X

ศพน้องดิว ถึงวัด แล้วเตรียมตั้งสวด 3 คืน แม่เผยยอมให้อภัยพี่เลี้ยงโหด

พ่อแม่นำศพน้องดิว เดินทางกลับมาถึงวัดแล้ว เตรียมตั้งสวด 3 คืน แม่เผยว่าน้องเขาไปสบายแล้ว แม่ก็ไม่อยากติดใจอะไรขอให้เป็นไปตามกฎหมายดีกว่า แม่ก็ไม่อยากจองเวรจองกรรมกัน ก็อโหสิกรรมให้พี่เลี้ยงโหดที่ทำร้ายน้อง

เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 27 กรกฎาคม 2562 นางสาวเพียงคำพร และ นายมรุต พ่อและแม่ของน้องดิว ที่เดินทางไปรับศพ ด.ช.พชรพล  พิสลา หรือ น้องดิว อายุ 2 ขวบ 5 เดือน ที่โรงพยาบาลตำรวจ ได้เดินทางมาถึงวัดในสองวิหาร ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ แล้ว โดยได้ทำการเคลื่อนย้ายร่างไร้วิญาณของน้องดิว ขึ้นตั้งบนศาลา 5 เรือนกระจก ซึ่งทางเจ้าอาวาสวัดในสองวิหาร ได้จัดเตรียมศาลาดังกล่าวเอาไว้ให้เป็นสถานที่สวดอภิธรรมศพของน้องดิว  ซึ่งโลงที่บรรจุร่างของน้องดิว ได้มีผู้ใจบุญร่วมบริจาคมาให้น้องดิว ท่ามกลางความโศกเศร้าของญาติที่เดินทางมาร่วมรับศพน้องดิว ขึ้นตั้งบนศาลาโดยในช่วงเย็นของวันนี้จะทำการอาบน้ำศพก่อนที่จะนำร่างของน้องดิว บรรจุใส่โลงศพและตั้งสวดพระอภิธรรม

นางสาวเพียงคำพร ได้กล่าวว่า  ก่อนที่น้องดิว จะสิ้นใจตนก็ได้บอกน้องดิว ว่าไม่ต้องห่วงอะไร อะไรที่อภัยได้ก็อภัยกันซะ ไม่ต้องไปตามจองเวนเขา ขอให้หนูไปสบาย ๆ  และได้กอดและหอมลูกและบอกว่า แม่รักหนูนะ ถ้ามีบุญอีกก็ขอให้มาเกิดเป็นลูกของแม่อีก ในส่วนที่พี่เลี้ยงผู้ก่อเหตุที่ว่าเขาเป็นโรคมะเร็งระยะสุดท้าย ตอนแรกตนก็ไม่ทราบ แต่มาทราบตอนหลังที่เขาเลี้ยงน้องไปได้สักพักเขาก็มาบอกให้แม่ทราบ ตอนแรกก็ไม่คิดที่จะยกโทษให้ แต่ก็คิดว่าน้องเขาไปสบายแล้ว แม่ก็ไม่อยากติดใจอะไรขอให้เป็นไปตามกฎหมายดีกว่า แม่ก็ไม่อยากจองเวนจองกรรมกัน ก็อโหสิกรรมให้ ส่วนหนึ่งก็ได้บอกกับน้องไปแล้วว่า จัดการให้น้องเรียบร้อยแล้วนะ ไม่อยากให้น้องเป็นห่วงอะไรอีก ให้เขาหลับไปแบบสบาย ๆ ไม่ต้องมาเจ็บปวดอีกและไม่ต้องมาทรมานอีก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เด็กชายวัย 2 ขวบ ถูกพี่เลี้ยงโหดทำร้ายทั้งกัดและทุบตีอาการโคม่า หลังแม่นำไปฝากเลี้ยงได้เพียง 12 วัน

ปวีณารุดดูอาการน้องดิว เหยื่อพี่เลี้ยงโหด อาการยังวิกฤต

รวบแล้วพี่เลี้ยงเด็กสองขวบโหด

ตำรวจคุมตัวสาวพี่เลี้ยงโหดฝากขังที่ศาลสมุทรปราการ ขณะพ่อน้องดิว มาถึงแล้ว

พ่อแม่ถอดใจ สุดยื้อ ยอมถอดปลั๊ก ส่งน้องดิว กลับสวรรค์

บรรยากาศสวดศพน้องดิว คืนแรก เป็นไปอย่างเรียบง่าย

เผาแล้วน้องดิว เหยื่อพี่เลี้ยงโหด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน