X

หนุ่มใหญ่ซิ่งบรรทุกพ่วงลงสะพานข้ามคลองเจอพ่วง 18 ล้อ ที่จอดต่อแถวเข้าท่าเรือ เบรกไม่อยู่พุ่งชนท้าย

หนุ่มใหญ่ซิ่งรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ลงสะพานข้ามคลอง เจอรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ที่จอต่อแถวจะเข้าท่าเรือ เบรกไม่อยู่พุ่งชนท้ายคนขับได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่ใช้เครื่องตัดถ่างนำผุู้ได้รับบาดเจ็บออกมา ก่อนนำส่งโรงพยาบาล

เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 22 มีนาคม 2561 พ.ต.ท.รุ่งอรุณ ยิ่งยืน สารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงใต้ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อชนรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายใน บริเวณหน้าธนาคารกรุงไทย สาขาปู่เจ้าสมิงพราย ตำบลบางหญ้าแพรก อำเภอพระประแดง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลวิภารามชัยปราการ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูพร้อมเครื่องตัดถ่าง เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้อ นิสสัน ยูดี สีบรอนซ์เทา ทะเบียนหัวลาก 71-0784 สมุทรปราการ ทะเบียนหางพ่วง 74-4680 กรุงเทพมหานคร ด้านหน้าพังยับ ภายในรถฝั่งคนขับพบนายศักดิ์ชัย ม่วงดี อายุ 45 ปี ถูกคอนโซนหน้ารถกดทับ เจ้าหน้าที่มูลนิธินำเครื่องตัดถ่าง ตัดตัวถังรถที่กดทับตัวผู้ได้รับบาดเจ็บอยู่นานกว่า 10 นาที จึงสามารถนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บออกมาได้ ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลเมืองสมุทรปู่เจ้า ที่ด้านหน้ารถบรรทุกพ่วงคันดังกล่าว พบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้อ มิซูบิชิ สีขาว หัวลากทะเบียน 64-1735 กรุงเทพมหานคร ทะเบียนหางพ่วง 77-7664 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่เลนขวา

จากการสอบถามนายธนวุฒิ โผนภาส อายุ 28 ปี คนขับรถบรรทุกพ่วง ยี่ห้อ มิซูบิชิ ได้เล่าว่า มาจอดรถรอเพื่อที่จะเข้าท่าเรือ สหไทย ซึ่งตนจอดเป็นคันสุดท้าย ห่างจากท่าเรือประมาณ 1 กิโลเมตร พอจอดได้สักพักได้มีรถบรรทุกพ่วง ยี่ห้อ นิสสัน ซึ่งขับลงมาจากสะพานข้ามคลองพุ่งชนท้ายรถของตนก่อนจะมาอยู่อยู่ที่บริเวณกลางตู้คอนเทนเนอร์ ที่ตนบรรทุกมา ตนจึงรีบประตู้ลงมาดูพร้อมโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า นายศักดิ์ชัย น่าจะขับรถมาด้วยความเร็วพอลงจากสะพานข้ามคลองมารถบรรทุกพ่วง ที่จอดต่อแถวเลนขวา เพื่อรอเข้าท่าเรื่อ แต่เบรกไม่อยู่ทำให้ชนท้าย อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะทำการสอบปากคำกับคนขับรถบรรทุกพ่วงทั้ง 2 คัน อีกครั้ง พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน