X

ระทึกกลางเมืองสำโรงเหนือหนุ่มเสพยาหลอนใช่มีดไล่ฟันชาวบ้านถูกรุมประชาทัณฑ์น่วม

ระทึกกลางเมืองสำโรงเหนือหนุ่มเมาสารเสพติด หลอนใช่มีดไล่ฟันชาวบ้าน แก้ผ้าวิ่งหนีไปไกลกว่า 1 กิโลเมตร ก่อนถูกชาวบ้านจับได้ถูกรุมประชาทัณฑ์น่วมเลือดท่วมหน้า

เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 21 มีนาคม 2561 ร.ต.อ.จรูญ ภารไสว รองสารวัตรป้องกันและปราบปราม สภ. สำโรงเหนือ จังหวัดสมุทรปราการ  ได้รับแจ้งว่ามีชายเมาสารเสพติดใช่อาวุธมีดไล่ฟันชาวบ้านบาดเจ็บ ภายซอยด่านสำโรง 42/1 แยก 2  ตำบลสำโรงโรงเหนือ  อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ  หลังรับแจ้งพร้อมด้วยกำลังและเจ้าหน้ามูลนิธิปอเต๊กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณปากซอยด่านสำโรง 42/ 1 แยก 2 พบ นายเท  อายุประมาณ 30 -35 ปี  สภาพถูกชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์จนสะบักสะบอม ตาซ้ายบวมปิด ศีรษะแตกนอนขดจมกองเลือดอยู่ริมถนนร่างกายเปลือยเปล่าอยู่ในสภาพ หวาดผวา เจ้าหน้าที่อาสาและมูลนิธิได้เข้าให้การช่วยเหลือทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นให้  ก่อนนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ

จากการสอบถามนายธราพงษ์ แซ่แต้ อายุ 40 ปี ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนนั่งอยู่ในห้องที่หอพักภายในซอยด่านสำโรง 42 / 2 กับนางชนานาถ  สินทรัพย์ อายุ 60 ปี ภรรยา จู่ ๆ ผู้ก่อเหตุ ได้เข้ามาในห้องในสภาพร่างกายเปล่าเปลือย ในมือถือมีดปลายแหลม ได้พุ่งเข้าแทงเข้าที่บริเวณท้องของนางชนานาถ  แต่นางชนานาถ ใช่มือปัด จึงถูกคมมีดบาดเข้าที่แขน  ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะวิ่งออกจากห้องไปตามถนนโดยไม่สวมเสื้อผ้า และกระโดดเกาะท้ายรถกระบะ มาลงยังที่เกิดเหตุซึ่งอยู่ห่างจากจุดแรกกว่า 1 กิโลเมตร  จากนั้นผู้ก่อเหตุได้ใช่มือตบหญิงสาวที่ขับขี่จักรยานยนต์ผ่านมาจนได้รับบาดเจ็บ ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์จึงช่วยกันจับตัวผู้ก่อเหตุ และเข้ารุมประชาทัณฑ์จนได้รับบาดเจ็บ

ด้านนางชนานาถ  ผู้ได้รับบาดเจ็บ ได้เล่าว่า ตนเองได้นั่งอยู่ในห้องผู้ก่อเหตุก็เข้ามาใช้มีดปลายแหลมแทงตนที่ท้องตนจึงใช่มือปัด จนถูกคมมีดบาดที่แขนได้รับบาดเจ็บ ปกติตนและผู้ก่อเหตุก็เห็นหน้าอยู่ประจำ เพราะพักอาศัยอยู่ในซอยเดียวกันแต่ผู้ก่อเหตุมักจะเสพยาเสพติดและชวนเพื่อนมามั่วสุมที่ห้องอยู่เป็นประจำ แถมยังชอบลักเล็กขโมยน้อยอีก จนคนในซอยรู้ถึงพฤติกรรมของผู้ก่อเหตุเป็นอย่างดี

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการอายัดตัวผู้ก่อเหตุเอาไว้ เพื่อตรวจหาสารเสพติดและทำการสอบสวนข้อเท็จจริงและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน