window.dataLayer = window.dataLayer || []; function gtag(){dataLayer.push(arguments);} gtag('js', new Date()); gtag('config', 'UA-109320629-1');
X

บรรยากาศสวดศพน้องดิว คืนแรก เป็นไปอย่างเรียบง่าย

บรรยากาศภายในงานสวดศพของน้องดิว คืนแรก เป็นไปอย่างเรียบง่าย โดยมี นักพัฒนาสังคม ชำนาญการพิเศษ  พม. สมุทรปราการ  และ ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 7 ตำบลแหลมฟ้าผ่า และครอบครัวเสบียงบุญ  เดินทางมาร่วมเป็นเจ้าภาพการสวดพระอภิธรรมคืนแรกของ

บรรยากาศภายในศาลา 5 วัดในสองวิหาร ตำบลปากน้ำ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งเป็นศาลาที่ตั้งศพน้องดิว สวดพระอภิธรรม เป็นคืนแรก โดยมี นางฉมชบา วสวานนท์    นักพัฒนาสังคม ชำนาญการพิเศษ  พม. สมุทรปราการ  และ นายธีติวัฒน์  ขูรัตน์หิรัชโชติ     ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 7 ตำบลแหลมฟ้าผ่า และครอบครัวเสบียงบุญ  เดินทางมาร่วมเป็นเจ้าภาพการสวดพระอภิธรรมคืนแรกของ เด็กชาย  พชรพล   หรือ น้องดิว  พิสลา หนูน้อยวัย 2 ขวบ 5 เดือน ที่ตกเป็นเหยื่อของพี่เลี้ยงโหดทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต ที่ โรงพยาบาลสมุทรปราการ เมื่อช่วงดึกของคืนวันที่  26 กรกฎาคม 2562  ที่ผ่านมา  หลังจากที่เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ได้มีการจัดรดน้ำศพให้กับน้องดิว โดยบรรยากาศทั่วไปเป็นไปด้วยความโศกเศร้า และการจัดสวดพระอภิธรรมคืนแรกถูกจัดขึ้นอย่างเรียบง่าย มีประชาชนเดินทางมาร่วมกันทำบุญและนำสิ่งของมาร่วมงาน ขณะที่ยอดบริจาคเงินจัดงานศพให้กับน้องดิว ผ่านทางเพจข่าวนกกระจอก ล่าสุดมีผู้บริจาคเงินเข้ามากว่า 4 หมื่นบาทแล้ว โดยเงินบริจาคทั้งหมดหลังจากหักค่าใช้จ่ายภายในงานก็จะมอบให้กับทางวัดและโรงเรียนเพื่อเป็นบุญกุศลแด่น้องดิว ต่อไป

ส่วนกำหนดการตั้งบำเพ็ญกุศลศพน้องดิว กำหนดไว้ 3 คืน โดยจะเว้นการสวดพระอภิธรรมศพในวันที่ 28 นี้ และจะมีพิธีสวดอีกครั้งในวันจันทร์และจะมีพิธีฌาปนกิจศพในวันอังคารที่  30 กรกฎาคม  2562 เวลา 17.00 น. ณ เมรุ วัดในสองวิหาร สมุทรปราการ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เด็กชายวัย 2 ขวบ ถูกพี่เลี้ยงโหดทำร้ายทั้งกัดและทุบตีอาการโคม่า หลังแม่นำไปฝากเลี้ยงได้เพียง 12 วัน

ปวีณารุดดูอาการน้องดิว เหยื่อพี่เลี้ยงโหด อาการยังวิกฤต

รวบแล้วพี่เลี้ยงเด็กสองขวบโหด

ตำรวจคุมตัวสาวพี่เลี้ยงโหดฝากขังที่ศาลสมุทรปราการ ขณะพ่อน้องดิว มาถึงแล้ว

พ่อแม่ถอดใจ สุดยื้อ ยอมถอดปลั๊ก ส่งน้องดิว กลับสวรรค์

ศพน้องดิว ถึงวัด แล้วเตรียมตั้งสวด 3 คืน แม่เผยยอมให้อภัยพี่เลี้ยงโหด

เผาแล้วน้องดิว เหยื่อพี่เลี้ยงโหด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน