X

รวบแล้วพี่เลี้ยงเด็กสองขวบโหด

 

รวบแล้วพี่เลี้ยงโหด กัดและทุบตี น้องดิว วัย 2 ขวบ จนก้านสมองตาย อาการวิกฤต พี่เลี้ยงโหด ให้การอ้างว่า น้องไม่เชื่อฟัง อุจาจาระ ปัสสาวะไม่เป็นที่และเปรอะเปื้อนบ้าน จึงลงโทษโดยการกัดตามร่างกาย หยิกใบหู และบางครั้งก็ใช้มือทุบตีไปที่แผ่นหลัง เคยใช้ขวดน้ำพลาสติกเปล่าตีไปที่ศีรษะ เหตุที่ทำเพียงเพราะต้องการให้เด็กหลาบจำ และยังอ้างอีกว่าน้องยังพลัดตกบันไดบ้านหลายครั้ง

จากกรณีวันที่ 22 กรกฎาคม 2562 นางสาวเพียงคำพร บุญพัฒน์ อายุ 33 ปี มารดา ชาว อ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว ได้เดินทางเข้าพบ ร้อยตำรวจเอก อรสา อุนจิตต์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.พระสมุทรเจดีย์ เพื่อเข้าแจ้งความร้องทุกข์ให้นางมยุรี ทวงเกตุ อายุ 34 ปี ที่ตนจ้างให้เลี้ยงและดูแล ด.ช.พชรพล พิสลา หรือ น้องดิว อายุ 2 ขวบ 5 เดือนลูกชายของตนได้เพียง 12 วัน แต่น้องดิว กลับถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำส่งโรงพยาบาลในสภาพที่หมดสติ โดยไม่ยอมบอกตนให้ทราบ ตนมาทราบว่าอีกที่เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลโทรศัพท์มาบอก โดยแพทย์แจ้งว่าลูกชายตนมีบาดแผลร่องรอยถูกกัดตามตัวหลายแห่งและน่าจะถูกตีด้วยของแข็งที่ศีรษะจนก้านสมองตายอาการวิกฤต มีรอยเขียวช้ำที่หน้าอกและด้านหลัง หลังทราบเรื่องลมแทบจับ และเชื่อว่าลูกถูกทำร้ายจึงเข้าแจ้งคงวามร้องทุกข์ให้สอบสวนข้อเท็จจริง ส่วนนางมยุรี ที่ตนจ้างเลี้ยงลูกตนได้หายตัวไป

ล่าสุดเมื่อช่วงสายของวันนี้ที่ 25 กรกฎาคม 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.พระสมุทรเจดีย์ สมุทรปราการ เจ้าของพื้นที่เกิดเหตุ ได้ติดตามจับกุมตัวนางมยุรี ทวงเกตุ พี่เลี้ยงโหดเอาไว้ได้ก่อนนำตัวมาทำการสอบสวนที่โรงพัก สภ.พระสมุทรเจดีย์  โดยมี พล.ต.ต.ธรรมนูญ  ไตรทิพยพงษ์ ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ พ.ต.อ.วิชิต  บุญชินวุฒิกุล รอง ผบก. เดินทางเข้าทำการสอบสวนข้อเท็จจริงด้วยตัวเอง

นางมยุรี   ได้ให้การว่า ระหว่างที่ดูแล ด.ช.พชรพล ไม่เชื่อฟัง เช่นอุจาจาระ ปัสสาวะไม่เป็นที่และเปรอะเปื้อนบ้าน จึงลงโทษโดยการกัดตามร่างกาย หยิกใบหู และบางครั้งก็ใช้มือทุบตีไปที่แผ่นหลัง เคยใช้ขวดน้ำพลาสติกเปล่าตีไปที่ศีรษะ เหตุที่ทำเพียงเพราะต้องการให้เด็กหลาบจำ  นอกจากนี้เด็กยังพลัดตกบันไดบ้านหลายครั้ง ครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 21 ก.ค. 62 เวลาประมาณ 23.00 น. ด.ช.พชรพล ได้อาเจียน ตนจึงได้ออกมายืนรอใกล้กับบันได และ ด.ช.พชรพล บันไดลงมาอีกเมื่อวันที่ 22 ก.ค. 62 เวลาประมาณ 13.00 น. และเกิดอาการชักเกร็ง ตนจึงได้พาไปส่งโรงพยาบาลพระสมุทรเจดีย์ และส่งไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ   ทางด้านพนักงานสอบสวนจึงแจ้งข้อกล่าวว่า ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัส ตามพยานหลักฐานที่ปรากฏ  แต่หากภายหลังเด็กเสียชีวิตก็จะแจ้งข้อหาเพิ่มทันที

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เด็กชายวัย 2 ขวบ ถูกพี่เลี้ยงโหดทำร้ายทั้งกัดและทุบตีอาการโคม่า หลังแม่นำไปฝากเลี้ยงได้เพียง 12 วัน

ปวีณารุดดูอาการน้องดิว เหยื่อพี่เลี้ยงโหด อาการยังวิกฤต

ตำรวจคุมตัวสาวพี่เลี้ยงโหดฝากขังที่ศาลสมุทรปราการ ขณะพ่อน้องดิว มาถึงแล้ว

พ่อแม่ถอดใจสุดยื้อ ยอมถอดปลั๊ก ส่งน้องดิว กลับสวรรค์

ศพน้องดิว ถึงวัด แล้วเตรียมตั้งสวด 3 คืน แม่เผยยอมให้อภัยพี่เลี้ยงโหด

บรรยากาศสวดศพน้องดิว คืนแรก เป็นไปอย่างเรียบง่าย

เผาแล้วน้องดิว เหยื่อพี่เลี้ยงโหด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน