X

แม่โจ๋ 19 เหยื่อ 9 มม.วอนมือยิงมอบตัว ยังไงก็ไม่รอด

จากกรณีที่มีคนร้ายเป็นวัยรุ่นจำนวน 3 คน ขับขี่และซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ ไม่ทราบชนิดมาก่อเหตุทำร้ายร่างกายและกระหน่ำยิงใส่หนุ่มวัย 19 ปี ด้านแม่เหยื่อถูกยิง วอนให้มือปืนเข้ามอบตัว ยังไงก็ไม่รอด

จากกรณีที่มีคนร้ายเป็นวัยรุ่นจำนวน 3 คน ขับขี่และซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ ไม่ทราบชนิดมาก่อเหตุทำร้ายร่างกายและกระหน่ำยิงใส่นายอธิพงษ์  พงษ์เล็ก อายุ 19 ปี คู่กรณีได้บาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดภายในหมู่บ้าน ออมทอง หมู่ที่ 4 ตำบลบางปูใหม่  อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

นายวิทวัส ปรีชารัตน์ (นิว) อายุ18 ปีเพื่อนคนเจ็บที่อยู่ในเหตุการณ์ได้เล่าว่า คนที่ใช้ปืนยิงคนเจ็บชื่อนายต้า หรือ นายกิตติพงศ์ ( ต้า ) วงษ์เลิศ อายุ 21 ปี ซึ่งนายต้า เคยก่อเหตุลักทรัพย์ในโรงพักและถูกจับตัวได้และติดคุกมาประมาณ 2 ปีเพิ่งพ้นโทษออกมาได้ประมาณ 1 เดือน ซึ่งตนและคนเจ็บก็รู้จักกลุ่มผู้ก่อเหตุทั้งหมดแต่ไม่สนิทกัน ส่วนสาเหตุที่มาทำร้ายตนเองก็ไม่ทราบคนเจ็บก็ไม่ได้เล่าให้ฟังว่ามีเรื่องอะไรกันมาก่อน โดยคนแรกกลุ่มผู้ก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามา 2 คนคือนายนัฐพงษ์ หรือท็อป กับนายวชิรพล หรือแมน โดยนายท๊อป เป็นคนขับส่วนนายแมน เป็นคนซ้อนท้าย และนายท๊อป ได้ชักปืนออกมาจ่อหัวขู่คนเจ็บ และปล่อยให้นายแมน เข้ามาชกต่อย ตนเข้าไปห้ามก็โดนไปด้วย ตนต้องวิ่งมาหลบอยู่หลังโต๊ะพอพวกที่ก่อเหตุขี่รถออกไปตนก็ได้ออกมา และรอบสองหลังจากที่คนเจ็บวิ่งไปเอามีดที่บ้านออกมาแล้วก็เอามาวางไว้ใต้แค่ไม้ใต้ต้นมะม่วงเพื่อเอาไว้ป้องกันตัวว่าผู้ก่อเหตุจะย้อนกลับมาอีก แล้วมันก็กลับมาจริง ๆ ทีนี้พอจอดรถได้มันไม่พูดอะไรเลยลงมาจากรถได้มันก็ใช้ปืนยิงกราดเข้ามาเลย แต่คราวนี้คนที่นั่งซ้อนท้ายมาคือนายต้า ที่ลงมาใช้ปืนยิงกราดเข้ามาส่วนนายแมน ไม่ได้มาในรอบที่สอง พอคนเจ็บล้มนายต้าก็เข้ามากระทืบต่อ ก่อนที่จะพากันหลบหนีไป

ขณะที่นางจำนง ชูวงษ์  อายุ 59  ปีมารดา นายอธิพงษ์  ผู้บาดเจ็บ ได้เล่าถึงอาการของลูกชายที่ถูกยิงว่า  ขณะนี้ลูกชายตนที่ถูกยิงบาดเจ็บ ขณะนี้รู้สึกตัวดี แต่ยังเลือดไหลซึมอยู่ หลังจากผ่าตัดแล้วมีบาดแผลถูกยิงจำนวน 3 แห่ง โดยแพทย์ต้องทำการตัดไตข้างขวาออกไปข้างหนึ่ง คมกระสุนเข้าไปถูกที่ม้าม ปอด และก็ไตข้างขวาด้วย จึงจำเป็นต้องตัดไตออกไปข้างหนึ่ง ตอนนี้อยู่ระหว่างพักฟื้น ตนมารู้เรื่องตอนที่เขามีเรื่องกันแล้ว และลูกวิ่งกลับไปที่บ้านมาถามหามีดจากตน โดยบอกกับตนว่ามันจะมายิง มันชักปืนจะยิงหนู แม่เอามีดมาให้หนู ตนก็ได้แต่ห้ามโดยบอกว่าเอามีดไปก็สู้เขาไม่ได้เขามีปืน แต่มันก็ไม่ยอมหามีดจนเจอและก็วิ่งออกจากบ้าน ด้วยความเป็นหวงตนก็วิ่งตามหลังมา แต่ลูกตนเอามีดมาวางไว้ใต้แค่ไม้ใต้ต้นไม้ เพราะเกรงว่าคนก่อเหตุจะย้อมกลับมาอีก และแล้วผู้ก่อเหตุก็ย้อนกลับอีก โดยจอดรถจักรยานยนต์เอาไว้แถวปากซอยสอง และวิ่งมาใช้ปืนยิงกราดเข้ามาหลายนัด ตนก็วิ่งออกไปดูด้วยความเป็นห่วงลูกโดยที่ไม่กลัวว่าจะถูกยิง ซึ่งตอนนั้นลูกตนยังไม่บาดเจ็บ ตนจึงรีบวิ่งกลับไปบ้านเพื่อเอาโทรศัพท์จะมาโทรแจ้งตำรวจ แต่ก็ไม่ทันเสียงปืนดังขึ้นอีกหลายนัดพอตนมาถึงก็พบว่าลูกตนถูกยิงลงไปนอนกองอยู่กับพื้นแล้ว  เห็นลูกเป็นอย่างนั้นเราเองก็ถึงกับหมดแรงยืนไม่ไหว ตอนนี้รู้สึกห่วงลูกมาก อยากบอกให้คนยิงมามอบตัวก็ได้ไม่ต้องให้ตามมากยังไงก็จับอยู่แล้วรู้หมดทุกอย่างแล้ว ถ้าถามว่าแค้นแทนลูก มันจะเหลือเหรอ มีอะไรก็มาคุยเลยมอบตัวก็เข้ามามอบเลย เห็นบอกว่าจะมามอบตัวตั้งแต่เมื่อคืนก็ยังไม่เห็นมาเลย ก็อยากฝากตำรวจให้ช่วยดูแลต้องนี้ด้วยไม่รู้จะพูดอะไรตอนนี้เหนื่อยมาก และสามารถสื่อสารกันได้แล้ว โดยหลังแพทย์ได้ผ่าตัดเอาไตออก 1 ข้าง เนื่องจากคมกระสุนเข้าทะลุไต สภาพบาดแผลโดยรวมน้องถูกยิง  3 นัด พร้อมกับเปิดใจว่าตนเองได้วิ่งเข้าไปช่วยลูกชายขณะที่ผู้ก่อเหตุกำลังไล่ยิง พร้อมบอกถ้าตนเองมีปืนก็พร้อมที่จะสู้เพื่อปกป้องลูกชายตนเองไว้

ด้าน  พ.ต.อ.อิทธิโชติ  ไชยมงคล ผกก สภ บางปู กล่าวว่า ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับการประสานงานจากผู้ปกครองของผู้ที่ก่อเหตุแล้ว ว่าจะพาผู้ที่ก่อเหตุมามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สภ บางปู ขณะนี้กำลังพยายามติดต่อลูกอยู่แต่ยังติดต่อไม่ได้ ถ้าติดต่อได้จะพามามอบตัวทันที

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

3 โจ๋โหดชักปืนจี้หัว ขู่ให้พวกรุมทำร้ายโจ๋วัย 19 ก่อนยิงชายโครงทะลุ

รวบแล้ว 3 โจ๋ยิงหนุ่ม 19 เจ็บหลังหนีกบดานบ้านเพื่อนย่านบางปู

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน