X

รวบสาวลูก 4 อ้างสามีตกงานไม่มีเงินซื้อนมให้ลูก จูงมือลูกสาววัย 5 ขวบลักทรัพย์ห้างดังย่านสำโรงเหนือ

รวบสาวลูก 4 คน อ้างสามีตกงานไม่มีเงินซื้อนมให้ลูก จูงมือลูกสาววัย 5 ขวบ ลักนมผง รองเท้านักเรียน และแบรนด์ ห้างดังย่านสำโรงเหนือ

เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 27 กรกฎาคม 2562 พ.ต.ท.มงคล พฤกษชาติ สารวัตรเวร สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ รปภ.ศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ว่าควบคุมตัวคนร้ายที่ก่อเหตุลักทรัพย์ภายในศูนย์การค้าเอาไว้ได้ พร้อมของกลาง หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่ศูนย์ควบคุมความปลอดภัยของห้างดังกล่าว ได้พบเจ้าหน้าที่ รปภ. ได้ควบคุมตัวหญิงสาวชาวจังหวัด ศรีสะเกษ อายุ 35 ปี พร้อมกับบุตรสาววัย 5 ขวบ พร้อมด้วยของกลาง เป็นนมผงจำนวนหนึ่ง รองเท้านักเรียนหญิง 1 คู่  แบรนด์วีต้า  2 แพ็ค และผงหมักปรุงรส รวมมูลค่าประมาณ 8 พันบาท  ก่อนคุมตัวมาทำการสอบสวนที่โรงพัก สภ.สำโรงเหนือ

จากการสอบสวนหญิงสาว คนดังกล่าวได้ให้การรับว่าได้ก่อเหตุลักทรัพย์ในห้างดังกล่าวจริง เหตุที่ทำเพราะตนมีบุตรต้องเลี้ยงทั้งหมด 4 คน คนแรก อายุ 12 ปี คนที่สองอายุ  7 ขวบ คนที่สาม อายุ 5 ขวบ ส่วนคนเล็ก อายุเพียงขวบครึ่ง  ซึ่งตนก็ไม่มีวุฒิการศึกษา จึงหางานทำตามบริษัทไม่ได้ อาศัยขายหมูปิ้งไก่ปิ้งเรื่อยมาเพื่อหาเลี้ยงครอบครัว  ส่วนสามีเคยทำงานเป็น รปภ. ภายในสนามบินสุวรรณภูมิ แต่มาระยะหลังตกงาน ทำให้เงินไม่พอใช้และติดลบ ทำให้เกิดความเครียด อีกทั้งลูกคนเล็กร้องกินนม ด้วยความจนและไม่มีเงินติดตัว จึงได้มาที่ห้างแห่งนี้ หวังขโมยนมมามาให้ลูกกินปะทังชีวิตระหว่างรอสามีหางานใหม่ทำ ส่วนของกลางทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นนมผง  กะไว้ชงให้กับลูกอายุขวบครึ่งกิน ส่วนแบรนด์  ก็ไว้ให้ลูก ๆ กินเช่นกัน เพราะลูก ๆ ชอบดื่มกินก่อนไปเรียน ส่วนรองเท้าที่เห็นนั้นลูกสาววัย 5 ขวบที่มาด้วยอยากได้รองเท้านักเรียนใหม่เนื่องจากคู่เก่ามันขาด  ขณะที่ผงหมักปรุงรสตนเองจะเอามาไว้สำหรับหมักหมูและไก่ปิ้งขาย  เนื่องจากเงินที่เคยมีเก็บทั้งเงินทุนและกำไร ตนได้นำมาซื้อนมให้ลูกและให้ลูกๆ ไปโรงเรียนจนหมด จนกะทั่งหมดหนทางหาเงินมาซื้อนมให้ลูกจึงตัดสินใจก่อเหตุดังกล่าว  ขณะที่เด็กหญิงวัย 5 ขวบ หลังรู้ว่ามารดาจะต้องถูกจับก็ถึงกับร้องไห้และเอ่ยปากขอตำรวจว่าอย่าจับแม่หนู จับแม่หนูไปแล้วหนูจะอยู่กับใคร

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ประสานไปยังพี่สาวของบิดาหนูน้อยวัย 5 ขวบ รายนี้ให้มารับตัวกลับบ้านพัก ส่วนหญิงสาวคนดังกล่าวเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า  ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน  ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส.ส.เขต 7 ศรีสะเกษบุกโรงพักสำโรงเหนือหวังช่วยประกันตัวแม่ลูก 4 ลักนมผงห้างดัง

ศาลสมุทรปราการปล่อยตัวชั่วคราวแม่ลูก 4 ลักนมผง หลัง สส.ศรีสะเกษ วางเงินแสนประกันตัว

แม่ลูก 4 ลักนมผงห้างดังได้รับการประกันตัวแล้วและถูกปล่อยตัวชั่วคราว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน