X

ซิ่งสยองหนุ่มอิสลามซิ่งเก๋งเสียหลักชนเสาไฟฟ้าดับคาทีส่วนสภาพรถพังยับเยิน

หนุ่มอิสลามซิ่งเก๋งเสียหลักชนเสาไฟฟ้าดับคาทีส่วนสภาพรถพังยับเยิน อีกคันพลิกคว่ำล้อชี้ฟ้า คาดถทั้งสองคันน่าจะขับไล่กันมาด้วยความเร็ว พอคันแรกเกิดอุบัติเหตุพลิกคว่ำ รถคันหลังที่ขับไล่กันมาด้วยความเร็วจึงเบรกกะทันหันทำให้รถเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้า ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 18 มีนาคม 2561 ร.ต.อ.วัฒนกิจ  ยอดอาจ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งพลิกคว่ำและชนเสาไฟฟ้าข้างทาง มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ที่บริเวณถนนเทพารักษ์ขาออกหลักกิโลเมตรที่ 19 มุ่งหน้าพื้นที่บางเสาธง หมู่ 9 ต.บางปลา อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊งและอาสากู้ชีพโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 3 เดินทางเข้าตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุได้พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า แจ๊ส  สีเหลือง ทะเบียน  กท-7955 ฉะเชิงเทรา พลิกคว่ำล้อชี้ฟ้าอยู่กลางถนนสภาพพังยับเยินกระจกหน้ายุบ ในที่เกิดเหตุมีผู้บาดเจ็บจำนวน 2 รายเป็นหญิงสาวอายุประมาณ 30 ปี และเด็กหญิงอายุประมาณ 10 ขวบอีก 1 คนอาสากู้ชีพช่วยนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 3 ห่างกันเล็กน้อยได้พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า ซีวิค รุ่นเก่าสีฟ้า ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนทั้งหน้าและหลัง กอดติดอยู่กับเสาไฟฟ้าข้างทางสภาพพังยับเยินทั้งคันเสาไฟฟ้าหักเป็นสองท่อน ภายในซากรถได้ร่างของนาย ณรงค์  สะระกุดิง อายุ 30 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถเก๋งคันดังกล่าวเสียชีวิตติดคาอยู่กับเบาะนั่งข้างคนขับ

จากการสอบสวนนายวสันต์  ซอเสรี อายุ 30 ปี คนขับเก๋งฮอนด้า แจ๊ส สีเหลือง ซึ่งได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย  ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถเก๋งคันดังกล่าวพาครอบครัวและเพื่อนที่รู้จักกันรวม 5 คน ออกมาหาอะไรกินที่ตลาดนัดเรือบิน ซึ่งตั้งอยู่ปากทางเข้าวัดบางโฉลงนอก ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 4 กิโลเมตร และกำลังขับรถคันดังกล่าวเพื่อจะกลับบ้านพักที่อยู่ในย่านอำเภอบางเสาธง  ขณะขับมาถึงที่เกิดเหตุด้วยความเร็วอยู่ ๆ ได้มีรถจักรยานยนต์ที่เลี้ยวออกมาจากซอยและขับเข้ามาที่เลนขวาตัดหน้ารถตนอย่างกะทันหันตนจึงเหยียบเบรกอย่างแรงทำให้รถเสียการทรงตัวพลิกคว่ำหลายตลบ ทำให้ภรรยาและบุตรสาวของตนที่นั่งมาในรถได้รับบาดเจ็บแต่ไม่สาหัส ส่วนตนเองได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนรถเก๋งอีกคันที่เสียหลักชนเสาไฟฟ้า คาดว่าน่าจะขับตามหลังรถตนมาด้วยความเร็ว หลังจากที่รถตนเกิดอุบุติเหตุพลิกคว่ำหลายตลบ ทำให้ผู้ตายตกใจและเหยียบเบรกอย่างแรงทำให้รถเสียหลักพุ่งเข้ามาชนเสาไฟฟ้าข้างทางจนหักสองท่อนสภาพรถพังยับเยินทั้งคันก่อนที่คนขับจะเสียชีวิตคาอยู่ในซากรถ ดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า รถทั้งสองคันน่าจะขับไล่กันมาด้วยความเร็ว พอคันแรกเกิดอุบัติเหตุพลิกคว่ำ รถคันหลังที่ขับไล่กันมาด้วยความเร็วจึงเบรกกะทันหันทำให้รถเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าข้างทางจนหักสองท่อนส่วนตัวคนขับกระแทกเข้ากับเสาไฟฟ้าอย่างแรงเป็นเหตุให้เสียชีวิต อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน