X

หนุ่มหัวใสแปลงที่สูบลมจักรยานมาปั๊มเป็นอ๊อกซิเจนให้ปลาทองนานกว่า 2 ชั่วโมงหลังไฟดับ

หนุ่ม นักแสดงตลก คณะดอกกระโดนฟรีเวอร์ หัวใสดัดแปลงที่สูบลมจักรยานมา นำมาปั๊มเป็นอ๊อกซิเจนให้ปลาทองนานกว่า 2 ชั่วโมง หลังไฟดับ

กลายเป็นอีกคลิปที่ฮือฮา ในเฟซบุ๊ค อีกคลิปหนึ่ง เมื่อมีผู้ใช้เฟซบุ๊ค ทูล แอะแฮะ  ได้ออกมาโพสต์คลิปน่ารักของคนรักปลา โดยเฉพาะปลาทอง ที่หลายท่านชื่นชอบหามาเลี้ยงไว้ทั้งสวยงามและคลายเหงา และแน่นอนเมื่อเลี้ยงปลาสวยงาม ความรักความผูกพันธุ์จึงเกิดขึ้น โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ครายนี้ออกมาโพสต์ระบุว่าไฟฟ้าที่คอนโดเกิดขัดข้อง ทำให้เครื่องทำออกซิเจนปลาไม่ทำงาน และหากปล่อยไว้เจ้าปลาทองที่เลี้ยงไว้ก็จะตายลง ผู้ใช้เฟสบุ๊ครายนี้จึงดัดแปลงนำเอาที่สูบลมรถจักรยานมาประยุกต์ใช้ด้วยการนั่งสูบอัดลมแทนเครื่องทำออกซิเจนให้กับปลา โดยยอมนั่งสูบแบบนี้นานถึง 2 ชั่วโมง จนกลายเป็นที่ฮือฮาบนโลกออนไลน์

หลังคลิปดังกล่าวถูกเปิดแพร่ออกมา ผู้สื่อข่าวจึงติดต่อไปยังเจ้าของคลิปจนกระทั่งทราบว่าชายคนดังกล่าวคือ นักแสดงตลกชื่อดัง นาย นายรัชพงษ์ ทองทับ อายุ 63 ปี ตลกคณะดอกกระโดนฟรีเวอร์

นายรัชพงษ์ ได้เล่าว่า เมื่อตอนเช้าที่คอนโดที่ตนพักอาศัยอยู่ได้ปิดซ่อมบำรุงระบบไฟฟ้าเป็นเวลา 2 ชั่วโมง ตนเองได้เลี้ยงปลาทองไว้ในตู้กระจก และตนเห็นปลาที่เลี้ยงไว้เริ่มนิ่งไม่เคลื่อนไหว หลังจากขาดอ๊อกซิเจน ตนเห็นแล้วก็สงสารปลา เพราะเราเลี้ยงเขามาแล้ว ถ้าปล่อยทิ้งไว้ปลาที่เลี้ยงไว้คงตายหมด เพราะปลาทองต้องใช้อ๊อกซิเจน  ตนก็ไม่รู้จะช่วยยังไง จะใช้ปากเป่าลมก็คงไม่ไหว ก็เลยเดินวนไปมาที่หน้าห้องที่มีกระบอกที่สูบลมล้อรถจักรยานวางอยู่ ก็เลยเกิดแนวคิดนำเอากระบอกสูบลมล้อจักรยานมาต่อท่ออ๊อกซิเจนและนั่งปั๊มเปลี่ยนลมเป็นอ๊อกซิเจนให้ปลาในตู้นานกว่า 2 ชั่วโมง ทำให้ปลาที่เลี้ยงไว้ในตู้เริ่มทยอยฟื้นและว่ายน้ำเล่นได้เหมือนเดิม

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน