูก 4 ลักนมผงห้างดังได้รับการประกันตัวแล้วและถูกปล่อยตัวชั่วคราว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน