X

หนุ่มน้อยใจเมีย เครียดเรื่องหนี้สิน ตัดสินใจผูกคอลาโลก

หนุ่มน้อยใจเมีย และเครียดเรื่องหนี้สิน เขียนจดหมายลาตายทิ้งไว้โต๊ะประจำ ก่อนนำสายไฟผูกกับคานบ้าน ปลายอีกข้างผูกคอตัวเองดับ

เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 14 มีนาคม 2561 ร.ต.อ.นครินทร์ จำปานิล รองสารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีผู้ผูกคอตนเองเสียชีวิต ภายในบ้านเลขที่ 4285 หมู่ 1 ตำบลสำโรงเหลือ อำเภอเมือง สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ๊ง และเจ้าหน้าที่ร่วมด้วยช่วยกัน เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น ที่ชั้นล่างบริเวณประตูบ้าน พบศพนายธรรมรัตน์ อ่อนสีนิล อายุ 40 ปี แขวนคอตัวเองกับคานบ้านด้วยสายไฟสีดำ ใกล้กันที่โต๊ะพบอุปกรณ์เสพยาไอซ์ และจดหมายลาตาย ใจความว่า

“แม่ตั้มขอโทษด้วยนะครับที่พูดจากับแม่ไม่ดีและทำลายข้าวของผมขอโทษครับ ผมผิดเองผมคิดมากไป ผมคิดไปเองเป็นเพราะยาเสพติด อย่าไปโทษใครเลยเป็นเพราะตัวเราเองที่ไม่ดี ผมยังใช้หนี้ไม่หมดเลย ผมขอโทษ เจอกันใหม่ชาติไหน ผมขอเป็นชาติไทยนะ ผมจะชดใช้ให้นะไม่แน่ก็ชาตินี้แหละ อิอิ ให้เจ้าหนี้ทุกคนมีความสุขความเจริญรุ่งเรืองสุขภาพ ตั้มรักแม่ รักหนิง รักทุกคน ร่างกายแข็งแรงนะครับ ผมลาก่อนนะไม่ต้องเป็นห่วงผมไปดีแล้ว ตั้มลิขิต สวัสดี ถึงผมจะทำตัวไม่ดีกับคุณสักเท่าไรแต่ผมก็รักคุณมากนะผมขอให้คุณโชคดีมีความสุขนะไม่ต้องเป็นห่วงเค้าหลอกเค้ายังอยู่ตรงนี้อยู่กับคุณอยู่กับแม่ ยังไงก็ช่วยดูแลแม่แทนเค้าด้วยนะเค้าแก่แล้วเค้าก็อย่างนี้แหละเค้าไม่ดีเองเค้าไปสบายแล้วไม่ต้องเป็นห่วงนะ ขอโทษคุณแม่ด้วยนะครับผมไม่ดีเองขอโทษครับแม่ ผมรักทุกคนรักแม่รักหนิงรักเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ ทุกคนนะ ผมลาก่อนนะไม่อยากอยู่อย่างเป็นทุกข์อย่างนี้อีกแล้ว ตั้มลิขิต ให้ทุกคนมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง มีความสุข ความเจริญรุ่งเรือง ทางด้านการงานและการเงิน การเงินและการงาน มีความสุขกายสุขใจรักษาตนให้พ้นจากทุกข์ภัยทั้งสิ้นเถิด เจริญพร”

ถูกแปะด้วยเทปไสอยู่กับแฟ้มเอกสาร ภายในมีจดหมายลาตายอีกฉบับ และทะเบียนสมรสของผู้ตาย

จากการสอบถามนางปัญจมา อ่อนสีนิล อายุ 72 ปี แม่ของผู้ตาย เล่าว่า ผู้ตายเป็นติดเหล้าติดยา ทุกวันจะต้องมานั่งดื่มเหล้าดูดอยู่หน้าโต๊ะหน้าบันไดประจำ ส่วนภรรยาของผู้ตาย ได้แยกกันอยู่ ภรรยาจะเทียวไปเทียวมาอยู่บ่อย ๆ ผู้ตายชอบพูดว่าจะผูกคอตายประจำ ก่อนเกิดเหตุตนนอนอยู่ที่ห้องชั้นบน จนหลานโทรมาให้ลงมาเปิดประตูให้จึงเห็นผู้ตายผูกคอตัวเองตายอยู่กลางบ้าน จึงได้รีบไปเปิดประตูให้หลานเข้ามาพร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่าผู้ตายน่าจะเครียดเรื่องภรรยา และหนี้สิน จึงตัดสินใจฆ่าตัวตายด้วยการผูกคอตนเอง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน