X

3 โจ๋โหดชักปืนจี้หัว ขู่ให้พวกรุมทำร้ายโจ๋วัย 19 ก่อนยิงชายโครงทะลุ

3 โจ๋โหดชักปืนจี้หัวขู่ให้พวกรุ่มทำร้ายโจ๋วัย 19 ปี ก่อนไล่ยิงใส่จำนวน 4 นัด กระสุนเจาะเข้าที่ชายโครงทะลุออกอีกข้าง จำนวน 1 นัด ส่วนอีก 3 นัดที่เหลือพลาดไปถูกรถของชาวบ้านได้รับความเสียหาย ก่อนที่จะพากันขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป คาดว่าผู้บาดเจ็บและผู้ก่อเหตุน่าจะเคยมีปัญหากันมาก่อน จึงพาพวกตามมาก่อเหตุดังกล่าว

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 18 กรกฎาคม 2562 พ.ต.ท.วิรัตน์  เตชนันท์  สารวัตรเวรสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุชายถูกยิงบาดเจ็บที่บริเวณกลางซอย 3 หมู่บ้านออมทอง หมู่ 4 ต.บางปูใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนและอาสามูลนิธิกู้ภัยบางปู 811 เดินทางเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณกลางซอยดังกล่าวได้พบร่างของนายอธิพงษ์ พวงเล็ก อายุ 19 ปีนอนจมกองเลือดกอยู่ที่พื้นถนนโดยมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ชายโครงข้างซ้ายทะลุออกชายโครงขวา อาสามูลนิธิได้ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนรีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ ส่วนผู้ก่อเหตุทราบว่าเป็นวัยรุ่นจำนวน 3 คนที่ขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาก่อเหตุก่อนหลบหนีไป

จากการสอบถามนายชาญ ผู้เห็นเหตุการณ์ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้เห็นนายอธิพงษ์ ผู้บาดเจ็บเดินเล่นอยู่ในจุดที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะมีกลุ่มวัยรุ่นจำนวน 3 คน ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์แบบผู้หญิงไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียน สีน้ำเงิน เข้ามาเมื่อพบเห็นนายอธิพงษ์ ผู้บาดเจ็บยืนอยู่หนึ่งใน 3 วัยรุ่นได้ชักปืนแบบแม็กกาซีนออกมาขู่ก่อนที่สองวัยรุ่นที่มาด้วยกันจะเข้ารุมทำร้ายโดยการชกต่อย โดยที่นายอธิพงษ์ ไม่กล้าสู้เนื่องจากฝ่ายตรงข้ามใช้อาวุธปืนขู่ โดยวัยรุ่นทั้งสองรุมทำร้ายอยู่พักใหญ่จนหนำใจจึงได้พากันขึ้นซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์อกไปทางหน้าหมู่บ้าน นายอธิพงษ์ จึงได้วิ่งเข้าไปหยิบมีดออกมาจากบ้านที่อยู่ไม่ห่างจากที่เกิดเหตุมากนัก ก่อนที่จะเดินย้อนกลับมาจุดที่เกิดเหตุ ได้เพียงพักเดียวกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์ย้อนกลับมา และหนึ่งในกลุ่มผู้ก่อเหตุก็ได้ชักปืนออกมาไล่ยิงใส่นายอธิพงษ์ จำนวน 4 นัดกระสุนเจาะเข้าที่ชายโครงซ้ายทะลุออกชายโครงขวาจำนวน 1 นัดทำให้นายอธิพงษ์ ล้มฟุบลงไปกองอยู่กับพื้น ส่วนกระสุนออก 3 นัดได้พลาดไปถูกรถของชาวบ้านได้รับความเสียหาย  ก่อนที่ผู้ก่อเหตุทั้งหมดจะพากันขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปทางปากทางเข้าหมู่บ้าน

ด้านนายสมบูรณ์  อยู่สุข อายุ 45 ปี อาสมมูลนิธิร่วมกตัญญู ได้เล่าขณะที่ตนกำลังทำกิจกรรมอยู่กับพรรคพวกใกล้ที่เกิดเหตุ ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด จึงได้รีบวิ่งมาดูได้พบผู้บาดเจ็บนอนอยู่กับพื้น ส่วนผู้ก่อเหตุได้แย่งมีดจากผู้บาดเจ็บมาและทำท่าจะฟัน แต่ตนก็ไม่ทราบว่าฟันหรือเปล่าเพราะเห็นในระยะไกล และมีชาวบ้านหลายคนพยามยามเข้าไปห้ามปราม ทำให้กลุ่มผู้ก่อเหตุทั้งหมดพากันหลบหนีไป ตนจึงได้ช่วยนำผู้บาดเจ็บออกมาส่งต่อให้รถกู้ชีพนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุที่บันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้ และกล้องหน้ารถของชาวบ้านที่จอดอยู่ใกล้เคียงที่เกิดเหตุ ที่บันทึกใบหน้าของผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้ เพื่อเป็นแนวทางในการติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี ส่วนสาเหตุคาดว่าผู้บาดเจ็บและผู้ก่อเหตุน่าจะเคยมีปัญหากันมาก่อน จึงพาพวกตามมาก่อเหตุดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสืบสวนติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แม่โจ๋ 19 เหยื่อ 9 มม.วอนมือยิงมอบตัว ยังไงก็ไม่รอด

รวบแล้ว 3 โจ๋ยิงหนุ่ม 19 เจ็บหลังหนีกบดานบ้านเพื่อนย่านบางปู

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน