X

รวบแล้วสองโจ๋ มีด แทงปักคาหลัง เพื่อนรุ่นใหญ่วัย 34   อ้างผู้บาดเจ็บหาเรื่องก่อน

จากกรณีชายถูกแทงด้วยอาวุธมีดปักคาหลัง ที่บริเวณป้อมยามทางเข้าหมู่บ้านเอื้ออาทร 3  ล่าสุดเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.บางปู สามารถตามรวบสองโจ๋ ได้แล้ว ผู้ต้องหาให้การอ้างว่าผู้บาดเจ็บหาเรื่องก่อน

จากกรณีเมื่อกลางดึกเมื่อคืนนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายถูกแทงด้วยอาวุธมีดได้รับบาดเจ็บ ที่บริเวณป้อมยามทางเข้าหมู่บ้านเอื้ออาทร 3 ซอยลำบางผี หมู่ 4 ต.แพรกษา  อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังเข้าตรวจสอบพบว่าผู้บาดเจ็บชื่อ นายสุพิศ บุญสิง อายุ 34 ปี ถูกมีดพับยาวประมาณ 3 นิ้วปักคาอยู่ที่กลางแผ่นหลังข้างซ้าย จาการสอบถามทราบว่ามีผู้ที่ก่อเหตุมีด้วยกันจำนวน 3 คน หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป

ต่อมาเมื่อช่วงสายของวันนี้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้ข้าตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่ด้านหน้าป้อมยามทางเข้าที่เกิดเหตุที่บันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้ พบว่าก่อนเกิดเหตุผู้บาดเจ็บได้ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่หน้าทางเข้าหมู่บ้าน ก่อนที่จะเดินลงจากรถพักใหญ่ได้ถูกกลุทชายฉกรรจ์จำนวน 3 คนรุมทำร้ายและถูกมีดแท่งเข้าที่กลางแผ่นหลังข้างซ้าย ก่อนที่ผู้บาดเจ็บจะเดินเข้ามาขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ รปภ.ที่อยู่ที่ป้อมยามทางเข้าหน้าที่หมู่บ้าน ส่วนผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไป

จากการสอบสวนพยานรอบข้างได้ทราบว่าผู้ก่อเหตุคือนายพิชิต ศรีโปฎกิ อายุ 31 ปี และนายสายชล หมื่นอิน อายุ 28 ปีจึงได้นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน นำโดย  พ.ต.ต. ตุลชัย  สมใจ สารวัตรสืบสวน ได้ร่วมกันนำกำลังเข้าทำการจับกุมผู้ก่อเหตุทั้งสองเอาไว้ได้ ที่ห้องพักอาคารหนึ่งภายในหมู่บ้านเอื้ออาทร 3 ที่เกิดเหตุ ก่อนคุมตัวผู้ก่อเหตุทั้งสองมาทำการสอบสวนที่โรงพัก สภ.บางปู สมุทรปราการ

จากการสอบสวนนายพิชิต  หนึ่งในผู้ก่อเหตุได้เล่าว่า เมื่อคืนก่อนเกิดเหตุ ตนและพวกได้นั่งดื่มสุราอยู่ที่ร้านค้าริมถนนทางเข้าหมู่บ้านเอื้ออาทรที่เกิดเหตุ  และตนเกิดปวดปัดสวะ จึงได้รีบเดินข้ามฝั่งเพื่อมายืนปัสสาวะที่ข้างกำแพงฝั่งตรงข้ามที่ตนนั่งดื่มเหล้าอยู่ ซึ่งระหว่างที่ตนเดินข้ามถนนผู้บาดเจ็บได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกมาจากหมู่บ้านพอดี  ก่อนที่ผู้บาดเจ็บจะเบรกรถจอดกลางถนนและมองหน้าตน ก่อนที่ผู้บาดเจ็บจะขี่รถออกไป พักใหญ่ผู้บาดเจ็บได้ขี่รถกลับเข้ามา ซึ่งก็เป็นจังหวะเดียวกับที่ตนกำลังจะเดินข้ามถนนเพื่อกลับไปนั่งดื่มเหล้า ผู้บาดเจ็บได้จอดรถที่บริเวณทางเข้าหมู่บ้านก่อนที่จะเดินเข้ามาตะคอกใส่ตนว่าเดินตัดหน้ารถของตนทำไม ตนจึงได้ขอโทษผู้บาดเจ็บไปและบอกว่าไม่ได้ตั้งใจ เพราะปวดปัสสาวะมาก แต่ผู้บาดเจ็บไม่ยอมจึงเกิดการลงมือชกต่อยกัน ทำให้นายสายชล มือมีด ที่นั่งดื่มเหล้าอยู่ที่ฝั่งตรงข้ามไม่พอใจและเห็นเพื่อนเสียเปรียบจึงได้รีบเดินข้ามฝั่งมาก่อนใช้มีดพับที่พกติดตัวมาแท่งเข้าที่ที่กลางแผ่นหลังข้างซ้ายของผู้บาดเจ็บจนมีดปักคาอยู่ที่แผ่นหลัง ผู้บาดเจ็บก็ยังไม่ละความพยายาม ยังคงตะโกนหาเรื่องอยู่และเดินย้อนกลับไปขอความช่วยเหลือจาก รปภ.ที่อยู่หน้าหมู่บ้านให้ช่วยเหลือ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ร่วมกันทำร้ายร่างกายเป็นเหตุทำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัสก่อนคุมตัวพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ เพื่อนำตัวดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สังคมอยู่ยาก แค่มองหน้าถูกแทงมีดปักคากลางหลัง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน