X

ส.ส.เขต 7 ศรีสะเกษบุกโรงพักสำโรงเหนือหวังช่วยประกันตัวแม่ลูก 4 ลักนมผงห้างดัง

ส.ส.เขต 7 ศรีสะเกษ เดินทางมายังสถานีตำรวจภูธรสำโรงเหนือ เพื่อช่วยประกันตัวแม่ลูก 4 หลังก่อเหตุลักทรัพย์หลายรายการภายในห้างดังย่านสำโรง

เมื่อช่วงค่ำวันนี้ที่ 29 กรกฎาคม 2562 นาย อาสพลธ์ สรรณ์ไตรภพ  สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร  เขต 7 จังหวัดศรีสะเกษ พรรคภูมิใจไทย ได้เดินทางมายังสถานีตำรวจภูธร สำโรงเหนือ  จังหวัดสมุทรปราการ  เพื่อติดต่อขอประกันตัว หญิงชาวศรีสะเกษ วัย 35 ปี ซึ่งเป็นผู้ต้องหาลักนมผงและรองเท้านักเรียน ตามข่าวที่นำเสนอไปก่อนหน้านี้  โดยนาย อาสพลธ์   ได้เข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ เพื่อสอบถามข้อเท็จจริง และเตรียมหลักฐานและตำแหน่งมาขอประกันตัวหญิงสาวคนดังกล่าว แต่พนักงานสอบสวนได้ชี้แจงว่าผู้ต้องหารายนี้ได้ถูกส่งตัวไปฝากขังผัดแรกที่เรือนจำสมุทรปราการแล้วตั้งแต่เมื่อวาน จึงทำให้ยังไม่สามารถประกันตัวได้ในวันนี้

นาย อาสพลธ์  สรรณ์ไตรภพ  สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร  เขต 7 จังหวัดศรีสะเกษ พรรคภูมิใจไทย เปิดเผยว่า หลังจากทราบข่าวจากสื่อมวลชนว่ามีหญิงชาวจังหวัดศรีสะเกษถูกจับในข้อหาลักทรัพย์ หลังจากที่เข้าไปขโมยนมผงและรองเท้านักเรียนในห้างดังย่านสำโรงเหนือ โดยมีเจตนาเพียงต้องการเอานมผงไปชงให้ลูกดื่มเพราะลูกหิว ประกอบกับสามีตกงานจึงไม่มีรายได้เลี้ยงครอบครัว หลังจากตนทราบข่าวก็รู้สึกสงสาร หลังงานพระราชพิธีเสร็จ จึงรีบเดินทางมายัง สภ.สำโรงเหนือ เพื่อขอประกันตัวและให้ความช่วยเหลือครอบครัวหญิงคนดังกล่าว แต่พบว่าพนักงานสอบสวนได้ส่งตัวไปฝากขังก่อนแล้ว แต่ตนก็ยังไม่ล้มเลิกความตั้งใจ เนื่องจากทราบว่าหญิงคนดังกล่าวมีบุตรถึง 4 คน จะนำเรื่องนี้กลับไปปรึกษาหัวหน้าพรรคและสมาชิกในพรรคภูมิใจไทยเพื่อเร่งหาทางให้ความช่วยเหลือ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รวบสาวลูก 4 อ้างสามีตกงานไม่มีเงินซื้อนมให้ลูก จูงมือลูกสาววัย 5 ขวบลักทรัพย์ห้างดังย่านสำโรงเหนือ

ศาลสมุทรปราการปล่อยตัวชั่วคราวแม่ลูก 4 ลักนมผง หลัง สส.ศรีสะเกษ วางเงินแสนประกันตัว

แม่ลูก 4 ลักนมผงห้างดังได้รับการประกันตัวแล้วและถูกปล่อยตัวชั่วคราว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน