X

เด็กชายวัย 2 ขวบ ถูกพี่เลี้ยงโหดทำร้ายทั้งกัดและทุบตีอาการโคม่า หลังแม่นำไปฝากเลี้ยงได้เพียง 12 วัน

เด็กชายวัย 2 ขวบ ถูกพี่เลี้ยงโหดทำร้ายทั้งกัดและทุบตีจนอาการโคม่า ก้านสมองตายไม่รู้สึกตัว ไม่สามารถหายใจได้ด้วยตนเอง ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจอยู่ตลอดเวลา หลังแม่นำไปฝากเลี้ยงได้เพียง 12 วัน ด้านพ่อแม่เด็กชาย ได้เข้าแจ้งความแล้ว และจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม 2562 นางสาวเพียงคำพร บุญพัฒน์ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่  112 หมู่ที่ 2 ต.สระขวัญ อ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว ได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ กับ ร.ต.อ. หญิง อรสา อุนจิตต์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.พระสมุทรเจดีย์ สมุทรปราการ ว่าตนนำลูกชายวัย 2 ขวบไปฝากนางมยุรี ซึ่งอยู่บ้านไม่มีเลขที่ หมู่7 ต.แหลมฟ้าผ่า อ.พระสมุทรเจดี จ.สมุทรปราการ เลี้ยงได้เพียง 12 วัน มาทราบข่าวอีกครั้งลูกชายวัย 2 ขวบของตนถูกหามส่งโรงพยาบาลด้วยอาการไข้ขึ้นสูง แต่หลังจากที่ตนเดินทางไปดูลูกชายที่โรงพยาบาล กลับพบว่าตามลำตัวของลูกชายมีร่องรอยการถูกทำร้ายหลายแห่งทั้งร่องถูกกัดและทุบตี จึงเชื่อว่าสาเหตุที่ลูกชายของตนป่วยในครั้งนี้น่าจะเกิดจากการถูกทำร้ายอย่างรุนแรง

โดยนางสาวเพียงคำพร ได้เล่าว่า เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม 2562 ที่ผ่านมาตนได้นำ ด.ช.พชรพล  พิสลา หรือ น้องดิว อายุ 2 ขวบ 5 เดือน ไปจ้างให้นาง มยุรี ทวงเกษร อายุ 34 ปี พักอาศัยอยู่ที่บ้านพักไม่มีเลขที่ หมู่7 ต.แหลมฟ้าผ่า อ.พระสมุทรเจดี จ.สมุทรปราการ ที่ติดต่อมาทาง facebook ที่ตนได้ลงข้อความประกาศหาคนเลี้ยงเด็กเอาไว้ ตอนแรกตนได้ให้นางมยุรี ทดลองงานที่บ้านของตน โดยให้เปิด Video Call เพื่อดูลักษณะการทำงานและพฤติกรรมว่านางมยุรี จะเข้ากับลูกของตนได้หรือไม่ ก็พบว่านายมยุรี น่าจะเลี้ยงดูลูกของตนได้  ตนจึงตัดสินใจนำลูกไปฝากให้นางมยุรี เลี้ยง โดยให้ค่าจ้างเดือนละ 6,500 บาท ช่วงแรก ๆ นาง มยุรี ได้ Video Call เพื่ออัพเดทชีวิตประจำวันของลูกตนมาให้ดูตลอด แต่พักหลังก่อนเกิดเหตุ นางมยุรี จะติดต่อมาต่อเมื่อต้องการเบิกเงินค่าใช้จ่ายเท่านั้น และตนได้ถามถึงลูกชาย นางมยุรี  ก็ได้บอกว่าลูกของตนไม่สบาย ตนจึงบอกว่าจะเดินทางไปรับลูกมาหาหมอ  แต่นางมยุรีก็บ่ายเบี่ยง โดยบอกว่าจะพาไปเอง ให้โอนค่าใช้จ่ายมาแทน ตนจึงโอนเงินไปให้

จนกระทั้งในช่วงเย็นของวันที่ 22 กรกฎาคม ตนได้รับโทรศัพท์จากเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลพระสมุทรเจดีย์ สวาทยานนท์ ว่าลูกชายตนไม่สบายมาก รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล ตนจึงรีบเดินทางไปโรงพยาบาล และได้รับแจ้งจากพยาบาลว่า ตามตัวของลูกชายตนมีร่องรอยการถูกทำร้ายหลายแห่งทั้งรอยกัดและรอยทุบตีเข้าตามร่างกาย และขณะนี้ลูกของตนมีอาการ ก้านสมองตายไม่รู้สึกตัว ไม่สามารถหายใจได้ด้วยตนเอง ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจอยู่ตลอดเวลา  ตนและครอบครัวเชื่อว่าสาเหตุที่ทำให้ลูกชายตนเป็นแบบนี้น่าจะเกิดจากการที่ถูกทำร้ายร่างกายอย่างแน่นอน จึงเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อให้สอบสวนดำเนินคดีแก่ผู้กระทำผิด ซึ่งตนยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ก่อนที่ทางโรงพยาบาลพระสมุทรเจดีย์ สวาทยานนท์ จะทำการส่งตัวน้องดิว  มารักษาตัวที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ อาคาร 10 ชั้น ชั้น 9 เตียง 18  ซึ่งเป็นโรงพยาบาลประจำจังหวัด โดยอาการทั่วไปของน้องดิว ยังอยู่ในขั้นโคม่า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปวีณารุดดูอาการน้องดิว เหยื่อพี่เลี้ยงโหด อาการยังวิกฤต

รวบแล้วพี่เลี้ยงเด็กสองขวบโหด

ตำรวจคุมตัวสาวพี่เลี้ยงโหดฝากขังที่ศาลสมุทรปราการ ขณะพ่อน้องดิว มาถึงแล้ว

พ่อแม่ถอดใจสุดยื้อ ยอมถอดปลั๊ก ส่งน้องดิว กลับสวรรค์

ศพน้องดิว ถึงวัด แล้วเตรียมตั้งสวด 3 คืน แม่เผยยอมให้อภัยพี่เลี้ยงโหด

บรรยากาศสวดศพน้องดิว คืนแรก เป็นไปอย่างเรียบง่าย

เผาแล้วน้องดิว เหยื่อพี่เลี้ยงโหด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน