X

พ่อแม่ถอดใจ สุดยื้อ ยอมถอดปลั๊ก ส่งน้องดิว กลับสวรรค์

พ่อแม่ถอดใจสุดยื้อ ยอมถอดเครื่องช่วยหายใจและยุติการให้ยากระตุ้นหัวใจ ยอมปล่อยให้น้องดิว กลับสวรรค์ ท่ามกลางความโศกเศร้าของผู้เป็นพ่อและแม่ร่วมทั้งญาติพี่น้องที่เฝ้าดูการจากไปของน้องดิว  ด้วยใจที่หดหู่ 

จากกรณีเมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม 2562 นางสาวเพียงคำพร บุญพัฒน์ อายุ 33 ปี ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ กับพนักงานสอบสวน สภ.พระสมุทรเจดีย์ สมุทรปราการ ให้สอบสวนข้อเท็จจริงเกี่ยวกับ ด.ช.พชรพล  พิสลา หรือ น้องดิว อายุ 2 ขวบ 5 เดือน ลูกชายของตนเองที่ไปให้ฝากนางมยุรี ทวงเกษร อายุ 34 ปี ซึ่งอยู่บ้านไม่มีเลขที่ หมู่ 7 ต.แหลมฟ้าผ่า อ.พระสมุทรเจดี จ.สมุทรปราการ เลี้ยงได้เพียง 12 วัน ก่อนที่ทางโรงพยาบาลพระสมุทรเจดีย์สวาทยานนท์ ว่าลูกชายตนป่วยหนักตามลำตัวมีร่องรอยการถูกทำร้ายหลายแห่งทั้งถูกกัดและทุบตี ส่วนนางมยุรี ได้หายตัวไป จึงเชื่อว่าสาเหตุที่ลูกชายของตนป่วยในครั้งนี้เชื่อว่าเกิดจากการถูกนางมยุรี ที่ตนจ้างเลี้ยงทำร้ายอย่างรุนแรง ต่อมาเมื่อช่วงเช้าของวานนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระสมุทรเจดีย์ สามารถจับกุมตัวนางมยุรี ได้ก่อนคุมตัวมาสอบสวน นางมยุรี ได้ให้การรับสารภาพว่าใช้ปากกัด น้องดิว จริงแต่ปฎิเสธ ว่าไม่ได้ใช้ของแข็งทุบตี โดยอ้างว่าน้องดิว  ดื้อและอึใส่ที่นอน ส่วนที่ศีรษะที่บวมโน เกิดตกบันใดบ้าน แต่เนื่องจากเจ้าหน้าที่มีพยานหลักฐานเพียงพอ จึงไม่เชื่อในคำให้การของนางมยุรี จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส และควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีตามกฎหมาย  หลังจากเมื่อวานนี้ นายมรุต พิสลา อายุ 26 ปี พ่อแท้ ๆ ของน้องดิว เดินทางมาจากจังหวัดสงขลาและเข้า เยี่ยมดูอาการของน้องดิว ลูกชายวัย 2 ขวบเศษที่นอนไม่ได้สติอยู่บนเตียงคนไข้ถึงกับน้ำตาไหล และเข้าสอบถามอาการจากแพทย์ที่ให้การรักษา โดยแพทย์ได้ระบุว่าสุดยื้อ

ล่าสุดเมื่อคืนเวลา 22.30 น.ของวานนี้ที่ 26 กรกฎาคม 2562 น.ส.เพียงคำพร และนายมรุต พ่อและแม่ของน้องดิว  ถอดใจยอมถอดเครื่องช่วยหายใจและยุติการให้ยากระตุ้นหัวใจ ยอมปล่อยให้น้องดิว กลับสวรรค์ ท่ามกลางความโศกเศร้าของผู้เป็นพ่อและแม่ร่วมทั้งญาติพี่น้องที่เฝ้าดูการจากไปของน้องดิว  ด้วยใจที่หดหู่ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะมอบร่างไร้วิญาณของน้องดิวให้มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ นำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช  ขณะเดียวกัน ร.ต.อ. หญิง อรสา อุนจิตต์ พนักงานสอบสวน สภ.พระสมุทรเจดีย์ สมุทรปราการ เจ้าของคดีเตรียมเบิกตัว นางมยุรี พี่เลี้ยงโหดมาแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมในข้อกล่าวหาว่า ทำร้ายร่างกายผู้อื่นถึงแก่ความตาย และช่วงบ่ายของวันนี้ที่ 27 กรกฎาคม 2562 น.ส.เพียงคำพรและนายมรุต  พ่อและแม่ของน้องดิว ร่วมทั้งญาติคนอื่น ๆ จะเดินทางไปรับศพน้องดิว ที่โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อนำกลับมาตั้งสวดอภิธรรมที่วัดในสองวิหาร ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ เป็นเวลา 3 วัน ก่อนที่จะทำการฌาปนกิจศพต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เด็กชายวัย 2 ขวบ ถูกพี่เลี้ยงโหดทำร้ายทั้งกัดและทุบตีอาการโคม่า หลังแม่นำไปฝากเลี้ยงได้เพียง 12 วัน

ปวีณารุดดูอาการน้องดิว เหยื่อพี่เลี้ยงโหด อาการยังวิกฤต

รวบแล้วพี่เลี้ยงเด็กสองขวบโหด

ตำรวจคุมตัวสาวพี่เลี้ยงโหดฝากขังที่ศาลสมุทรปราการ ขณะพ่อน้องดิว มาถึงแล้ว

ศพน้องดิว ถึงวัด แล้วเตรียมตั้งสวด 3 คืน แม่เผยยอมให้อภัยพี่เลี้ยงโหด

บรรยากาศสวดศพน้องดิว คืนแรก เป็นไปอย่างเรียบง่าย

เผาแล้วน้องดิว เหยื่อพี่เลี้ยงโหด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน